Không có ở trên đường cái bùng nổ, Hoàng Tỉnh Trần móc ra điện thoại, muốn đánh cấp Nam Kha.
Trên tay sinh mồ hôi lạnh, dính dính nhớp nị, hoạt không lưu vứt liền trảo không được di động, trên dưới vứt tiếp mấy cái luân hồi mới khó khăn lắm bắt lấy, tay vẫn là hư, trảo không lao. Nàng đánh cấp Nam Kha, đôi mắt nhìn hắn.
Điện thoại thông, nàng nói, về nhà.
Thanh âm giống bị con mối chú trống không đê đập, mà mưa dầm mùa con nước lập tức liền phải mãnh liệt mà đến.
Nam Kha buông di động, đối với bên người nữ hài tử ôn tồn nói vài câu cái gì, nữ hài tử làm nũng bĩu bĩu môi, vác bao từ ghế trên đứng lên, thình lình còn muốn ở trước khi đi mổ một chút Nam Kha môi, ngay sau đó lộ ra thực hiện được mỉm cười, môi đỏ răng trắng. Như vậy tươi đẹp, như vậy kiều mị. Hoàng Tỉnh Trần đột nhiên liền cảm thấy miệng mình thực làm, còn thực tuổi trẻ a, như thế nào liền cảm giác như vậy già rồi?
Không có lại xem Nam Kha, Hoàng Tỉnh Trần xoay người trở về đi, nàng biết Nam Kha liền theo ở phía sau. Hai người chi gian cách không nhiều không ít người đi đường, tới tới lui lui hờ hững mà vô tri mà tự này một đôi vừa mới phát sinh thật lớn biến cố tình lữ chi gian tới lui mà qua.
Về đến nhà thời điểm đã là 8 giờ nhiều, ngày mùa hè đêm mới vừa rồi khoan thai tới muộn, trong phòng còn có chút trắng xoá dư quang. Hoàng Tỉnh Trần không có bật đèn, đem bao ném ở trên bàn trà, đá rơi xuống giày cao gót, cứ như vậy oa ở trên sô pha.
Nam Kha cũng đã trở lại, hắn tay vừa mới đỡ ở trên cửa, sờ soạng muốn đi bật đèn thời điểm, trong bóng đêm truyền đến Hoàng Tỉnh Trần thanh âm: "Đừng bật đèn, chúng ta ngồi ở trên sô pha nói." Nàng không biết cường quang sáng ngời, hết thảy đều không chỗ nào che giấu thời điểm, chính mình nước mắt có thể hay không không chịu khống chế trào ra tới.
Vật liệu may mặc tất tốt, sô pha hạ hãm, ở yên tĩnh trong đêm đen chậm rãi nghiền ra lệnh người nha toan chi chi thanh, Nam Kha cũng ngồi trên sô pha.
"Nữ hài tử kia thoạt nhìn còn thực tuổi trẻ đâu, sinh viên?"
"Không phải," Nam Kha cười một chút, thanh âm thực làm, "Công tác thời điểm nhận thức."
"Thực thích?"
"Không có." Nam Kha nói.
"Không thích?"
Lần này Nam Kha không có trả lời, trầm mặc ở hai người chi gian lan tràn. Hoàng Tỉnh Trần đợi hồi lâu, cũng không có nghe được trong bóng đêm truyền đến bất luận cái gì trả lời. Không có biện giải, không có giữ gìn, liền ý đồ vãn hồi đều không có, hết thảy không nói cũng hiểu.
Hoàng Tỉnh Trần không nghĩ dây dưa, lúc trước là bởi vì trong lòng còn tồn lưu trữ ái có thích mới đến, hiện tại hết thảy đều không tồn tại, còn lưu lại làm gì. Còn sớm a, chạy nhanh bứt ra, ai ly ai lại không phải không thể sống.
Nàng từ trên sô pha đứng dậy, quang chân bước lên tấm ván gỗ liền hướng trong phòng đi. Nam Kha ngồi ở trên sô pha hỏi nàng muốn đi làm gì. Hoàng Tỉnh Trần bước chân chưa đình, đã là đi vào phòng, biên mở ra tủ quần áo biên nói: "Thu thập quần áo, ta ngày mai liền đi đệ đơn xin từ chức...... Chúng ta...... Tái kiến!"
