Chương 7: Vân Nhược Khai thiên kinh giác khởi khuy mị ảnh

17 0 0
                                    


  Lúc sau mấy ngày, Nam Kha phát hiện Vân Nhược Khai tuổi không lớn, sẽ đồ vật lại là rất nhiều. Sợi tơ đàn hát, nữ trang tập viết, mọi thứ đều là dịu dàng tinh xảo, còn pha đọc một chút dã sử tiểu thuyết, cùng Nam Kha liêu lên, cũng là thiện giải nhân ý, thường thường là hài ngữ liên tục, cũng không tẻ ngắt.
Nam Kha bắt đầu khi là cảm thấy rất cao hứng, đại bộ phận hiện đại nam nhân đều hy vọng có thể có một cái ngoan ngoãn phục tùng, dịu dàng khả nhân nữ hài tử làm bạn, theo lý thuyết, Vân Nhược Khai xuất hiện thật sự là hẳn là cấp Nam Kha một ít an ủi, nhưng bất quá, Nam Kha trong lòng tổng cảm thấy khuyết thiếu một chút thứ gì dường như.
Vào đông giữa trưa, Vân Nhược Khai cùng Nam Kha ở noãn các thượng hầm bếp lò trò chuyện chính mình nghe qua tin đồn thú vị. Nói nói, Nam Kha đột nhiên liền nghĩ tới Lý thúc cùng, liền giống giảng tin đồn thú vị dường như liền cùng Vân Nhược Khai nói: "Ta trước kia còn nghe nói qua một cái hòa thượng, hắn hai cái thê tử...... Ngô, là hắn hai cái phu quân, đi cầu hắn về nhà, hắn đều tình nguyện làm hòa thượng cũng không trở lại."
Vân Nhược Khai mở to mắt to, mang chút điểm kinh ngạc nói: "Như thế nào sẽ?" Ánh mắt là một loại gãi đúng chỗ ngứa mờ mịt, đồng thời lại mang theo một chút tò mò quang.
Nam Kha liền thực thỏa mãn đi xuống nói: "Ban đầu thời điểm, trong nhà cho hắn định rồi một môn thân, nhưng là đến sau lại, hắn đến địa phương khác đi cầu học, lại thích thượng một cái khác người, đem nàng mang về gia. Sau đó, hai cái phu nhân, ân, chính là phu quân, liền đem trong nhà nháo vĩnh vô ngày yên tĩnh, sau đó hắn liền chịu không nổi, cảm thấy hồng trần nhiều phiền não a, liền đến địa phương một cái rất có danh chùa miếu xuất gia làm hòa thượng đi." Nói nơi này, hắn dừng một chút, nhìn xem Vân Nhược Khai như hắn dự kiến bên trong lộ ra nữ hài tử sở đặc có cái loại này hơi hơi ninh mi, làm như không đành lòng rồi lại tưởng tiếp tục nghe đi xuống cái loại này thiên chân biểu tình, vì thế cười một chút, lại tiếp tục nói đi xuống: "Sau lại, hắn hai cái phu nhân nhìn sự tình đến không được! Vì thế giá cũng không sảo, hai người liền song song quỳ gối hắn bế quan thiền bên ngoài, khẩn cầu hắn trở về. Một cái là nguyên phối, một cái là hắn thích người, hai người như vậy cầu hắn, hắn đều không có hồi tâm chuyển ý. A!" Nói xong dừng một chút, lại chưa đã thèm bổ sung một câu: "Nhưng bất quá, hắn sau lại nhưng thật ra làm rất nhiều sự, biết người của hắn rất nhiều, cũng coi như là vang danh thanh sử!"
Vân Nhược Khai chưa từng nghe qua cái này hòa thượng chuyện xưa, trong lòng có chút không cho là đúng, nhưng bất quá thấy Nam Kha hứng thú như vậy cao bộ dáng, cũng không cấm đi theo gật gật đầu, mỉm cười phụ họa. Tựa như tinh xảo mà nghe lời rối, tâm tùy ý động. Mất hứng? Chưa từng có người đã dạy nàng cái này. Ít nhất hiện tại không cần.
Nam Kha không như thế nào chú ý phân biệt Vân Nhược Khai biểu tình, phía trước cũng không như thế nào tiếp xúc quá như vậy nữ hài tử, thấy nàng cười tiện lợi nàng là thật sự có hứng thú, vì thế liền tiếp tục liêu nàng nói: "Ngươi nói một chút, nếu ngươi là cái này hòa thượng, ngươi muốn như thế nào an bài này hai cái phu nhân đâu?" "A?" Vân Nhược Khai không nghĩ tới Nam Kha sẽ hỏi chính mình vấn đề này, nhất thời không phản ứng lại đây, đốn ở nơi đó.
Nam Kha thấy nàng nhất thời khó đáp, chỉ đương nàng chưa từng thiết tưởng quá loại tình huống này, vì thế thay đổi cái hỏi pháp nói: "Hảo đi, kia nếu ngươi là này hai cái phu nhân, lúc sau ngươi muốn như thế nào quyết định đâu?"
