Chương 5: Vân Nhược Khai thiên xuất gia môn nhập tửu lầu

24 0 0
                                    


  Kia nữ hài tử thấy là Nam Kha, trong nháy mắt cũng nghĩ tới, trên mặt biểu tình vốn là ẩn tình mang nước mắt, hiện thời liền như vậy cương ở nơi đó. Một bộ không biết tiến hảo vẫn là lui tốt bộ dáng.
Nam Kha lại là thật cao hứng bộ dáng, lập tức đi ra phía trước, đối kia nữ hài tử nói: "Hắc! Ta liền nói càn khôn điên đảo, vừa vặn một đôi nhi sao! Lại gặp mặt nha!" Lập tức cũng không đợi kia nữ hài tử đáp lời, liền quay đầu đi đối kia trung niên nữ nhân nói nói: "Trở về chuyển cáo nhà ngươi chủ nhân, cám ơn hắn hảo ý, đến lúc đó có cái gì yêu cầu trợ giúp tại hạ cũng sẽ tẫn một phần lực!" Kia trung niên nữ nhân thấy hắn cùng Vân Nhược Khai là cũ thức, chủ nhân công đạo chuyện này hoàn thành mười chi bảy tám, trên mặt đã sớm là một bộ vui rạo rực bộ dáng, vội vàng nói: "Nơi nào nơi nào, này bất quá là nhà ta chủ nhân một phen tâm ý, Nam đại nhân chịu nhận lấy, nhà ta chủ nhân liền vạn phần cao hứng!" Nam Kha cũng không hề cùng nàng xã giao, tự mình đem nàng đưa đến ngoài cửa lớn, xem như cấp đủ Vân gia mặt mũi.
Trở về thời điểm, Vân Nhược Khai vẫn là ở trong đại sảnh đứng, thấy Nam Kha đã trở lại, hướng hắn cười một chút, trên mặt có chút bất an. Nam Kha tiếp đón nàng ngồi xuống, kia nữ hài tử mới thong thả ung dung ngồi xuống. Nam Kha nhìn nàng ống tay áo mang phong, quả nhiên là dịu dàng nhu mị, thoạt nhìn rất là thư thái, xem đủ rồi, Nam Kha lúc này mới mặt hướng nàng hỏi: "Ngươi tên là gì?" "Vân Nhược Khai." Kia nữ hài tử thanh âm tinh tế trả lời, nửa cúi đầu, chỉ xem tới được nhòn nhọn cằm.
"Đừng như vậy câu nệ." Nam Kha thấy nàng thanh âm tinh tế, làm như có chút khẩn trương, vì thế như vậy đối nàng nói: "Lần đầu tiên gặp mặt thời điểm ngươi còn rất lớn mật sao! Như vậy liền khá tốt."
"Ân." Kia nữ hài tử trở về lời nói, thanh âm lớn không ít, lại như cũ không có ngẩng đầu lên. Nam Kha thấy nàng như thế, cũng không hề miễn cưỡng nàng. Từ ghế trên đứng lên thân mình, đối Vân Nhược Khai nói: "Ngươi đi theo ta."
Vân Nhược Khai đứng lên, biểu tình có chút kỳ quái, làm như kích động, lại hình như là sợ hãi bộ dáng, cái gì cũng chưa nói, ngoan ngoãn đi theo Nam Kha phía sau.
Nam Kha mang nàng vào mặt sau sương phòng, quải quá đình viện hành lang, ở một gian nhà ở trạm kế tiếp định rồi thân mình, quay đầu lại đối Vân Nhược Khai nói: "Ngươi về sau liền ở tại nơi này, có thể chứ?" Vân Nhược Khai gật đầu một cái, Nam Kha thấy nàng không hề dị nghị bộ dáng, vì thế liền đối nàng nói: "Nếu có cái gì vấn đề nói liền tìm A Man, chính là ngươi vừa mới tiến vào thời điểm thấy cái kia thiếu niên. Ta nơi này người hầu không nhiều lắm, trước trụ một đoạn thời gian, trụ không quen chúng ta lại đổi." Vân Nhược Khai lẳng lặng nghe, Nam Kha thấy nàng không có gì nghi vấn, liền tiếp tục nói: "Ngươi còn không có mang quần áo đi? Muốn hay không cùng ta đến trang phục cửa hàng đi làm hai thân?" Vân Nhược Khai vội vàng lắc đầu, nói: "Không cần, ta tới thời điểm mang theo hảo vài thứ."
