Đem trứng gà một ngụm nhét vào trong miệng, Hoàng Tỉnh Trần ba bước cũng làm hai bước bước lên bậc thang, bạn sốt ruột xúc đi học tiếng chuông, rốt cuộc ở cuối cùng một giây đồng hồ vọt vào phòng học.
Nàng đôi mắt nhìn chung quanh đảo qua, liếc mắt một cái liếc đến đệ nhất bài tới gần môn không chỗ ngồi, lập tức liền đặt mông ngồi xuống, đem bao nhét vào ngăn kéo, vội vàng móc ra ly nước rầm đông mãnh rót hai đại nước miếng, đem trong miệng trứng gà hoàng nuốt xuống đi, lúc này mới hoãn quá khí tới, thở phào một hơi.
Còn không có hoãn định, bên tai liền truyền đến một tiếng ôn hòa giọng nam: "Buổi sáng tốt lành!"
Đối ta nói? Như thế nào như vậy quen tai. Hoàng Tỉnh Trần giơ ly nước quay đầu đi, thình lình chính là ngày hôm qua cái kia nam sinh!
"Hảo oa, thật xảo!" Hoàng Tỉnh Trần làm làm trở về một tiếng. Vừa vặn lão sư bắt đầu đi học, nàng liền đối với cái kia nam sinh xin lỗi cười, vội vàng quay đầu lại đi từ bao trung móc ra thư tới. Làm bộ cúi đầu đọc sách, trong lòng lại là thập phần ảo não, như thế nào sẽ cùng hắn ngồi ở cùng nhau tới, thật xấu hổ!
Ngày hôm qua thời điểm, Hoàng Tỉnh Trần liếc mắt một cái bị Nam Kha nhận ra xem chính là sách cấm, rốt cuộc trong lòng vẫn là có chút không được tự nhiên. Huống chi Nam Kha lớn lên cũng không tệ lắm, vừa lúc là Hoàng Tỉnh Trần có chút vừa ý loại hình, đối với có hảo cảm khác phái, tự nhiên không hy vọng hắn đối chính mình có bất hảo ấn tượng, chẳng sợ lúc sau cái gì đều sẽ không phát sinh. Cho nên trở về thời điểm, Hoàng Tỉnh Trần mặt ngoài là không thế nào để ý, đôi mắt lại luôn ngó xuống tay cơ, ngủ thời điểm cũng chưa bỏ được tắt máy. Kết quả ngày hôm sau buổi sáng vừa tỉnh tới, di động màn hình như cũ trung trinh vẫn duy trì thời trước bộ dáng, đừng nói chưa kế đó điện, liền tin nhắn đều không có!
Bị ghét bỏ, bị ghét bỏ, bị ghét bỏ......
Hoàng Tỉnh Trần ôm di động, trong lòng kêu rên, lại một lần nhận rõ đáng khinh người cùng thuần khiết người chi gian không thể vượt qua hồng câu.
Kết quả không nghĩ tới buổi sáng đệ nhất tiết khóa cư nhiên lại là cùng hắn một cái lớp học, còn hảo xảo bất xảo ngồi xuống hắn bên cạnh.
Hoàng Tỉnh Trần lúc này hảo tưởng thời gian đảo mang trọng tới, làm nàng có thể vẫy vẫy ống tay áo, tiêu sái bước chậm tiến lớp học, cũng không thèm nhìn tới liếc mắt một cái Nam Kha, chỉ để lại một cái khí phách bóng dáng. Mà không phải giống như bây giờ hư hư thực thực cho không dường như ngồi ở hắn bên cạnh, 囧!
Vạn hạnh lão sư bắt đầu giảng bài.
Một mở miệng chính là như nhau Hoàng Tỉnh Trần mong muốn —— nương!
Đã sớm nghe học tỷ phổ cập qua, giáo ngoại quốc văn học lão sư trung vương khải chính có thể nói nhất nương. Biến duyệt sách cấm vô số, tư tưởng khác hẳn với thường nhân, hành động và ngượng ngùng, nhất thường làm một sự kiện chính là không nề này phiền nhắc tới phương Tây văn học sử thượng sách cấm, nhưng là thái độ và mịt mờ kiêm đáng khinh. Sử dụng Lỗ Trí Thâm nói một câu, một chút đều không dễ chịu!
Vạn phần bất hạnh, bị chế thuốc tới rồi hắn lớp học.
Như vậy nhất hào người, Hoàng Tỉnh Trần nhìn hắn ngượng ngùng thái độ định chịu không thể, hoàn toàn nhấc không nổi tìm kiếm đồng loại hứng thú.
Hiện tại hắn làm các bạn học nhất nhất đi lên nói một chút chính mình kỳ nghỉ xem qua cái gì thư, Hoàng Tỉnh Trần cũng là nửa phần không có tính tích cực, hoàn toàn nửa mở mắt, ngốc lăng lăng dự bị đương quần chúng.
