Chương 59: Hoàng Tỉnh Trần thiên bị nhục

5 0 0
                                    

  Buổi sáng hôm nay, cứ theo lẽ thường đi học, Hoàng Tỉnh Trần cố ý ngắm một cái ở Nam Kha phía sau tuyệt hảo quan sát vị trí, đang chuẩn bị ngồi xuống.
Lúc này, phía trước kinh hiện không rõ vật thể. Một nữ hài tử ôm thư mỉm cười hỏi Nam Kha có thể ngồi xuống sao, sau đó liền lập tức ngồi ở Nam Kha bên người.
Nàng này Hoàng Tỉnh Trần nhận thức, chẳng những nàng nhận thức, văn viện đại bộ phận người đều lâu nghe kỳ danh.
Nửa lớn lên cập vai tóc ngắn, dáng người cao dài gầy yếu, hàng năm dân quốc trang, thượng xuyên cùng loại áo ngắn vải bông ăn mặc gọn gàng, hạ thân màu lam thuần miên nửa người váy. Tế tay can nhi nói chuyện thời điểm thích tăng cường thân chi cằm, liền Hoàng Tỉnh Trần xem ra đó là và không lớn phương. Nàng này giống như vẫn là văn thanh kiêm học bá, lên tiếng thời điểm nói đều là "Ở những cái đó ố vàng đống giấy lộn trung, ta vượt qua ta thơ ấu. A!".
Chỉnh thể ấn tượng thấy thượng.
Vốn dĩ Hoàng Tỉnh Trần đối nàng còn không có bao lớn ý kiến, nhân gia nguyện ý kỳ ba tú tồn tại cảm khiến cho nàng đi thôi, cùng ta có nửa mao tiền quan hệ. Huống chi này nữ thoạt nhìn cũng không tệ lắm ai, thon dài thon dài, dân quốc trang ăn mặc, ôm thư hướng chỗ nào vừa đứng, còn có điểm cảnh đẹp ý vui ý tứ.
Chính là không nghĩ tới nàng hiện tại cư nhiên trần trụi lỏa liền thông đồng Hoàng Tỉnh Trần "Trong lòng" đảo truy đối tượng!
Ngài lão không phải cùng học thuật nam thần hai người đánh lửa nóng sao? Còn thư viện cùng nhau thảo luận học thuật vấn đề, nhà ăn cùng nhau ăn cơm, đi học cùng nhau ngồi, tan học cùng nhau đi, như thế nào hiện tại xoay đầu liền thông đồng Nam Kha? Liền tính nhân gia ở Y đại đọc luật học chuyên nghiệp cả nước trước mấy công tác tiền cảnh cự | đại bỉ văn viện nam sinh tốt hơn một chút ngài cũng không cần như vậy đi? Liền tính nhân gia chiều cao hình mỹ dung nhan thanh tú so với kia cái nhược kê giống nhau văn viện học thuật nam thần hảo không ngừng một chút ngài cũng không cần như vậy đi? Liền tính nhân gia dễ nói chuyện dễ bổ nhào vào tư tưởng cảnh giới cao so với kia cái rối rắm tới rối rắm đi học thuật nam thần hảo không ngừng một chút ngài cũng không cần như vậy đi?
Ngài cũng không cần như vậy đi!
Hoàng Tỉnh Trần trong lòng liên tiếp phun tào dời non lấp biển trút xuống mà xuống, khó khăn lắm phát tiết nàng trong lòng thảo nê mã giận gào, bỗng nhiên kinh giác, không nói không biết, Nam Kha giống như có rất nhiều ưu điểm ai!
Hảo nam sinh chính là đáng giá kia nữ sinh như vậy đảo truy đi? Hoàng Tỉnh Trần ngươi lần trước làm chính là chuyện gì nhi nha! Đả kích, chà đạp, hoàn toàn liền không có một chút nữ hài tử thẹn thùng biểu hiện, như vậy thật sự hảo sao? Nếu như vậy đều có thể đảo đuổi tới tay nói, ái thần đều có thể đổi thành Athena, chiến tranh chi thần trực tiếp thượng mâu chinh phục, nơi đó còn dùng Venus õng ẹo tạo dáng.
Hoàng Tỉnh Trần hai tay nắm lấy chính mình đầu tóc, dùng sức đi xuống xả, trong lòng thất bại cảm không ngừng đánh úp lại.
Nàng tưởng đình một đoạn thời gian, hảo hảo tưởng một chút.
Tan học thời điểm, Hoàng Tỉnh Trần ôm thư một người thất hồn lạc phách đi rồi, mặt sau tựa hồ truyền đến tiếng kêu lại tựa hồ không có. Quản hắn đâu, nàng hiện tại yêu cầu hảo hảo suy nghĩ một chút!
Đi đến sân thể dục thời điểm, di động truyền đến tin nhắn nhắc nhở thanh, Hoàng Tỉnh Trần lấy ra di động vừa thấy, là vương hoán.
"Quá mấy ngày ta đến ngươi trường học tìm ngươi chơi?"
