Nam Kha đi nhậm chức, lưỡi biện tứ phương, đồng thời khẩn theo nữ đế trận địa, trên mặt là cúi đầu khom lưng, quả nhiên là mặt dày vô sỉ, trong lúc nhất thời những cái đó chính trực gián thần, đỏ mắt gian thần đều khó nhịn hắn gì. Chuyển bất quá cong nhi còn ở đâu nhi thổi râu trừng mắt, tâm tư linh hoạt đã sớm bắt đầu cùng Nam Kha gặp mặt khuôn mặt tươi cười chia tay trí lễ, nếu không phải bởi vì Nam Kha là nam, này một đám phỏng chừng đã sớm cùng Nam Kha nhận tổ tông kết tỷ muội. Tuy là như thế, cũng không ngại ngại các nàng mỗi khi hô bằng dẫn bạn tiếp đón Nam Kha. Mà Nam Kha cũng con đường quen thuộc, không cùng các nàng quá mức gần giao,, nhưng cơ bản xã giao cũng là không thiếu được. Nam Kha lại quán sẽ nói, chay mặn không kị, cũng không tẻ ngắt, chúng bọn đạo chích cùng chi tướng chỗ rất là tâm an, rất có đồng loại cảm giác.
Nhưng mà có một người thái độ liền có chút kỳ quái.
Nàng này tên là Vân Thanh Ngu, tuổi không lớn, 18 tuổi, vừa mới cập quan, nhậm cũng là một cái chức quan nhàn tản —— hoàng môn hầu lễ lang. Nhưng bất quá người này nhìn tuổi còn trẻ, quan chức không cao, địa vị lại không nhỏ. Vân Thanh Ngu là Vân gia dòng chính con vợ cả, giống nhau giống nàng tuổi này ở Vân gia đều là "Nếu" tự bối, nàng lại là Vân gia đương nhiệm gia trưởng già còn có con, bối phận hành "Thanh". Rất nhiều ba bốn mươi tuổi cùng triều làm quan Vân gia đệ tử thấy nàng, bị quan lễ lúc sau còn phải cung kính đáp lễ một cái tộc lễ, gọi nàng "Cô cô". Mà nàng hoàng môn hầu lễ lang quan nhi, vị trí tuy không cao, lại là thế gia đại tộc rèn luyện trong tộc đệ tử thanh quý chức quan nhàn tản, quá không được bao lâu liền có thể từng bước thăng chức, tiền đồ không thể hạn lượng. Cha hảo mẹ hảo, bản nhân cũng cực có tài danh, Vân Thanh Ngu chính là cái thật đánh thật kim ngật đáp, Vân gia tiếp theo phái người cầm quyền!
Trước một đoạn nhật tử, Vân Thanh Ngu đối Nam Kha không giao hảo, cũng sẽ không quá mức lãnh đạm, cùng triều làm quan, gặp mặt còn sẽ lẫn nhau thăm hỏi. Lại đến sau lại, Nam Kha ở trong triều thuận lợi mọi bề, Vân Thanh Ngu cũng Vân gia chúng đệ tử thái độ cũng càng thân cận chút. Gần mấy ngày, lại có chút khác thường, Vân gia đệ tử đối Nam Kha thái độ như thường, có còn rất là thân cận, Vân Thanh Ngu đối Nam Kha ngược lại xa cách, có đôi khi gặp mặt, cũng không giống thường lui tới giống nhau mỉm cười thăm hỏi, Vân Thanh Ngu có mấy lần thậm chí dùng thoáng mang chút oán độc phức tạp ánh mắt quét Nam Kha liếc mắt một cái, liền không hề để ý tới hắn, lo chính mình đi vào đại điện.
Nam Kha trong lòng thực cảm thấy kỳ quái, theo lý thuyết, Vân Thanh Ngu thái độ cơ bản đại biểu Vân gia đối thái độ của hắn, chính là Vân gia những người khác thái độ như cũ như thường, này lại là chuyện như thế nào? Nam Kha nghĩ nghĩ, cũng không nghĩ ra chính mình ở đâu nhi đắc tội quá vị này tiểu tổ tông.
Hôm nay buổi sáng, Nam Kha thượng triều.
Cuối mùa thu thiên, lượng vãn, xe ngựa ở trên quan đạo đi từ từ, bốn phía yên tĩnh, mấy viên hàn tinh còn ở trên trời mơ hồ lập loè, sấn mênh mông lam sắc trời, hàn khí tập người. Nam Kha ngồi ở trong xe ngựa, hầm xuống tay lò, "Ục ục" liền nghe được phía sau có xe đuổi kịp tới, không bao lâu liền cùng hắn xe ngựa cũng giá.
