Chương 64: Hoàng Tỉnh Trần thiên Hoàng Tỉnh Trần xuyên

8 0 0
                                    

  Tỉnh lại thời điểm, Hoàng Tỉnh Trần cảm thấy trên người vô cớ có chút ngứa, đôi mắt còn nhắm, tay liền theo bản năng tao qua đi. Nhưng mà một xúc tua, Hoàng Tỉnh Trần liền cảm giác được không thích hợp, này không phải chính mình ngủ phía trước xuyên y phục!
Bỗng nhiên mở mắt ra, đầu tiên ánh vào mi mắt lại là thấp bé nóc nhà, âm u mà ẩm ướt, như là ăn lông ở lỗ động vật huyệt động giống nhau. Nương nóc nhà cửa sổ ở mái nhà lộ ra ánh sáng nhạt, Hoàng Tỉnh Trần lúc này mới nhìn đến chính mình quanh thân bộ dáng. Áo trên là áo quần ngắn, phía dưới tráo nửa người váy, dưới thân còn trứ quần, sờ lên tháo tháo, phi ti phi miên, lại kết hợp hiện tại hoàn cảnh, Hoàng Tỉnh Trần không khỏi hoài nghi đây là không phải nàng chưa bao giờ kiến thức quá ma hoặc là cát.
Vừa định đứng dậy, Hoàng Tỉnh Trần lại cảm giác được không thích hợp nhi. Vẫn thường động tác luôn là thích ứng thân thể đặc điểm, không giống nhau thân thể làm giống nhau động tác, cảm giác tổng hội là không giống nhau. Đem tay run run giơ lên, một đôi nhỏ bé yếu ớt đôi tay ánh vào mi mắt. Vội vàng sờ biến toàn thân, từ đầu đến ngực đến eo đến cẳng chân, không có một chút quen thuộc địa phương, liền thân thể cư nhiên đều là không giống nhau!
Kia bên ngoài đâu? Bên ngoài là cái gì? Tổng hội nhìn đến quen thuộc đồ vật, có đường cái, có xe, liền tính là vùng ngoại ô, vẫn là rất xa có thể vọng đến vùng ngoại thành rơi rụng nhà xưởng, lại vô dụng, bầu trời còn có dây điện. Liền cao nguyên Thanh Tạng đều phải thông xe, còn có cái gì địa phương là nhìn không tới người dấu vết.
Tránh hướng lộ ra quang môn bên kia xông qua đi, Hoàng Tỉnh Trần một đường nghiêng ngả lảo đảo mang rối loạn rất nhiều tạp vật, mới đến đến cạnh cửa.
Mới đẩy cửa ra, nàng lập tức đã bị cường quang đâm vào mị mắt. Mới vừa dùng tay che một chút, còn không có tới kịp buông, bên cạnh đột nhiên duỗi lại đây một bàn tay, túm cánh tay của nàng liền hướng phía trước đi, vừa đi vừa lải nhải nói: "Ai nha! Sao trời ngươi như thế nào hiện tại mới lên? Nhanh lên đuổi qua đi, nếu không không còn kịp rồi!" Thanh âm sắc nhọn, hơi mang một ít thô lão, tựa hồ là một cái phụ nữ trung niên tiếng nói.
Cái gì? Đuổi qua đi cái gì? Người này lại là ai?
Thích ứng ánh sáng, Hoàng Tỉnh Trần mở mắt ra vội vàng quét một chút bốn phía, lại cẩn thận đánh giá ở phía trước túm nàng đi phía trước đuổi phụ nhân. Đây là một sơn thôn nhỏ, bên đường có rơi rụng thấp bé cư phòng, theo thềm đá từ trên xuống dưới, có thể mặc quá một cái lại một cái ngõ nhỏ. Nơi xa có sơn, giữa sườn núi thượng chính là mây mù lượn lờ. Phía trước túm nàng đi phụ nữ dáng người ục ịch, bó lớn khô khốc đầu tóc bắt cái bao, gắt gao dùng mộc cây trâm đừng ở trên đầu. Này phụ nhân nhìn hai chân không dài, có thể đi lộ bay nhanh, Hoàng Tỉnh Trần bị nàng mang đều có điểm bước chân đánh ngã, khẩn đuổi vài bước mới có thể đuổi kịp nàng nện bước.