Vân Nhược Khai thấy Nam Kha xoay người phải đi bộ dáng, buột miệng thốt ra truy vấn nói: "Vậy còn ngươi?"
"Ân?" Nam Kha khó hiểu nhìn nàng.
Vân Nhược Khai mặt nhanh chóng nhảy hồng, đầu hoảng loạn thấp hèn, không dám lại xem Nam Kha, thanh âm cũng nhỏ như muỗi kêu ruồi mà nói một câu nói. Nam Kha không nghe rõ, làm nàng đại điểm thanh nhi. Vân Nhược Khai trong lòng hảo sinh rối rắm, Nam Kha lần nữa thúc giục, nàng cuối cùng đem mặt "Hoắc" mà nâng lên tới, nhìn Nam Kha lớn tiếng nói: "Ta là hỏi ngài buổi tối ở tại chỗ nào? Gia chủ ở ta tới phía trước, lần nữa dặn dò ta, muốn ta......" Vân Nhược Khai thanh âm càng nói càng tiểu, nói mặt sau mấy không thể nghe thấy.
Nam Kha nghe xong sửng sốt, lúc ấy cười, dùng tay nhẹ nhàng chụp một chút Vân Nhược Khai đầu, nói: "Đừng nghĩ như vậy nhiều, ngươi mới bao lớn điểm nhi nha! Những cái đó sự tình chờ thêm hai năm lại nói, a?" Như thế Nam Kha trong lòng chân thật ý tưởng. Vân gia tặng như vậy một cái hợp hắn khẩu vị cô nương tiến đến, tự nhiên không tồi. Hắn nhận lấy nàng khi cảm thấy rất cao hứng, liền cảm thấy cùng như vậy một cái cô nương ở cùng một chỗ rất không tồi, có một chút nhi trở lại hiện đại cảm giác, mặt khác ngược lại không phải như vậy quan trọng, huống hồ cô nương này thật sự là quá tiểu, liền tính thực sự có cái gì ý tưởng cũng đến chờ hai năm lại nói.
Vân Nhược Khai thấy hắn nói như vậy, trên mặt biểu tình nói không rõ là thất vọng vẫn là tặng một hơi, hay là hai người đều có, đành phải tùy hắn tay gật đầu một cái, bộ dáng vô cùng thuận theo, làm Nam Kha nhìn trong lòng lại qua một phen nghiện.
Giúp Vân Nhược Khai an bài hảo chỗ ở, sửa sang lại thứ tốt lúc sau, sắc trời đã hoàn toàn đen xuống dưới.
Thu thập hảo quanh thân, chuẩn bị dùng bữa thời điểm, A Man lại vội vàng tiến vào, nói nấu cơm lão bà tử vừa mới tới tố cáo giả, nói trong nhà có việc gấp nhi.
Trong bụng đói nỗi, bàn ánh sáng không. A Man tay nghề là không trông cậy vào, hắn khác đều hảo, chính là nấu cơm thật sự là không được, sườn heo chua ngọt có thể cho đốt thành than nướng hắc cốt, chưng cơm trước nay liền không có một hồi có thể ăn qua, Nam Kha lúc này mới chuyên môn tìm cái lão mụ tử nấu cơm. Nam Kha chính mình cũng không được, ăn sáng còn hành, tổng không thể làm ba người ăn củ cải cải trắng đi? Nam Kha đôi mắt vừa mới liếc về phía Vân Nhược Khai, liền nhìn đến nàng đầy mặt ngượng ngùng, rất là ngượng ngùng cúi đầu, hắn đã hiểu.
Minh nguyệt sáng chóe chiếu vào trên mặt đất, cùng bàn ăn giống nhau bạch. Lạnh căm căm gió thổi ở trên người, cùng dạ dày giống nhau lạnh. Nam Kha chụp bản: "Đi ra ngoài ăn! Đương cấp cô nương đón gió!"
Nam Kha mang theo các nàng hai người thẳng đến trong kinh lâu phụ nổi danh tụ tường các.