Tủ quần áo trung cái kia góc là ai quần áo nàng đã sớm rõ ràng, Nam Kha quần áo đặt ở bên trái, hắn ngủ ở giường bên phải, buổi sáng rời giường thời điểm liền có thể xuyên. Nàng quần áo đặt ở bên phải, hỗn độn oa thành một đoàn, cùng Nam Kha quần áo ngay ngắn có tự hình thành tiên minh đối lập. Trước kia Nam Kha còn sẽ giúp nàng điệp quần áo, mang theo hơi hơi cười cười nhạo nàng, hiện tại, a, hoàng tỉnh thành hồi lâu chỉ là trong bóng đêm thấy quá hắn. Áo khoác treo ở trên giá áo, hai người quần áo phân hai bên, có thể chậm rãi thanh.
Kỳ thật nàng cũng không phải phi hiện tại rửa sạch không thể, chỉ là không biết làm gì, nếu không cho đôi tay lao động hấp dẫn đại não hết sức chăm chú nói, nàng có lẽ sẽ khống chế không được cùng Nam Kha đánh một trận. Nàng không nghĩ như vậy, bởi vì nàng biết chính mình đánh không thắng, có hoàn cảnh xấu sự vì cái gì muốn đi làm, vì cái gì không chính mình đối chính mình hảo một chút?
Đương nàng rút ra một kiện quần áo phóng tốt thời điểm, bên cạnh đột nhiên lại duỗi thân ra một bàn tay đem quần áo ném trở về tủ quần áo. Là Nam Kha!
Nàng tiếp tục ra bên ngoài lấy, Nam Kha tiếp tục trở về ném, hai người như là trong bóng đêm phân cao thấp dường như.
Rốt cuộc, Hoàng Tỉnh Trần không nín được, nàng một phen đem quần áo toàn móc ra tới ném ở Nam Kha trên mặt, thấp giọng rống giận: "Ngươi làm gì!"
"...... Đừng đi." Nam Kha vươn một bàn tay tới muốn xoa Hoàng Tỉnh Trần gương mặt. Hoàng Tỉnh Trần cảm giác được một trận ghê tởm, bởi vì người nam nhân này do dự không quyết đoán liên lụy không ngừng. Nàng đem đầu thoáng nhìn, tránh đi hắn tay liền phải đi ra ngoài.
Nam Kha một phen kéo lấy tay nàng, một vướng thế nhưng đem nàng đè ở trên sàn nhà, đầu cũng đi theo thấu lại đây. Hỗn loạn hơi thở nóng rực phun đến nàng trên mặt, Nam Kha tay theo nàng eo sườn kề sát hướng nội thăm, nôn nóng mà hoảng loạn.
Này lại là làm cái gì, cả trai lẫn gái quan hệ đến đầu tới muốn dựa vào cái này làm giải hòa sao?
Hoàng Tỉnh Trần không hề nghĩ ngợi một quyền liền tạp đi ra ngoài, hung hăng đánh ở Nam Kha bụng, nghiêng người đem hắn từ trên người lược xuống dưới, sau đó chân cọ chấm đất bản rất xa thối lui đến bên cạnh, lạnh lùng nhìn Nam Kha. Nàng không biết hắn còn sẽ phát cái gì điên.
Nam Kha ôm bụng trên mặt đất bản thượng khom người nằm trong chốc lát, dần dần hoãn lại đây, trên mặt đất bản thượng mở ra thân hình. Đột nhiên, hắn đột nhiên đứng lên, thân ảnh nghịch cửa sổ phản xạ tiến vào ánh đèn, trạm thành một cái thật lớn hắc ảnh. Nam Kha đi nhanh đạp đến cửa phòng chỗ, tướng môn gắt gao mang lên, sau đó ngồi xếp bằng ngồi xuống, giống một cái môn thần canh giữ ở cạnh cửa —— hắn không cần nàng đi ra ngoài.
A, kẻ điên, thật là kẻ điên!
Dù sao ra không được, Hoàng Tỉnh Trần cũng trên mặt đất bản ngồi chính thân mình, dù bận vẫn ung dung nhìn Nam Kha, trong miệng nhẹ nhàng cười nhạo một tiếng: "Ngươi này lại là làm cái gì?"
Nam Kha đôi mắt trong bóng đêm sáng quắc sinh quang, hắn nói chuyện, rất chậm, nhưng là thực rõ ràng: "Ta không đồng ý chia tay."
Hoàng Tỉnh Trần quả thực tưởng cười to ra tiếng, hắn không đồng ý, dựa vào cái gì? Lời nói sắc bén, nàng cứ như vậy thẳng sáng hỏi ra tới.