Kia phụ nhân biên đi, biên tiếp tục nói: "Kia bằng hư đạo trưởng cấp lương tháng thật đúng là cao, ngươi đến trấn trên đánh mấy tháng tạp dịch còn đỉnh không thượng nhân gia cấp một tháng đâu! Còn có thể học điểm nhi bản lĩnh, đến lúc đó cưới cái nam nhân liền không thành vấn đề! Ai, lần này cần là bị đạo trưởng tuyển thượng, ngươi chết đi nương cùng cha đã có thể cao hứng đã chết!"
...... Cưới cái...... Nam nhân? Hoàng Tỉnh Trần thật hoài nghi chính mình nghe lầm.
Này đều cái gì cùng cái gì nha!
Không đợi nàng nghĩ kỹ, kia phụ nhân đã túm nàng từ một đống lớn đám người ngoại tễ đi vào, dọc theo đường đi tả đẩy hữu chắn, khiến cho oán thanh một mảnh, sức chiến đấu kinh người! Chỉ chốc lát sau liền tới tới rồi đám người trung tâm. Bàn tay to một túm liền đem Hoàng Tỉnh Trần tay ấn tới rồi trên bàn, phụ nhân đầy mặt tươi cười đối ở giữa ngồi ở cái bàn mặt sau nữ nhân nói nói: "Đại nhân giúp một chút, cô nương này cần mẫn thành thật, đạo trưởng nhất định vừa lòng!" Người nọ nâng giương mắt da liếc liếc nàng, không lạnh không đạm nói câu: "Đăng ký một chút." Nói cập đem trong tay bảng biểu đẩy cho Hoàng Tỉnh Trần.
Hoàng Tỉnh Trần tay đẩy liền phải sau này lui, tình huống còn không có làm rõ ràng, nàng mới không nghĩ thiêm cái gì bán mình khế!
Nhưng mà kia phụ nhân một phen túm chặt nàng, đối với quản công văn người bồi tội, liền đem đăng ký biểu một phen nhét ở Hoàng Tỉnh Trần trong tay, thấp giọng quở mắng: "Tiểu tể tử, sao không biết hảo đâu! Ta và ngươi nương mười mấy năm hàng xóm, ai sẽ hại ngươi! Mau điền, mau điền!"
Hoàng Tỉnh Trần bất đắc dĩ đem trong tay giấy bản triển khai, nhưng mà nhìn lướt qua, nàng liền định trụ.
Này trương màu vàng nâu giấy bản mặt trên sắp chữ quen thuộc nội dung, tên họ, tuổi, quê quán, từ từ, không phải trường hợp cá biệt, cái này làm cho Hoàng Tỉnh Trần trong lòng kinh hãi. Này kinh hãi một tầng lãng đánh một tầng, làm Hoàng Tỉnh Trần cơ hồ cất bước liền phải đi gặp cái này đạo trưởng. Hắn nhất định biết cái gì!
Nắm lên gác ở nghiên mực thượng bút lông, Hoàng Tỉnh Trần từng nét bút điền thượng chính mình tin tức. Bút lông không tốt, cán bút thẳng, không có đường cong, mao thượng hào so le không thuận, thật không tốt viết. Tuy là Hoàng Tỉnh Trần luyện qua hai năm bút lông tự, vẫn như cũ viết thực cố hết sức. Nàng trên giấy viết chính là phồn thể, không biết nơi này văn tự rốt cuộc là cái dạng gì, tổng sẽ không kém quá xa đi.
Điền xong sau, đem bảng biểu đưa cho kia chưởng quản đăng ký người thời điểm, kia nữ nhân kỳ quái nhìn nàng vài mắt, còn đối nàng cười một chút, làm nàng buổi chiều lại đến một lần.
Điền xong bảng biểu, Hoàng Tỉnh Trần cùng kia phụ nhân trở về đi thời điểm, kia phụ nhân vỗ vỗ Hoàng Tỉnh Trần bả vai nói: "Hành a! Sao trời. Ngươi thẩm thẩm ta còn không biết ngươi sẽ viết tự đâu. Còn đương cha mẹ ngươi đã chết lúc sau, ngươi liền đến chỗ nhàn nơi, không nghĩ tới còn học điểm đồ vật! Kia trên giấy hồ cái gì ngoạn ý nhi ta đều không nhận biết." Hoàng Tỉnh Trần cười cười coi như trả lời, trong lòng lại là có điểm lo lắng sốt ruột, nàng không biết kia công văn vì cái gì còn phải đối nàng cười một chút, làm nàng buổi chiều lại đến.
Này kỳ thật là nàng nhiều lo lắng, thuần túy là bởi vì Hoàng Tỉnh Trần là cái thứ nhất không cần hỏi liền trực tiếp có thể chính mình đem bảng biểu điền người, còn sẽ viết tự, này tại đây sơn thôn chính là không nhiều lắm, cho nên này công văn mới đối nàng khác mắt đừng nhìn.