Nếu là lâu phụ nổi danh, còn ở kinh thành, tụ tường các chiêu bài đồ ăn tất nhiên là không cần phải nói, ăn uống chi muốn chết không bạc đãi. Nhưng bất quá tiền nào của nấy, trên đầu còn đỉnh ánh vàng rực rỡ chiêu bài, không dùng bữa quang ăn tên tuổi cũng đủ uống một hồ, này giá tự nhiên cũng là không thấp.
Nam Kha phía trước làm nội thị, lãnh chính là trong cung phát xuống dưới gạo và mì cùng nguyệt bạc, bản thân không nhiều ít tích tụ. Hiện tại vừa mới thăng quan, chưởng quản lại trị, nghe là uy phong, nhưng chính là cái hảo tên tuổi, không vớt được thật lợi. Huống hồ Nam Kha cũng không tính toán làm tham quan ô lại, bản thân cấp bản thân tìm không thoải mái, cho nên thật đánh thật lại nói tiếp, Nam Kha tiền túi thật sự xưng không thượng no.
Nhưng bất quá mang theo như vậy một cái ôn nhuận xinh đẹp tiểu cô nương đi ăn một lần tiếp đón gió mở mở mắt vẫn là có thể!
Chân trước mới vừa bước vào đại môn, chờ điếm tiểu nhị liền đầy mặt tươi cười đón đi lên, trong miệng liên thanh tiếp đón, kia kêu một cái chí thân đến thiết a! Nam Kha xem cũng là mặt mày hớn hở a, làm gia cảm giác thực sự không tồi!
Nhưng bất quá hắn là vòng qua Nam Kha, trực tiếp nghênh hướng đứng ở bên cạnh Vân Nhược Khai, hỏi: "Cô nãi nãi, vài vị? Nha, còn mang theo hai vị công tử nha! Hảo phúc khí!"
Trong nháy mắt không khí có chút lạnh và khô ráo, Nam Kha khuôn mặt tươi cười cương ở nơi đó, A Man tuổi trẻ, không nín được, đã là ha ha liền bật cười. Vân Nhược Khai không trả lời, sắc mặt hôn mê ửng đỏ, dùng ngón tay chỉ đứng ở nàng bên cạnh Nam Kha.
Điếm tiểu nhị lập tức phục hồi tinh thần lại, cảm tình vị này mới là chánh chủ! Tuy rằng chưa thấy qua này trận trượng, nhưng bất quá điếm tiểu nhị kinh nghiệm sóng gió, quả nhiên có vài phần cơ linh, lập tức cười làm lành nói: "Ai nha, ta nên vả miệng, có mắt không biết chân long vương! Ngài đừng trách móc, ba vị đi? Bên này nhi thỉnh!" Nói liền dẫn ba người hướng nội đi rồi.
Nam Kha cũng không muốn vì khó điếm tiểu nhị, vì thế hoãn sắc mặt liền theo hắn đi phía trước đi. Đi chưa được mấy bước, đột nhiên liền nghe được phía sau A Man kinh hô một tiếng, quay đầu lại xem qua đi, lại là một cái say tửu quỷ nắm lấy A Man cánh tay. Kia nữ nhân đại khái 20 hơn tuổi, nhìn thấu mang tựa hồ là trong kinh ăn chơi trác táng, du quang phấn mặt, ánh mắt vẩn đục, lôi kéo A Man ha ha □□. Ngồi chung liên can mỏ chuột tai khỉ cũng tai to mặt lớn mặt hàng đều ôm xem kịch vui ánh mắt đánh giá, trên mặt đều mang theo không có hảo ý tươi cười, làm loại sự tình này phảng phất không phải lần đầu tiên.
Nam Kha bước nhanh đi qua đi, một phen nắm lấy kia con ma men tay, lạnh giọng a nói: "Buông tay!"
Kia con ma men thấy có người nắm chặt tay nàng, không kiên nhẫn run khai, lấy mắt nghỉ bễ Nam Kha cũng Vân Nhược Khai, □□ nói: "Bất nam bất nữ hai cái đồ vật, chống đỡ cô nãi nãi nói nhi."
Lời nói còn chưa nói xong, trên lầu liền bắn tiếp theo vật tới, nháy mắt đánh oai tửu quỷ sắc mặt.  

[Nữ tôn]Ngụy phong lưu chi hoa quốc du kýWhere stories live. Discover now