Ngay sau đó bên ngoài liền truyền đến Vân Thanh Ngu thanh âm: "Nam đại nhân hảo oa!" Thanh âm đều không phải là cố tình đề cao, lại rõ ràng không có lầm truyền vào Nam Kha trong tai, tưởng là luyện qua nội gia công phu.
Nam Kha vội vàng vén rèm, hướng Vân Thanh Ngu trở về vấn an.
Vân Thanh Ngu lúc này mới vén rèm lên, đem mặt đối với Nam Kha, lại như cũ là một bộ lạnh lùng bộ dáng. Cuối mùa thu lộ lạnh, Vân Thanh Ngu trên cổ sớm liền vây quanh một vòng lông chồn, khoác huyền sắc áo khoác, sấn sương lạnh sắc mặt, càng có vẻ thế trụ quý tộc lăng người chi khí.
Nhìn này vẻ mặt băng sương, tuyệt phi thiện tra. Nam Kha trong lòng kêu khổ, này tiểu tổ tông hôm nay cố ý vòng cái nói đi theo hắn phía sau rốt cuộc đồ chính là cái gì nha? Trong lòng không chừng, trên mặt cũng chỉ hảo hàm chứa ý cười, nhìn Vân Thanh Ngu. Nhậm ngươi mặt nếu băng sương, ta tự khuôn mặt tươi cười nghênh người!
Vân Thanh Ngu thấy hắn như thế, nhẹ nhàng hừ lạnh một tiếng, mới mở miệng nói: "Nam đại nhân gần nhất còn hảo?" Vừa mới hỏi hảo, như thế nào hiện tại lại mở miệng hỏi được không? Nam Kha không biết nàng rốt cuộc ý muốn như thế nào, chỉ chẳng qua hồi nói: "Thừa vân đại nhân cát ngôn, còn không có trở ngại!" Vân Thanh Ngu khóe miệng vừa động, ánh mắt một chọn, há mồm liền phải nói ra cái gì, cuối cùng lại chỉ là đem thân mình cứng đờ, lạnh lùng nói một câu: "Nam đại nhân bản lĩnh đại thật sự, mặt sau sợ là sẽ càng tốt!" Ngay sau đó liền "Bá" mà ném xuống mành, động tác chi nhanh chóng quyết tuyệt thật giống như muốn đem nó ném đến Nam Kha trên mặt dường như.
Nam Kha thấy nàng đột nhiên ngã xuống mành, thân mình theo bản năng sau này bắn ra, cuối cùng còn không quên nói một câu: "Vân đại nhân đi hảo!" Ngay sau đó liền nhìn Vân Thanh Ngu xe ngựa rải đề chạy như điên, ném cho hắn vẻ mặt bụi đất.
"Tật xấu!" Nam Kha thấy nàng xe đi xa, cũng ngồi trở lại bên trong xe, trong miệng khó hiểu lẩm bẩm. Sáng sớm đuổi theo hắn xe ngựa cũng chỉ vì ném một cái mặt lạnh, nói hai câu không minh bạch nói, trong đó có một câu vẫn là vô nghĩa!
Thượng triều sau, Vân Nhược Khai thấy hắn cũng như cũ là sắc mặt như thường, không có gì mặt khác tỏ vẻ. Nam Kha tưởng không rõ nàng như vậy âm dương quái khí đối hắn rốt cuộc là muốn làm gì, tưởng không rõ liền không nghĩ! Nữ nhân tâm, đáy biển châm, liền tính thay đổi cái chỗ ngồi, nữ nhân bản tính vẫn là sẽ không đổi —— thay đổi thất thường a!
Một ngày này hạ triều về nhà sau, vào đại sảnh lại thấy đã có người tới thăm. Ước chừng 30 hơn tuổi nữ nhân, gầy mặt, cao xương gò má, mắt hàm tinh quang, nhìn thấy hắn liền lập tức đứng dậy, mỉm cười đón đi lên, cúi chào vấn an, một bộ khôn khéo lưu loát bộ dáng.
