Dù mặt trong nháy mắt cản trở phiêu hướng ta mưa lạnh, ta quay đầu lại xem qua đi, cư nhiên là A Man!
Thấy ta cực nhanh quay đầu, A Man tay rụt một chút, dù mặt trôi đi, nhưng cực nhanh lại che tới rồi ta trên đỉnh đầu, hắn nửa cái thân mình lại đều xối ở trong mưa.
Ta trong nháy mắt tâm lý có chút phức tạp, cái thứ nhất nảy lên trong đầu lại là xấu hổ và giận dữ. Mặc cho ai cũng sẽ không hy vọng chính mình thất thố bộ dáng bị người khác nhìn đến! Huống chi là như thế này một cái không liên quan người. Ta đẩy ra hắn tay, cất bước bước vào trong mưa, liền phải trở về đi.
A Man ở phía sau cũng không dám đuổi theo.
Nhưng đi chưa được mấy bước ta liền ngừng lại, mưa lạnh thoáng thổi tắt trong lòng ta tức giận, ngượng ngùng, tức giận, một loại chưa từng có xuất hiện quá ác độc ý tưởng ở ta trong đầu dâng lên. Nam Kha sở dĩ giống như nay địa vị, lấy nam tử chi thân tễ thân triều đình, Vân gia còn hướng hắn dâng lên Vân Nhược Khai, hết thảy còn không phải bởi vì ta sủng hạnh, nếu này hết thảy bị một người khác thay thế, lại còn có là Nam Kha bên người nô bộc, từ thiên đường đến địa ngục đảo ngược, Nam Kha ngươi lại như thế nào tự xử?
Ta quay đầu, đứng ở trong mưa, đối A Man nói: "Làm trẫm nội thị?"
Trong lòng thấp thỏm, trong giọng nói lại là tràn đầy đương nhiên.
Ta nhìn đến A Man biểu tình trong nháy mắt có chút dại ra, buông xuống mí mắt lúc này đều trợn lên, tựa hồ tràn đầy đều là không thể tin tưởng.
Ta nhìn đến vẻ mặt của hắn, cho rằng hắn không muốn. Tức khắc cũng có chút tự giễu, nhân gia rõ ràng liền không muốn, không chừng còn ở trong lòng kinh ngạc, một cái đế vương vì sao sẽ vô cớ đưa ra loại này yêu cầu! A Man cự tuyệt làm ta trong nháy mắt có chút bình tĩnh lại, làm như vậy chẳng lẽ liền thật sự có thể nhục nhã Nam Kha, huống chi còn muốn A Man toàn tâm toàn ý nhậm ta sử dụng. Vì này chính mình tư dục, liền vô cớ đem một người khác kéo vào tiến thối lưỡng nan cục diện, người này vẫn là ngươi con dân, Tịch Trinh, Mẫu Hoàng chính là như vậy dạy ngươi sao?
Lắc đầu, không tính toán tiếp tục vừa rồi trong nháy mắt toát ra tới yêu cầu, ta xoay người tiếp tục trở về đi. Phía sau lại bỗng nhiên vang lên bước chân chạy động thanh, dồn dập nện bước kéo ống tay áo ở trong mưa tung bay, phát ra "Ào ào" tiếng vang, hắn cư nhiên cứ như vậy đuổi theo lại đây! Ta quay đầu đến nhầm ngạc nhìn hắn chạy tới, ở trước mặt ta thẳng tắp quỳ xuống, âm điệu kích động mà có chút nói năng lộn xộn lớn tiếng nói: "Bệ hạ, A Man nguyện ý nghe từ bệ hạ nghe khiển! A Man không ngờ tới, nhất thời không có hoãn lại đây, A Man nguyện ý!" Đây là trực tiếp hướng ta tỏ lòng trung thành? Ta trong lúc nhất thời có chút không phản ứng lại đây, có chút chần chờ hỏi: "Ngươi thật sự nguyện ý? Vừa rồi ngươi cũng thấy rồi, Nam Kha cùng ta đã mất cùng, hiện tại làm ta nội thị chính là trần trụi bối chủ."
A Man biểu tình tựa hồ có trong nháy mắt chần chờ, đôi mắt ở trong mưa cấp tốc chớp vài cái, trên mặt hiện ra một loại có chút vẻ mặt thống khổ. Bối chủ là một kiện sẽ làm người khác phỉ nhổ sự, cho dù hắn nhị chủ là hoàng đế, là ta, là cái này quốc gia trên danh nghĩa tôn quý nhất người, vẫn như cũ là nhị chủ. Đối với một thiếu niên tới nói, này thật là một kiện trước nay chưa từng đã làm lựa chọn. Nhưng ra ngoài ta dự kiến, không bao lâu, A Man tựa như hạ quyết tâm,, ngẩng đầu nhìn phía ta, trên mặt biểu tình trong nháy mắt trở nên kiên nghị lên. Hắn cao giọng nói: "A Man thiệt tình không hối hận!" Màu trà đôi mắt run quang, là thiếu niên cái loại này tính trẻ con nhưng lại không dung lay động kiên nghị!
Ta tâm bị hơi hơi xúc động.
