Chương 30: Vân Nhược Khai thiên trước kia tẫn đi hắn phương

15 0 0
                                    

  Nam Kha một người bị cầm tù ở hoàng cung góc bích thường các trung, gầy thực mau.
Nguyên bản còn chỉ là gầy, tinh thần lại vẫn là thực hảo. Chính là sau lại thu được Vân Nhược Khai nhờ người cho hắn mang tiến vào thư từ lúc sau, Nam Kha liền tinh thần đều có vẻ mỏi mệt mà mệt mỏi.
Vân Nhược Khai còn không biết hắn tình hình gần đây, tin cũng là đưa đến thành nam cũ trạch bên trong. Lúc ấy thủ vệ tiểu tốt thu được tin sau, vội vàng phủng thượng truyền, làm tội nhân chứng vật. Nhìn xem lạc khoản thời gian, nữ đế là đem này phong thư đè ép vài ngày sau mới cho hắn. Nhưng mà rốt cuộc là cho hắn, hơn nữa liền phong thư đều không có hủy đi, còn nguyên giao cho hắn.
Lúc ấy Nam Kha đang nằm ở hành lang tấm ván gỗ thượng xem hoàng màu trắng tiểu hồ điệp ở cây cối hạ cỏ tranh trung phốc phốc quạt cánh, tư thái không thể nói tuyệt đẹp, nhưng lại rất hoạt bát, chung quanh không có hoa, này đàn vật nhỏ ở cỏ dại trung cũng chơi thực vui vẻ. Nam Kha nhìn cảm thấy rất có ý vị. Hắn trên chân thượng xích chân, rơi nặng nề đồng đá mài, đinh ở tiểu các cạnh cửa thượng, không địa phương nhưng đi, hắn cũng cũng chỉ có thể nhìn xem trong viện hết thảy sẽ động đồ vật.
Đang xem con bướm thời điểm, viện môn đột nhiên liền khai, có cung tì nâng màu son sơn bàn vào được.
Hiện tại còn chưa tới đưa cơm thời điểm, Nam Kha trong lòng có chút nghi ngờ, không biết như thế nào sẽ có người tới. Nhưng hắn như cũ không có động, nằm ở trên hành lang lẳng lặng mà nhìn kia cung tì đến gần.
Kia cung tì khinh thanh tế ngữ công đạo một tiếng đây là bệ hạ phân phó chuyển giao cho ngài thư từ, ngay sau đó liền đem tin gác ở ly Nam Kha rất gần tấm ván gỗ thượng, ngay sau đó liền cầm khay rời đi. Nam Kha đãi kia cung tì đi xa, lúc này mới lười biếng liếc mắt một cái thư từ bìa mặt, lúc ấy liền xoay người nhảy dựng lên, quỳ gối trên sàn nhà nắm lên thư từ.
Là Vân Nhược Khai cho hắn!
Chữ viết thanh tú tinh tế mà hữu lực, thật là Vân Nhược Khai tự tay viết sở thư.
"Nam Kha
Kính khải.
Dư tự đi đã một tháng có thừa, trong lòng suy nghĩ muôn vàn, đến nay phương đến nói nên lời.
Kinh Cung Thái Vương thân đến tân châu, ngô việc nhữ ứng biết đại khái. Vân gia tặc tử, võng luận cương thường, ly thân bối đức, trí ngô với muôn vàn khó khăn chi cảnh. May có vong mẫu bạn tốt nhị tam, âm thầm dìu dắt, tránh đến tặc tử tai mắt, phương tồn ngô thân. Sau dư đến bảy tuổi, thông hiểu trước sự, toại lập chí lấy tuyết ngô mẫu chi oan thảm, vì thế tự đổi bộ mặt, ngụy làm thân phận, đến tiến Vân gia. Đến nỗi bị đặt ưu súc ngoạn vật chi liệt, vạn thế nào cũng phải đã chi thân phân rồi.
Sau thật may mắn, mượn dùng chư quân tay, đến chư lão tặc. Nhiên ngô tự giác đối nhữ ý định bất lương, trong lòng thật thẹn, không mặt mũi nào mà chống đỡ, này đây mấy ngày liền trốn chạy, không dám có một lời tương truyền.