"Muốn tới liền tới, bất quá trước đó nói rõ, ta không phụ trách tiền cơm nga!" Hoàng Tỉnh Trần còn ở phía sau bỏ thêm một cái mỉm cười ký hiệu, đã phát qua đi.
Vương hoán là Nam Kha bạn cùng phòng, ở nàng cùng Nam Kha nhận thức không lâu liền chính mình phát tin nhắn tới tỏ vẻ cúng bái chi tình thuận tiện cầu thông đồng. Liền chính mình số di động đều có, phỏng chừng là Nam Kha cấp. Còn nguyện ý cùng bạn cùng phòng giao lưu chính mình, không tồi sao! Lúc ấy Hoàng Tỉnh Trần trong lòng hân hoan, lúc ấy liền đã phát một cái khí thế ngất trời nữ vương đáp ứng ngươi hồi phục qua đi, cứ như vậy, hai người thành bằng hữu.
Người này ngôn ngữ dí dỏm hài hước, tiết tháo quân sớm đã cách hắn đi xa, cùng Nam Kha là hoàn toàn bất đồng loại hình. Tuy rằng chưa thấy qua mặt, Hoàng Tỉnh Trần thậm chí hoài nghi hắn cùng chính mình giống nhau đáng khinh.
Có một chút...... Chờ mong a! Thuận tiện còn có thể hỏi một chút hắn như thế nào đảo truy, tuy rằng nam truy nữ, nữ truy nam là bất đồng loại hình, nhưng bất quá luôn là có điểm tham khảo ý nghĩa.
Kế tiếp mấy ngày, Hoàng Tỉnh Trần đều không có cùng Nam Kha nói chuyện qua, nàng chột dạ, đồng thời cũng cách ứng. Kia nữ như thế nào mỗi ngày ngồi ở hắn bên cạnh a! Tuy rằng không phát sinh cái gì, nhưng cách ứng người hiểu hay không a! Chột dạ, liền không cần phải nói......
Có đôi khi tưởng lấy hết can đảm chuyển biến phong cách chiếm cứ Nam Kha bên người vị trí, sau đó một đường hướng hạnh phúc hát vang tiến mạnh không quay đầu lại, chính là nàng sẽ không a! Nên làm như thế nào. Như thế nào làm, như thế nào làm......
Cứ như vậy, Hoàng Tỉnh Trần liền ở cách ứng cùng chột dạ chi gian tuần hoàn, ở lấy hết can đảm cùng mất đi dũng khí chi gian triều khởi triều lạc.
Hoàng Tỉnh Trần hãy còn một người ở trong góc rối rắm, đương nhiên liền không có chú ý tới người nào đó thỉnh thoảng đầu tới ánh mắt. Đến nỗi hắn nghĩ như thế nào, ai biết được?
Hôm nay giữa trưa, Hoàng Tỉnh Trần đột nhiên thu được vương hoán tin nhắn: "Tới rồi tới rồi, chính là tìm không thấy tổ chức a!"
Nàng thiếu chút nữa đem này tra nhi cấp đã quên, vương hoán hôm nay muốn tới. Nàng chạy nhanh đã phát cái tin nhắn qua đi, biết được hắn ở sân thể dục thượng đẳng nàng thời điểm, chạy nhanh đuổi qua đi.
Đại giữa trưa, sân thể dục thượng không có gì người, hắn giống nhau liền thấy được rất xa một tên béo tựa hồ là đang đợi người bộ dáng.
Nha, vẫn là cái mập mạp a! Hoàng Tỉnh Trần đi qua, trên mặt lộ ra tà ác mỉm cười, quyết định chờ lát nữa hảo hảo cười nhạo hắn. Dù sao này quân da dày thịt béo kháng đả kích.
"Vương hoán sao?" Tuy rằng nhận định người này chính là vương quân, nhưng bất quá Hoàng Tỉnh Trần ở vào lễ phép vẫn là hỏi một chút, thục liêu đối diện mập mạp lộ ra mờ mịt biểu tình tới. Không thể nào, nhận sai người? Hảo 囧!
Đang lúc Hoàng Tỉnh Trần quyết định hỏi lại một lần thời điểm, phía sau một bàn tay đột nhiên vỗ lên nàng bả vai: "Nhận sai người! Ở phía sau đâu."
Quay đầu lại nhìn lại, Hoàng Tỉnh Trần nháy mắt cảm thấy lóe mù chính mình mắt chó.
Xã hội tinh anh quỷ súc bộ dáng còn mang theo tế khung mắt kính, ngày xưa mạn nam chủ phương hướng làm chuẩn nam nhân thật là tin nhắn vô tiết tháo quân vương hoán?
Này quân thấy Hoàng Tỉnh Trần một bộ ngốc lăng bộ dáng, ở nàng trước mắt vẫy vẫy tay, cười nói: "Choáng váng? Mặt sau sẽ càng ngốc nga!" Cười như xuân hoa trán. Chú ý, xuân hoa phía dưới nhưng đều là có triết người tiểu ong mật nha!