Giữa trưa trở về thời điểm, kia phụ nhân đem nàng túm tiến chính mình trong nhà, nhiệt tình tiếp đón nàng lưu tại nơi này ăn cơm trưa. Hồi lâu không có gặp phải quá người như vậy, Hoàng Tỉnh Trần đều cảm thấy có điểm ngượng ngùng, vì thế cười từ chối nói: "Thẩm thẩm, không cần phiền toái, ta chính mình có thể......" Lời nói còn chưa nói xong, đã bị kia phụ nhân tiệt đi câu chuyện. Nàng đem mặt nghiêm, hổ vừa nói nói: "Này không phải lấy ta đương người ngoài sao! Nói nữa, ngươi kia trong nhà còn có cái gì nhưng ăn? Cùng thẩm thẩm còn như vậy trách móc! "Hoàng Tỉnh Trần bị sặc không lời nói nhưng nói, lại nói làm nàng dùng nơi này đồ vật nấu cơm nàng thật đúng là không có cách nào, đành phải lúng ta lúng túng cười làm lành đến: "Thẩm thẩm nói chính là, ta hồ đồ."
Kia phụ nhân lúc này mới hoãn hạ mặt tới, lập tức, trên mặt liền mang theo điểm tà nật ý cười: "Ta xem ngươi chuyện đó nhi thành, kia công văn đối với ngươi ánh mắt không bình thường, khẳng định là đối với ngươi vừa lòng. Giữa trưa ở ta nơi này nổ súng, buổi chiều liền trực tiếp đi đạo trưởng chỗ nào làm giúp. Nhà ngươi ta giúp ngươi nhìn!" Nói xong, lại quay đầu đi phân phó trượng phu nhanh lên sinh hoạt nấu cơm, nghiễm nhiên là một nhà chi chủ bộ tịch.
Ăn cơm thời điểm, chỉ có Hoàng Tỉnh Trần cùng kia phụ nhân hai người. Phủng bát cơm, Hoàng Tỉnh Trần không cấm hỏi: "Như thế nào không thấy bá bá tới ăn?"
Phụ nhân đũa cũng không ngừng, gắp một chiếc đũa rau hẹ, có chút căm giận nói: "Nam nhân thượng cái gì bàn! Huống chi là hắn như vậy."
Hoàng Tỉnh Trần thấy nàng như vậy, cũng liền không thật nhiều hỏi, chỉ cúi đầu muộn thanh và cơm. Nàng xem như đã biết, nơi này nam tôn nữ ti! Chẳng lẽ là nào đó còn tồn tại mẫu hệ thị tộc xã hội còn sót lại tiểu sơn thôn?
Buổi chiều thời điểm, kia phụ nhân giúp nàng đem tắm rửa quần áo thu thập hảo, liền đem nàng đưa đến buổi sáng tới địa phương. Nàng nói quả nhiên không tồi, Hoàng Tỉnh Trần thật sự bị để lại, vẫn là duy nhất một cái.
Đi theo công văn hướng đạo quan bò thời điểm, Hoàng Tỉnh Trần làm bộ tò mò dường như hỏi về bằng hư đạo trưởng sự tình. Kia công văn bản thân liền đối nàng ấn tượng hảo, lập tức liền liêu khai: "Này đạo trưởng cũng là kỳ quái, tiền không ít, nhưng chỉ ở tại một nho nhỏ trong quan, ngày thường cũng không thấy cùng cái gì đại quan quý nhân lui tới, nếu không phải chính mình sinh hoạt lười đến xử lý, phỏng chừng ngươi cũng sẽ không chiêu!" Hoàng Tỉnh Trần chỉ khiêm tốn đáp lời, dọc theo đường đi không ngừng hỏi một ít vấn đề. Không bao lâu liền đến ở vào giữa sườn núi tiểu đạo quan.
Sơn môn trước có người sớm nghênh ở nơi đó, công văn giới thiệu đến: "Đây là đạo trưởng!"
Hoàng Tỉnh Trần ngẩng đầu vừa thấy, lại nháy mắt lăng ở nơi đó —— nàng thấy được Nam Kha!
Tác giả có lời muốn nói: Như thế nào xuyên hiện tại đã biết đi! Ngủ ngủ xuyên a! Hắc hắc hắc ~~  

[Nữ tôn]Ngụy phong lưu chi hoa quốc du kýWhere stories live. Discover now