Ngô xem nữ đế đối nhữ thật là thiệt tình, sao không kết liên lí chi hảo, trân trọng. Cung Thái Vương bạn thân chi tâm cũng là khó được, đến này may mắn.
Ngô không dám cầu nhữ chi thông cảm, duy vọng nhữ nhưng hài lòng như ý, này, ngô cũng nhưng hơi giảm tội nghiệt.
Nay ngô cùng vân tử lăng ở mẫu thượng bạn cũ nhà, hồng trần hỗn loạn, từ đây rời xa, vọng quân cung an.
Vân Nhược Khai tuyệt thư
Thời đại ngày
"
Vân Nhược Khai đây là đi rồi, không bao giờ gặp lại?
Nam Kha tay rốt cuộc đem không được này một trương hơi mỏng trang giấy, mắt thấy nó phiêu đi xuống cũng không nghĩ đi nhặt. Mới gặp Vân Nhược Khai, nàng chưa chắc không biết chính mình thân phận. Tái kiến khi, nàng ngây ngô hoà thuận từ vài phần là thật vài phần là giả? Đến sau lại, nàng lần nữa phản đối chính mình cùng nữ đế nháo cương chưa chắc liền không có nguyên do. Như vậy thông minh nữ hài tử, phỏng chừng giống nhau liền nhìn ra Tịch Trinh đối chính mình khác tâm tư, mượn nữ đế tay tới diệt trừ Vân gia, này một ván đối nhân tâm thử cùng khống chế, thật đúng là làm nhân tâm hàn.
Đủ loại suy nghĩ lại lần nữa ở Nam Kha trong lòng quay cuồng lặp lại, lúc này đây càng sâu với ở nữ đế đại điện phía trên kia một lần. Khi đó, trong lòng còn có thể tồn đối nhân gian ôn nhu, lúc này đây, sóng triều đánh tới, lại là liền một chút đường sống đều không lưu.
Lưu lại chính là giả ôn nhu, thật sự ôn nhu lại không cách nào tồn tại. Ha hả.
Hoảng hốt gian, Nam Kha đột nhiên cảm giác được có người ở vuốt ve chính mình cái ót, quay đầu nhìn lại, cư nhiên là thiên tâm hòa thượng, chung quanh cũng không hề là bích thường các cảnh sắc, không biết như thế nào, thế nhưng tới rồi khổ thiền trong chùa, trên chân gông xiềng cũng không còn nữa tồn tại, một thân nhẹ nhàng, hết thảy giống như là một cái hoàng hôn nghiêng chiếu buổi chiều như vậy bình tĩnh.
Thực thần quái, chính là Nam Kha không nghĩ lại quản, có lẽ chính mình đến Tịch Quốc đủ loại trải qua, bất quá đều là đại mộng một hồi! Đại mộng một hồi mà thôi, đại mộng một hồi mà thôi!
Hắn xoay người ngồi xếp bằng, trên mặt thế nhưng mang theo một chút mỉm cười, đối với thiên tâm hòa thượng nói: "Xem ra, thật đúng là muốn đi theo ngươi xuất gia."
Thiên tâm hòa thượng cũng cười, khẽ cười, thực an bình.
Nam Kha tiếp được đi lại làm một cái bướng bỉnh mặt quỷ, nói: "Càng không làm hòa thượng, ta làm đạo sĩ đi!" Tiếp theo mãnh lực lớn tay áo vung lên, ở trong lòng bình lui hết thảy có quan hệ thiên tâm hòa thượng cùng khổ thiền chùa niệm tưởng.
Lại mở mắt ra khi, Nam Kha lại thân ở ở bích thường các hành lang phía trên, trên chân liên xích chân tử, từ từ ở giữa, hai chỉ tiểu hồ điệp cũng không thấy. Nam Kha trong lòng có một chút thống khoái, Lão hòa thượng ngươi như vậy thần thông, cuối cùng còn không phải ở ta trong đầu đánh cái chuyển nhi liền biến mất. Này giống ngoan đồng giống nhau trò đùa dai, làm Nam Kha trong lòng nhẹ nhàng một chút.