"Rời đi nàng, lại đi tìm một cái sao!" Vân Nhược Khai trả lời lại là ra ngoài Nam Kha dự kiến.
Nam Kha cơ hồ lúc ấy liền hỏi lại trở về: "Vì cái gì không chọn chọn vì hắn thủ thân đâu?"
Cái này đảo không phải nói Nam Kha bản thân là như vậy tưởng, cho rằng nữ tử sửa vì trượng phu thủ tiết, nhưng bất quá ở hắn ý thức trung, hắn vẫn luôn cho rằng cổ đại nữ tử thực coi trọng danh tiết, một khi trượng phu không thể cùng nàng ở bên nhau, nữ tử phần lớn lựa chọn, không phải chết, đó là vì hắn thủ thân, này đó là một loại càng vì tàn nhẫn "Sống" đã chết. Nhưng mà cách xa xăm ánh mắt xem ra, Nam Kha lại từ loại này gần như tàn nhẫn si thủ trông được tới rồi một loại khác mỹ, loại này chờ đợi không quan hệ tình yêu lại càng vì vĩnh hằng. Loại này vĩnh hằng mỹ liền ở Nam Kha trong lòng để lại thật sâu ấn tượng.
Cứ việc nơi này là Tịch Quốc, cứ việc trước mặt đối mặt chính là một cái đều không phải là như vậy thuần túy nữ hài tử, Nam Kha trong lòng vẫn cứ tồn một phân mong đợi. Hắn hy vọng ở một cái cổ đại nữ hài tử trong miệng nghe thế dạng một loại trả lời, dùng logic nói không thông, nhưng lại sẽ gần như mù quáng phục tòng. Dùng logic không thể chứng, tự nhiên cũng liền không thể nào lật đổ!
Nam Kha cảm thấy chính mình ở hiện đại trong sinh hoạt, nhận tri mỗi ngày đều ở bị lật đổ, vĩnh hằng biến giống một cái chê cười, ngẫu nhiên ở kinh cuốn điển tịch trung nghỉ khế thời điểm, như vậy một loại về cổ đại nữ hài tử vĩnh hằng mỹ ấn tượng liền tồn lưu tại hắn trong lòng.
Cho nên đương hắn từ Vân Nhược Khai trong miệng nghe thế dạng trả lời thời điểm, trong nháy mắt hắn đích xác không biết nên như thế nào phản ứng, chỉ có thể theo bản năng hỏi lại. Nếu Vân Nhược Khai nói chính là "Vì người kia thủ thân", tựa như hắn sở nguyên bản trường tồn ở trong lòng miêu tả sinh động đáp án như vậy, như vậy hắn liền có thể có lý sở đương nhiên trung lãnh hội cái loại này mỹ cảm, sau đó như là mèo vờn chuột đi bước một hỏi lại nàng vì sao như thế lựa chọn, đồng thời lại đi bước một lật đổ nàng lý do, thẳng đến nàng nói cái gì cũng nói không nên lời, lại như cũ kiên trì chính mình lựa chọn thời điểm, Nam Kha liền có thể hoàn toàn cảm nhận được loại này gần như si manh kiên trì.
Nhìn người khác vĩnh hằng, nội tâm an ủi.
Đây cũng là Nam Kha vì cái gì nguyện ý đem Vân Nhược Khai mang theo trên người chân chính nguyên nhân, hắn vẫn luôn mong đợi có thể từ như vậy một cái viễn cổ thời đại nữ hài tử trên người nhìn đến loại này chân chính vĩnh hằng.
Nhưng mà Vân Nhược Khai trả lời lại hoàn toàn đi ngược lại, làm Nam Kha không thể nào phản ứng. Vân Nhược Khai cơ hồ là hắn chứng kiến đến phù hợp nhất trong lòng tồn lưu viễn cổ nữ hài tử ảo ảnh tàn ảnh người, nhưng mà liền nàng trả lời đều là như thế này, nháy mắt đánh nát ảo tưởng.
Quả nhiên...... Tựa như nàng vẫn luôn nói như vậy sao? Nam Kha đột nhiên liền nhớ tới Hoàng Tỉnh Trần cùng những cái đó hắn cho rằng là độc miệng lời nói. Thật châm chọc!
Vân Nhược Khai thấy Nam Kha thật lâu không nói lời nào, sắc mặt ngưng trọng, lập tức nàng biểu tình cũng biến bất an đi lên. Nàng cảm giác được có thể là chính mình trả lời làm hắn không cao hứng, chính là nàng không biết chính mình nơi đó nói sai rồi, người luôn là muốn sinh hoạt, lại tìm một cái khác người không phải thực bình thường sao? Cứ việc cảm thấy chính mình lời nói không sai, nhưng bất quá làm Nam Kha không cao hứng điểm này lại vẫn là làm nàng cảm giác được bất an. Vì thế nàng đem thân thể trước khuynh, dùng tay túm chặt Nam Kha góc áo, nhẹ nhàng lay động, ngưỡng mặt nhìn hắn, mang theo một chút tính trẻ con.
Nam Kha quả nhiên phục hồi tinh thần lại, nhìn nàng cười một chút, ý cười trung mang một chút xin lỗi.