Nam Kha thấy nàng bộ dáng, gia hạ nhân trang điểm, lại là khí phái lưu loát, tưởng là lại có cái kia quan nhi kéo hắn dự tiệc uống rượu. Vì thế ở chính tay ghế trên ngồi, bưng bát trà, dùng cái nắp sao sao trà bọt, uống một ngụm, nói: "Là nhà ai đại nhân mời ta dự tiệc nào? Đem thiệp cho ta xem." Kia nữ nhân đứng dậy, đôi tay đệ cái danh thiếp, mặt trên viết "Vạn mong Nam Kha Nam đại nhân xin vui lòng nhận cho", lạc khoản là Vân gia gia chủ, ngoài ra liền cái gì cũng chưa viết. Kia nữ nhân thấy hắn ngó xong, cung đứng ở bên, có khác ý vị cười nhìn phía hắn, nói: "Đại nhân, rượu thịt xuyên tràng, nơi đó có ý tứ gì. Nhà ta đại nhân chính là đừng bị một phần hậu lễ!"
"Ngô?" Nam Kha trầm ngâm một tiếng, nhìn phía nàng.
Kia nữ nhân thấy hắn có hứng thú, vội vàng nói: "Nam đại nhân như thế hùng mới, bên người thiếu mỹ nhân chẳng phải tịch liêu? Nhà ta chủ nhân bảo một cái mỹ cơ, nghĩ bảo kiếm tặng giai nhân, mới vừa rồi xứng đôi. Phóng nhãn nhìn lại, cả triều thanh niên tài tuấn chỉ có Nam đại nhân xứng đôi này "Anh hùng" hai chữ! Mong rằng Nam đại nhân vạn chớ chối từ, bị thương giai nhân phương tâm nha!"
Nam Kha biên nghe biên gật đầu, cũng không trở về lời nói, khóe miệng hàm chứa cười, làm như rất là hưởng thụ bộ dáng, trong lòng lại là đang không ngừng chửi thầm: Này đàn lão bà, không mắng ta "Nịnh thần" "Luyến sủng" "Không âm không dương" liền không tồi, còn "Thanh niên tài tuấn" "Anh hùng giai nhân"! Liền này đều biên ra tới. Biết rõ ta đi theo nữ đế đứng thành hàng, còn chuyên môn cho ta tìm cái nữ nhân ra tới, thật sự là rắp tâm bất lương, âm mưu khó lường a!
Nam Kha đãi nàng nói xong, đem đôi mắt hơi hơi híp, khóe miệng mỉm cười, liên tục gật đầu, làm như một bộ gấp không chờ nổi bộ dáng, đối kia nữ nhân nói nói: "Không tồi không tồi! Đem mỹ nhân mang ra tới cho ta xem!" Trong lòng lại ở tính toán, mặc kệ chờ lát nữa xuất hiện chính là như thế nào thiên tiên đại mỹ nhân, đều phải giống nhau nói xấu, làm đám kia lão vương bát đản sầu đi thôi!
Kia nữ nhân thấy Nam Kha như thế phản ứng, tất nhiên là vui rạo rực đi ra cửa tiếp đón người tiến vào. Nam Kha nhàn nhã oai ngồi ở ghế trên, lòng tràn đầy trào phúng ác ý, nghĩ đánh Vân gia mặt. Vân Thanh Ngu kia thằng nhóc chết tiệt suốt ngày không cho lão tử sắc mặt tốt xem, cha ngươi hiện tại còn ba ba cho ta đưa mỹ nhân tới, đưa mỹ nhân gia còn không cần liệt! Nghĩ nghĩ, một ý niệm "Bá" lại đột nhiên thoán vào hắn trong đầu, Nam Kha run chân động tác chậm lại.
Hắn đột nhiên liền nhớ tới hơn mười ngày trước ngẫu nhiên gặp được nữ hài kia trước khi đi miệng hình làm ra một cái "Vân" tự, hiện tại Vân gia lại tới tặng người, không phải là nàng đi......
Còn không có tưởng định, ngoài cửa kia nữ nhân liền lãnh một nữ hài tử vào được. Nam Kha giương mắt nhìn lên thời điểm, kia nữ hài tử cũng chính ngẩng đầu hướng bên này vọng lại đây.
Hắc! Thật đúng là nàng!
YOU ARE READING
[Nữ tôn]Ngụy phong lưu chi hoa quốc du ký
RomansaTác giả: Tống A Bảo Tình trạng: Hoàn thành Thể loại: Nguyên sang, Nữ tôn, Cổ đại , HE , Tình cảm , Xuyên việt Một người nam nhân xuyên qua đến nữ tôn đế quốc...... Không có bàn tay vàng Jack Sue thuộc tính hắn rốt cuộc sẽ đi như thế nào một cái lộ...