Nhưng mà hắn vừa rồi lời nói đảo cũng đều không phải là hoàn toàn là giả, hắn thật sự chuẩn bị đi đương một cái đạo sĩ.
Kinh đô hắn là không nghĩ lại đãi, nguyên lai thế giới cũng vô pháp nhi trở về, Nam Kha không có đồng ruộng, cũng không có khả năng quá cung canh điền viên sinh hoạt. Làm đạo sĩ có thể tránh thuế đầu người, hơn nữa như vậy một loại hoàn toàn mới cách sống, làm Nam Kha trong lòng đối tương lai nhật tử lại tồn một chút chờ mong. Dù sao không lo hòa thượng! Nam Kha ở trong lòng lại bồi thêm một câu, khóe miệng nổi lên ý tứ như có như không mỉm cười.
Nếu muốn biện pháp làm nữ đế thả hắn.
Nam Kha không nghĩ tới, nhanh như vậy hắn trong lòng sở mong liền thành thật. Nữ đế tới gặp hắn.
Hắn nhìn đến Tịch Trinh biểu tình túc mục mà an bình, đáy mắt chỗ sâu trong cất giấu một mạt nặng nề bi thương. Tịch Tộ chết chưa chắc đối nàng không có ảnh hưởng, Nam Kha nhìn nàng một cái, dưới đáy lòng nhẹ nhàng thở dài một tiếng.
Nam Kha ngồi xếp bằng ngồi ở hành lang tấm ván gỗ thượng, Tịch Trinh cũng ngồi xếp bằng ở trước mặt hắn ngồi xuống, phong nhẹ ngày ấm, hai người chi gian là đã lâu nhẹ nhàng thoải mái.
Tịch Trinh nhìn lan can ngoại phong cảnh, nói: "Ta muốn thả ngươi đi rồi, ta cũng sẽ không lại quấy rầy ngươi cùng Vân Nhược Khai."
"Vân Nhược Khai đã đi rồi." Nam Kha trên mặt mang theo cười khổ, ngữ khí lại là thực bình tĩnh.
"Đi rồi?" Nữ đế biểu tình có vẻ thập phần kinh ngạc, vội vàng hỏi: "Mấy ngày hôm trước nàng hướng ta cầu kiến ngươi, chính là vì hướng ngươi từ biệt?"
Nam Kha đảo không nghĩ tới còn có này một vụ, nhưng bất quá hắn cũng không nghĩ hỏi lại cái gì, vì thế gật đầu một cái, không nói gì thêm lời nói.
Tịch Trinh biểu tình cũng như là lâm vào suy tư bên trong, cũng không nói gì.
"Ngươi về sau muốn đi làm cái gì?" Qua thật lâu sau, Tịch Trinh hỏi Nam Kha.
Nam Kha đem một bàn tay đáp ở trên đầu gối, một bàn tay chống đầu, nghĩ nghĩ, nói: "Không biết, ra kinh liền khắp nơi dạo chơi bái! Đi đến chỗ nào tính chỗ nào, tìm được một cái thích địa phương liền trụ xuống dưới."
"Ngươi phải rời khỏi?!" Tịch Trinh không nghĩ tới Nam Kha sẽ ra kinh, càng không nghĩ tới hắn sẽ khắp nơi dạo chơi, vội vàng truy vấn đến. Nam Kha gật gật đầu, biểu tình một chút đều không giống nói giỡn.
Tịch Trinh trên người một đốn, cường chống sống lưng thẳng thắn, không có nói cái gì nữa lời nói, trên mặt cũng là không gì biểu tình, chỉ là bình đạm "Ngô" một tiếng, tỏ vẻ đã biết.
Như là quyết định cái gì giống nhau, Tịch Trinh đột nhiên nói: "Hiện tại nghĩ đến, ta thật là đã làm sai chuyện, thật buồn cười. Lúc trước còn tưởng rằng ngươi cùng Vương tỷ hai người...... Ta thích ngươi, ngươi lại không thích ta, trong lòng liền nghẹn không cam lòng, liền làm ra như vậy sai sự."