Nam Kha không có bị giọng nói của nàng trung kịch liệt cảm xúc sở dọa đến, tiếp tục thong thả ung dung nói: "Đôi mắt nhìn đến liền nhất định đối? Lỗ tai nghe được liền không có sai? Tỉnh trần, nhiều năm như vậy, ta vẫn luôn cho rằng ngươi là một cái thập phần bình tĩnh người. Ngươi ta đều không hề là tiểu hài tử, bằng nhất thời tình cảm xúc động mà làm quyết định là hài tử đặc quyền, không cần như vậy cấp, lãnh một chút, hảo sao?" Nam Kha ngữ khí chắc chắn mà khoan dung, phảng phất phía trước hành động tất cả đều là Hoàng Tỉnh Trần tùy hứng hồ nháo.
Hắn ngữ khí cũng thực mềm, là đã lâu ôn nhu, ôn nhu trung mang theo chân thành. Hoàng Tỉnh Trần mạc danh liền có một loại ảo giác, tựa hồ chính mình khăng khăng rời đi đảo thật là một loại tùy hứng hồ nháo. Nếu hắn dùng nói dối che dấu nội tâm, biểu tình hoảng loạn, Hoàng Tỉnh Trần có thể liếc mắt một cái xuyên thủng, có thể không lưu tình chút nào, có thể chính mình đối chính mình hoà giải loại này nam nhân ở bên nhau làm gì? Tra nam a!
Chính là như bây giờ lại xem như chuyện gì xảy ra? Đúng cùng sai đều không có dựa theo dự định quỹ đạo tương bội mà đi, sai tựa hồ không phải hoàn toàn sai, nàng rốt cuộc là quá tuổi trẻ, không có đệ nhị đoạn cảm tình có thể cho nàng làm tham khảo............. Hơn nữa, 5 năm, mối tình đầu, từ vườn trường đến nơi làm việc, từ nữ hài trưởng thành nữ nhân, nhân sinh trung quan trọng nhất 5 năm sao có thể cứ như vậy phất tay dương tay áo, từ đây không bao giờ gặp lại?
Nàng dao động.
Nàng biết, hắn cũng biết.
Cho nên Nam Kha nói chuyện, hắn ngữ khí mang theo khẩn cầu, đối nàng nói lưu lại, hết thảy làm lại bắt đầu. Hoàng Tỉnh Trần cơ hồ liền phải nói tốt, cứ như vậy buột miệng thốt ra, nhiều đơn giản thật tốt, lại so đo cái gì đâu?
Nhưng mà cuối cùng thời điểm nàng vẫn là sát ở, không cần làm một cái mềm yếu người! Đây là nàng từ tiểu báo cho chính mình. Vì thế nàng nói chuyện, lạnh lùng: "Chúng ta đi Quý Châu ốc trụ sơn đi lữ hành một lần, xong rồi, ta nói cho ngươi ta quyết định." Một hồi lữ hành, nàng có thể biết chính mình đến bây giờ có phải hay không như cũ thích Nam Kha, nếu thích, vậy trọng đầu lại đến.
Nam Kha biết cái này địa phương, đại học khi hai người ôm du lịch sổ tay ảo tưởng quá rất nhiều địa phương, Quý Châu ốc trụ sơn là tình nhân thánh địa, vẫn luôn ước định muốn đi, nhưng mà nhưng vẫn không đi thành. Hắn không biết Hoàng Tỉnh Trần hiện tại lại nhắc tới tới là vì gì, nhưng bất quá tổng vẫn là có cơ hội, như vậy luôn là tốt.
Hai ngày sau, hai người liền xuất hiện ở ốc trụ sơn chân núi. Trên núi người đi đường không nhiều lắm, thành đôi thành đôi, nhiều là tuổi trẻ tình lữ. Ven đường tịch mịch, đều không nhưng xem cảnh trí, cho nên du khách không nhiều lắm, tình lữ cũng chỉ là bôn đỉnh núi tình nhân động đi.
Tương truyền ở tình nhân trong động, tình lữ nhưng dắt kiếp trước kiếp này tình duyên, đời đời kiếp kiếp vĩnh không chia lìa. Bạn tốt đẹp truyền thuyết, nhưng mà, rốt cuộc là truyền thuyết thôi.
Tác giả có lời muốn nói: Thế nào, thay đổi phong cách còn thói quen sao?
YOU ARE READING
[Nữ tôn]Ngụy phong lưu chi hoa quốc du ký
RomanceTác giả: Tống A Bảo Tình trạng: Hoàn thành Thể loại: Nguyên sang, Nữ tôn, Cổ đại , HE , Tình cảm , Xuyên việt Một người nam nhân xuyên qua đến nữ tôn đế quốc...... Không có bàn tay vàng Jack Sue thuộc tính hắn rốt cuộc sẽ đi như thế nào một cái lộ...