Hắn thích ta! Loại này nhận tri đột nhiên mà liền ở ta trong đầu xuất hiện, phía trước bỏ qua đủ loại cũng đều đột nhiên dũng mãnh vào ta trong óc. Hắn nói chuyện khi ngượng ngùng, buông xuống mí mắt, thỉnh thoảng mặt đỏ, phiếm nho nhỏ độc đáo tâm tư hoa quế trà, ước chừng đều là mười ba bốn tuổi thiếu niên ngượng ngùng □□ biểu hiện. Từ ban đầu, hắn ước chừng liền đối ta ôm có khác dạng tâm tư. Nếu nói, phía trước đủ loại hành động bởi vì quá mức mơ hồ mà không dễ phân biệt hoặc là bị ta cố tình xem nhẹ, như vậy hiện tại hắn trong mắt loại này phảng phất bảo vệ chính mình sinh mệnh giống nhau trịnh trọng biểu tình khiến cho ta hoàn toàn minh bạch cái này tiểu thiếu niên tâm tư.
Trong nháy mắt, trong lòng ta tâm tư lại có chút linh hoạt lên. Nhìn đến một loại khả năng làm ta làm ra đem hắn mang theo trên người quyết định. Nếu là gặp được Nam Kha trước ta, sẽ bởi vì có một người như vậy thiệt tình thích ta mà cao hứng cảm động, nếu là Nam Kha rời đi hai năm sau ta, sẽ bởi vì lý trí mà hảo hảo an trí thiếu niên này.
Nhưng bất hạnh chính là, ở cái này thời khắc, hoàn toàn là ta vừa mới trưởng thành rồi lại không hoàn toàn thành thục thời điểm, cũng hoàn toàn là ta còn không hiểu như thế nào xử lý một đoạn tình yêu lại đối Nam Kha cầu mà không được thời điểm, đầu óc trung lý trí tự giữ, lúc này cơ hồ toàn bộ đều bị bắt đầu khởi động không cam lòng sở chiếm cứ. Một lòng xấu hổ và giận dữ chỉ nghĩ tìm cái phương pháp làm chính mình hảo quá! Khi ta biết thiếu niên này thích ta thời điểm, trong đầu liền nháy mắt dâng lên trả thù tính tự sa ngã, Nam Kha ngươi không thích ta tự nhiên có người thích ta! Ta sẽ làm hắn so ngươi càng phong cảnh càng tốt càng thêm chịu người chú mục!
Một tia lạnh lùng cười lặng lẽ từ ta khóe miệng tràn ra, ta trước đạp một bước, đem tay đáp ở A Man trên vai. Hắn ngẩng đầu lên tới nhìn ta, thân mình nhân kích động mà hơi hơi phát run, sau đó ta liền nghe được ta thanh âm từ vi khai khóe miệng nhẹ nhàng tràn ra: "Thực hảo, về sau ngươi là của ta." Thiếu niên trong ánh mắt liền bộc phát ra cực đại sáng rọi, trong mắt thật cùng thành trong nháy mắt chước tay của ta đều có chút chột dạ muốn trượt xuống bờ vai của hắn.
A Man lại là toàn không có phát hiện, như cũ đắm chìm ở thật lớn vui mừng trung, một kích động muốn đứng lên, cảm thấy không hợp lễ nghĩa, rồi lại lập tức quỳ trở về. Ta cười cười, làm hắn lên. A Man liền lập tức vui mừng đứng lên, hướng ta tố cáo cái tội, chạy đến cách đó không xa đem ô che nhặt tới, lại hứng thú vội vàng cực nhanh chạy trở về, khởi động dù vì ta che vũ.
Mưa gió liền lập tức ngừng.
Hắn lại đằng ra một bàn tay tới vì ta phất rớt trên áo bọt nước, tinh tế dính lau, đãi sát đến cùng phát, không cẩn thận chạm vào một chút cái trán liền giống bị lửa nóng cực nhanh lùi về tay. Như là sợ ta trách tội hoặc là sợ ta biết hắn có khác dạng tâm tư dường như. Ta lại cố ý đem mặt chuyển qua đi, đối mặt hắn, đem đôi mắt nhắm lại, đối hắn nói: "Trên mặt có thủy, giúp trẫm lau khô." A Man không dám động, ta đem đôi mắt mở, có chút uy áp ngó hắn liếc mắt một cái, như là không kiên nhẫn giải thích dường như, nói một câu: "Ngươi là trẫm bên người nội thị." Dứt lời lại tiếp tục nhắm mắt lại.
Sau đó ta liền cảm giác được A Man chưa ướt trung y tay áo nhẹ nhàng cọ tới rồi ta trên má, từ khóe mắt vẫn luôn sát đến cằm, cực chậm cập cẩn thận, cực mềm nhẹ. Hắn tay có chút run, tiếng hít thở cũng có chút thô, bất bình ổn ở tí tách tí tách tiếng mưa rơi trung phập phồng.
Ta ở trong lòng nhẹ nhàng cười, thích ta sẽ càng thích ta, nguyện ý giúp ta làm bất luận cái gì sự, Nam Kha, ngươi nói đúng sao?
YOU ARE READING
[Nữ tôn]Ngụy phong lưu chi hoa quốc du ký
RomanceTác giả: Tống A Bảo Tình trạng: Hoàn thành Thể loại: Nguyên sang, Nữ tôn, Cổ đại , HE , Tình cảm , Xuyên việt Một người nam nhân xuyên qua đến nữ tôn đế quốc...... Không có bàn tay vàng Jack Sue thuộc tính hắn rốt cuộc sẽ đi như thế nào một cái lộ...