Vân Nhược Khai đem tay buông, thật cẩn thận hỏi: "Là ta vừa rồi nói cái gì chọc đến ngài sinh khí sao?"
"Nơi đó." Nam Kha lắc đầu, trên mặt hơi hơi mỉm cười, "Ta vừa rồi thất thần không phải bởi vì ngươi duyên cớ. Đừng như vậy, a?" Nói xong tính toán giống thường lui tới giống nhau nhẹ nhàng chụp một chút Vân Nhược Khai đầu, bàn tay đến một nửa rồi lại rụt trở về, bởi vì nghĩ tới một chút đồ vật, biểu tình cũng trở nên có chút mất tự nhiên. Hắn đột nhiên cảm thấy Vân Nhược Khai không phải hắn phán đoán trung cổ đại nữ hài tử, như vậy hắn cùng Vân Nhược Khai như vậy một loại ở chung hình thức lại tính chuyện gì xảy ra? Có lẽ nàng trong lòng cũng không thích, lại không thể không bồi chính mình diễn như vậy một vở diễn, nói như vậy xuống dưới, Nam Kha cảm thấy chính mình hành vi là thập phần ti tiện. Một loại cảm giác vô lực dần dần ở trong lòng hắn thản nhiên dâng lên.
Hoài như vậy một loại ý tưởng, Nam Kha cũng không biết kế tiếp nên đối vân nếu tới nói cái gì, vì thế sớm liền làm Vân Nhược Khai chính mình về phòng đi ngủ.
Trước khi đi khi, Vân Nhược Khai biểu tình nhìn hắn rất có điểm uể oải, trong mắt cũng có chứa nồng đậm hoang mang. Nam Kha cũng không biết nên như thế nào cùng nàng nói, đành phải trên mặt mang theo ôn hòa ý cười, ôn tồn hảo ngữ thúc giục nàng về phòng ngủ. Vân Nhược Khai cũng chỉ hảo định định tâm, y Nam Kha nói trở về phòng đi.
Mấy ngày kế tiếp, Nam Kha cũng không biết nên như thế nào đối mặt Vân Nhược Khai, thượng triều hạ triều, đều cố ý tránh đi nàng. Vân Nhược Khai có chút phát hiện, lại cũng không biết rốt cuộc là vì gì, mỗi khi dùng mang điểm thống khổ dò hỏi ánh mắt đầu hướng Nam Kha khi, Nam Kha đều coi nếu không thấy, vội vàng tránh đi. Bộ dáng này, hai người chi gian không lời nào để nói đã là mấy ngày.
Này thiên hạ lâm triều, Nam Kha cũng không nghĩ trở về, quẹo vào bình thường thường đi một nhà tửu quán, tự cố tự uống điểm buồn rượu, tống cổ thời gian, thuận tiện suy nghĩ một chút như thế nào an trí Vân Nhược Khai. Vấn đề này đã ở trong lòng hắn nấn ná vài thiên, từ nhận thức đến chính mình hành vi có lẽ cùng Vân Nhược Khai bản thân ý chí không gặp nhau, nàng có lẽ cũng không nghĩ tới loại này sinh hoạt thời điểm, Nam Kha liền ở trong lòng tính toán nên như thế nào cấp Vân Nhược Khai an bài đường lui.
Đuổi về Vân gia tự nhiên là không được, thu người lại đưa trở về, này rõ ràng là đánh Vân gia mặt, Vân gia còn không biết sẽ như thế nào xử trí Vân Nhược Khai đâu! Cứ như vậy cho nàng một bút bạc làm nàng đi xa nó hương cũng đúng không thông, đang nghĩ ngợi tới thời điểm, lại đột nhiên từ cách vách nhã gian cửa truyền đến một cái nam tử thanh âm: "Vậy như vậy đi, đến lúc đó ngươi......" Kế tiếp nói lại nhân mành phát hạ, không thế nào nghe được thanh.
Nam Kha cảm thấy này tiếng nói quen tai, nhất thời lại nhớ không nổi ở nơi đó nghe qua, trong lòng liền để lại ý. Không bao lâu, hàng hiên thượng liền vang lên đốc đốc tiếng bước chân, quả nhiên là kia nam tử đi qua. Cách trúc chế rèm cửa, Nam Kha thình lình phát hiện kia nam tử lại là ngày ấy ở trên tửu lâu người nọ!
Trong lòng vi kinh, Nam Kha không nghĩ tới chính mình sẽ ở như vậy một cái hẻo lánh tửu quán nhìn thấy hắn.
Nhưng bất quá không bao lâu, Nam Kha tâm bị một loại lớn hơn nữa kinh ngạc cấp chiếm cứ!
Kia nam tử rời đi sau đó không lâu, một cái nữ tử tiếng bước chân cũng ở mành ngoại cấp tốc vang lên, hành lang mà qua, cách mành tế phùng nhìn lại, nàng kia thình lình chính là Vân Nhược Khai!  

[Nữ tôn]Ngụy phong lưu chi hoa quốc du kýWhere stories live. Discover now