Nhưng bất quá không phải mỗi người đều như Hoàng Tỉnh Trần như vậy, một cái lớp học thượng luôn là có nhiều thế này tâm địa thiện lương thuần khiết, tích cực tiến thủ lên tiếng đồng học. Hoàng Tỉnh Trần nhìn đèn kéo quân dường như đi lên lên tiếng mấy cái đồng học, không ngừng gật đầu vỗ tay, trong lòng lại cảm thấy có chút không có thú vị. Nhắc tới Lỗ Tấn liền nói quốc dân tính, nói lên Lý Bạch liền đại khen tiên nhân nơi đó có chân chính lý giải những người này cùng này đó tác phẩm, bất quá là bảo sao hay vậy mà thôi, còn không bằng xem chính mình sách cấm!
Vừa định từ trong bao móc ra 《 phòng ngủ triết học 》, Hoàng Tỉnh Trần liền nhớ tới bên cạnh ngồi Nam Kha, vì thế dừng một chút tay, lại thu trở về. Tính, vẫn là tiếp tục nghe giảng đi. Bất chấp tất cả khó khăn quá lớn a!
Bên cạnh tựa hồ truyền đến một tiếng nhẹ nhàng cười, Hoàng Tỉnh Trần đương không nghe được, cười liền cười đi, đại lộ hướng lên trời các đi một bên, còn có thể lấy ta thế nào đâu?
Ai ngờ Nam Kha cư nhiên nghiêng đi thân mình đối với nàng cười nói: "Mượn quá một chút, ta tưởng đi lên."
Thuần khiết thiện lương tích cực tiến thủ nội tâm quang minh dung nhập xã hội năm giảng bốn mỹ khiêm tốn có lễ có biểu hiện dục đệ tử tốt chính là không giống nhau a! Hoàng Tỉnh Trần ở trong lòng không ngừng khí phun tào xong những lời này, đồng thời mỉm cười đứng dậy, nói: "Tốt!" Khiến cho Nam Kha đi qua.
Đi ngang qua nhau khi, Hoàng Tỉnh Trần ngửi được hắn trên người có rất sạch sẽ hương vị, giống cỏ cây, rất dễ nghe.
Đáng tiếc không phải ta này hào người a! Hoàng Tỉnh Trần ngồi xuống khi trong lòng vẫn có chút tiếc hận cảm thán.
Nam Kha lên đài đứng yên, ánh mắt hơi hơi nhìn quét bốn phía, cười một chút, trấn định mà mang một ít ngượng ngùng. Hai tay chi ở bục giảng thượng, ánh mắt tựa hồ là hướng Hoàng Tỉnh Trần nơi ngó một chút, lại tựa hồ là nhìn thẳng phía trước: "Các bạn học, các ngươi hảo, ta kêu Nam Kha, là Y đại phụ tu, chuyên nghiệp học chính là pháp luật."
Hoàng Tỉnh Trần nghe, trong lòng lại có một chút chấn động —— hổ thẹn a! Pháp luật chuyên nghiệp người xem thư so tiếng Trung hệ còn muốn nhiều. Trong lòng tạm thời quên mất quẫn bách, Hoàng Tỉnh Trần chuyên chú nghe, nàng đối hắn lên tiếng có một chút hứng thú.
"Ta bản thân không phải tiếng Trung chuyên nghiệp, xem thư cũng không tính nhiều, đại bộ phận đều là bằng hứng thú. Nhưng bất quá ta cảm thấy một người luôn là muốn xem một ít thư, mặc kệ là cái gì thư, luôn có nó nên địa phương." Nói nơi này thời điểm, hắn đôi mắt lại hướng Hoàng Tỉnh Trần chớp chớp, nói tiếp: "Nhưng bất quá, tiền đề chính là nếu có thể đủ phân biệt ra thư trung chân chính đồ tốt." Nhìn đến Hoàng Tỉnh Trần sắc mặt trở nên có chút căm giận nhiên, một mạt cười ẩn ẩn treo ở Nam Kha khóe miệng, hắn nói tiếp: "Đương nhiên, sinh hoạt ở như vậy một cái tư tưởng lẫn nhau đánh sâu vào thời đại, mỗi người trong lòng cái gọi là chân chính đồ tốt đều có bất đồng, không sao cả tuyệt đối đúng cùng sai này không gì đáng trách. Nhưng bất quá, ta tin tưởng một cái chân chính đọc sách, hơn nữa ở trong sinh hoạt không ngừng thực tiễn ở thư trung được đến trí tuệ người, luôn là không giống nhau."
Hoàng Tỉnh Trần nguyên bản nghe hắn ý tứ như là có chút châm chọc nàng không biết phân biệt thư trung thứ tốt, trong lòng cảm thấy căm giận, cảm thấy gia hỏa này quá không phải ngoạn ý nhi, tư tưởng hẹp hòi, không đáng giá thâm giao. Tiếp theo lại nghe được hắn ngay sau đó nói phía dưới một đoạn lời nói, trong lòng căm giận nhiên khí còn không có bành trướng mở ra liền lại bẹp đi xuống, gia hỏa này...... Giống như cũng không tệ lắm sao. Nam Kha dăm ba câu chi gian, Hoàng Tỉnh Trần tâm cảnh liền nổi lên một cái luân hồi.