Đây là Tịch Trinh lần đầu tiên đối với Nam Kha nói thích, Nam Kha lại không có kinh ngạc, chỉ là trầm mặc một hồi lâu, mới nói nói: "Ước chừng ta cũng là có sai lầm, nếu lúc trước ta thành thật với nhau cùng ngươi nói một lần, có lẽ ngươi liền sẽ không làm ra như vậy sự. Nhưng bất quá, ai lại biết đâu? A!" Nam Kha cười một chút, lại tiếp tục nói: "Ta lập tức muốn đi, tiểu trinh ngươi một người luôn là muốn đem chính mình làm sự nghĩ kỹ. Cung Thái Vương cũng cùng ta nói rồi một ít chuyện của ngươi, ta không biết ngươi trong lòng rốt cuộc là nghĩ như thế nào, nhưng nếu nói gần chỉ là bởi vì ghen ghét ta cùng Cung Thái Vương quan hệ so với ta cùng ngươi quan hệ hảo mà làm như vậy sự, ta chỉ sợ là không tin. Liền tính là trước kia, ngươi đều sẽ không làm như vậy, huống chi lúc này ngươi đã trưởng thành không ít."
Tịch Trinh gật gật đầu, lại không có nói chuyện.
Này đã là Nam Kha có thể đối Tịch Trinh xin khuyên cuối cùng nói, lập tức muốn đi, hắn hy vọng nàng có thể nghe hiểu được, cũng hy vọng nàng ở về sau trên đường sẽ không lại làm ra như vậy sai sự. Tịch Tộ là nàng duy nhất tỷ tỷ, nàng cho dù cho rằng chính mình có thể thừa nhận, hiện thực lại làm nàng thương tích đầy mình. Bằng không cũng sẽ không như vậy liền phóng Nam Kha rời đi.
Hai người lại nói vài câu, sau đó liền không còn có nói. Cứ việc hai bên đều biết này rất có thể là cuối cùng một lần gặp mặt, chính là cái gì đều nói không nên lời, liền từ biệt đều có vẻ lỗi thời.
Không có lại trầm mặc đi xuống, Tịch Trinh vội vàng liền đứng lên, đi nhanh đạp hạ lan can, phiết quá mặt, không nói một lời rời đi. Nam Kha ngồi xếp bằng ngồi ở lan can thượng yên lặng xem nàng rời đi, yên lặng ở trong lòng nói thanh "Không hề thấy".
Vào lúc ban đêm, Nam Kha vác một cái tiểu tay nải, bên trong lộ dẫn cùng ngân phiếu, một người bước ra hoàng cung cửa nam. Hoàng hôn đem bóng dáng của hắn trên mặt đất kéo thật dài một đạo, giống triền miên lời nói. Thủ thành binh lính trầm mặc không nói gì, không ai nhìn hắn. Trên đường cũng không có người, yên tĩnh a yên tĩnh, là tòa thành này cho hắn cuối cùng cáo biệt.
Nam Kha quay đầu lại nhìn nhìn cửa cung, cổ xưa bảng hiệu uy nghiêm trang trọng, khóa thâm cung nội uyển, ở kinh đô trung tâm yên lặng chót vót.
Nam Kha nhẹ nhàng thổi một tiếng hô lên, không lớn không nhỏ nói một tiếng tái kiến, ngay sau đó liền vác tay nải rời đi, từng bước một, đón hoàng hôn, giống ở đi hướng ánh sáng mặt trời.
( Vân Nhược Khai thiên xong )
Tác giả có lời muốn nói: Vân Nhược Khai thiên rốt cuộc viết xong!
Vân Nhược Khai thiên rốt cuộc viết xong!
Vân Nhược Khai thiên rốt cuộc viết xong!
Ngửa mặt lên trời cười dài ba tiếng, ha! Ha! Ha!!!
Kế tiếp mấy ngày đem Tịch Trinh thiên dán xong, ta liền phải bắt đầu viết Hoàng Tỉnh Trần thiên.
Thiếu niên, đều nhìn lâu như vậy, bình luận không tới một phát sao?  

[Nữ tôn]Ngụy phong lưu chi hoa quốc du kýWhere stories live. Discover now