Mắt thấy hắn thuận tay liền từ phía sau biến ra một phủng hoa hồng, ánh mắt liếc mắt đưa tình, Hoàng Tỉnh Trần cảm thấy chính mình bị lôi đến ngoại tiêu lí nộn, đại não hoàn toàn kịp thời. Ta thật sự không có tinh thần hoảng hốt sau đó xuyên qua đến ngốc nghếch hậu cung ngày mạn sao? Từ đây cả người tản ra làm người vô pháp chống cự hơi thở, chỉ cần vẫy vẫy tay liền có mỹ nam ý loạn thần mê sau đó ta liền đi lên thu thập mỹ nam thành lập hậu cung bất quy lộ đúng không? Bằng không đối diện cái kia lần đầu tiên gặp mặt gia hỏa trong tay lấy chính là cái gì?!
Đang lúc Hoàng Tỉnh Trần trong lòng có một vạn đầu thảo nê mã gào thét mà qua thời điểm, phía sau đột nhiên lại có một con hữu lực tay đem nàng đột nhiên xả nhập trong lòng ngực, Nam Kha hơi chứa tức giận thanh âm ở Hoàng Tỉnh Trần đầu ding nhàn nhạt vang lên: "Vương hoán, ngươi gia hỏa này chơi quá mức đi!"
Vương hoán lộ ra một bộ tiếc nuối biểu tình, thiếu tấu cười nói: "Ai! Tiểu kha, ngươi như thế nào nhanh như vậy liền tới rồi. Hảo, không đến diễn nhìn."
Vốn dĩ trong lòng không hiểu ra sao Hoàng Tỉnh Trần nghe thấy cái này đối thoại cũng có chút minh bạch.
Nàng quay đầu hỏi Nam Kha:
"Hắn là ngươi bạn cùng phòng?" Gật đầu.
"Ngươi cùng hắn nhắc tới quá ta?" Gật đầu.
"Đã cho số di động của ta?" Lắc đầu.
"Hắn vẫn luôn là như thế này một cái không có tiết tháo người?"...... Gật đầu.
Hảo, Hoàng Tỉnh Trần hoàn toàn minh bạch, Nam Kha vô lương bạn cùng phòng đây là lấy nàng nói giỡn đâu! Ma đao soàn soạt, hướng! Heo! Dương! Hoàng Tỉnh Trần âm hiểm cười thảm thảm, đẩy ra Nam Kha tay cuốn lên tay áo liền phải ra trận giết địch.
Vương hoán mắt thấy này trận thế không đúng, biên cười mỉa sau này lui biên hướng Nam Kha cầu cứu: "Uy, uy! Nam Kha, mười mấy năm hảo huynh đệ ngươi không cứu một chút sao? Từ tiểu cùng nhau trường đến đại a, thấy sắc quên bạn muốn hay không nhanh như vậy! Là ngươi phát xuân giống nhau ôm số di động xem ta mới có thể nghĩ giúp ngươi trấn cửa ải, xem ngươi gần nhất như vậy một bộ hồn vía lên mây bộ dáng mới nghĩ giúp ngươi xúc tiến một chút, liền hoa hồng đều là cho ngươi chuẩn bị! Nếu không tới phía trước ta làm gì nói cho ngươi a! Ngươi xoay người sang chỗ khác làm gì, không cần giả chết, trò chuyện lạp!"
Nam Kha nói: "Tỉnh trần, ngươi tùy ý, ta cùng hắn không quen biết."
Cái cái cái cái gì? Mắt thấy Nam Kha vô vọng, vương hoán quay đầu nhìn phía Hoàng Tỉnh Trần: "Tiểu muội, nga! Không, tẩu tử! Nếu không phải bởi vì ta, Nam Kha cái này buồn | tao nam lúc này không chừng còn buồn ở trong lòng không nói lời nào a! Không có ta, các ngươi nơi đó sẽ hạnh phúc, hiện tại sao lại có thể...... A! Thật đánh a! Không thể nào, còn tới?"
Vì thế hiện trường cảnh tượng liền biến thành Hoàng Tỉnh Trần đuổi theo cái này bề ngoài tinh anh nội tâm nhị hóa đậu bỉ mãn tràng chạy như điên, Nam Kha ở bên yên lặng quan vọng, khóe miệng mang theo không có hảo ý cười.
Tác giả có lời muốn nói: Viết cảm tình diễn mệt chết ta, nghẹn nửa ngày mới nghẹn ra tới, vườn trường ngây thơ thần mã, thật sự không phải ta đồ ăn a!
Có mộc có cảm thấy trước mấy chương tấu rất vui sướng, thuyết minh tác giả quân viết nhẹ nhàng văn vẫn là viết ra tới, thực nghiệm xong! Kết quả vì đủ tư cách!
Hai người thành công dắt tay, mặt sau liền phải thượng thật chương, không lâu liền sẽ cùng phía trước Tịch Trinh thiên, Vân Nhược Khai thiên tiếp thượng cốt truyện!
Soàn soạt soàn soạt!  

[Nữ tôn]Ngụy phong lưu chi hoa quốc du kýWhere stories live. Discover now