Nam Kha giống như cũng thấy được Hoàng Tỉnh Trần trên mặt biểu tình biến hóa, khóe miệng ý cười càng sâu: "Vốn dĩ đọc thư liền không tính nhiều, hiểu biết cũng không đủ khắc sâu, cũng liền không ở tiếng Trung hệ người thạo nghề trước mặt tự bạo này đoản, những cái đó thuật ngữ ta thật sự là không hợp ý nhau. Nhưng bất quá," Nam Kha nói tới đây quải cái cong nhi, đầu thế nhưng hơi hơi trật hướng, trực tiếp nhìn phía Hoàng Tỉnh Trần nói: "Ngày hôm qua là lần đầu tiên đến Z lớn hơn khóa, liền gặp rất thú vị người. Tiếng Trung hệ ngọa hổ tàng long người vẫn là rất nhiều, hy vọng về sau có thể nhiều hơn giao lưu!"
Nam Kha nhìn phía tầm mắt tuy rằng chỉ dừng lại ngắn ngủn một giây, nhưng Hoàng Tỉnh Trần trăm phần trăm xác định hắn những lời này là đối nàng nói.
A ha! Hôm nay cái biết lấy lòng, tối hôm qua thượng như thế nào như vậy đại bài đâu!
Phun tào về phun tào, chửi thầm về chửi thầm, tuy rằng trên mặt không có biểu hiện ra ngoài, Hoàng Tỉnh Trần trong lòng quẫn bách chính là một chút đều không có. Xem này nam sinh cũng không giống quá tinh, không chừng ngốc lăng lăng cấp lộng rớt.
Nam Kha phát xong ngôn ngồi trở lại chỗ ngồi, mặt hướng Hoàng Tỉnh Trần bên này xoay hai lần, quả nhiên chủ động đáp lời nói: "Cái kia, ngượng ngùng, ngày hôm qua tan học thời điểm, ta thư mượn cấp một cái khác phụ tu nam sinh, kết quả còn trở về thời điểm, ngươi số điện thoại đã không thấy tăm hơi. Vốn dĩ nói tốt, kết quả đêm qua không có gọi điện thoại, thật sự là ngượng ngùng. Cái kia, ngươi không sinh khí đi?"
Hoàng Tỉnh Trần không nói gì, đôi mắt nhìn chằm chằm sách giáo khoa, cũng không xem hắn.
Nam Kha thanh âm có một chút nhi nóng nảy: "Thật sự không phải cố ý! Ta hôm nay đem điện thoại đều mang đến."
Hoàng Tỉnh Trần vẫn là không nói lời nào, vai hơi hơi kích thích.
Nam Kha không có cách nhi, cũng không hề biện bạch, nhẹ nhàng thở dài một hơi: "Hảo đi, nếu ngươi thật sự là như vậy, còn chưa tính đi." Tiếp theo lại tựa hồ là nói thầm một tiếng: "Thấy thế nào tát đức nữ hài tử cũng như vậy......"
Hoàng Tỉnh Trần rốt cuộc nhịn không được, lập tức liền "Xuy xuy" cười lên tiếng, đem đầu gác ở trên bàn, tay ôm bụng, cười liền lời nói đều nói không nên lời.
Nam Kha nhìn nàng cười, lập tức mông, cũng không biết nói cái gì, nột nột nói: "Cái kia, ngươi có khỏe không?"
Hoàng Tỉnh Trần từ trên bàn nằm liệt lên, biên cười biên suyễn, một phen nắm lấy Nam Kha tay áo, nói: "Cái gì "Cái kia" nha! Ta kêu Hoàng Tỉnh Trần. Ai nha, quá đáng yêu ngươi!"
Sớm đã thoát khỏi "Ngượng ngùng" loại này cao quý phẩm chất Hoàng Tỉnh Trần, nhìn Nam Kha trên mặt ẩn ẩn ửng đỏ từ phiếm oánh quang gò má thượng lộ ra, càng thêm cảm thấy cái này nam sinh hảo chơi. Hiện tại như thế nào còn có nam sinh như vậy nghiêm túc tốt như vậy chơi đâu?
Tác giả có lời muốn nói: Bạn cùng phòng ngày hôm qua cùng ta nói, nàng cảm thấy ta một chương tẩy trắng Nam Kha......
YOU ARE READING
[Nữ tôn]Ngụy phong lưu chi hoa quốc du ký
RomanceTác giả: Tống A Bảo Tình trạng: Hoàn thành Thể loại: Nguyên sang, Nữ tôn, Cổ đại , HE , Tình cảm , Xuyên việt Một người nam nhân xuyên qua đến nữ tôn đế quốc...... Không có bàn tay vàng Jack Sue thuộc tính hắn rốt cuộc sẽ đi như thế nào một cái lộ...