Ở thư phòng ngoại xin đợi yết kiến, Nam Kha chậm rãi tiêu hóa dọc theo đường đi nghe tới tin tức, tinh tế chải vuốt rõ ràng ý nghĩ.
Ở hắn bị thương ngày thứ ba, trên triều đình không hề nguyên do liền nháo nổi lên bãi quan, hơn phân nửa quan viên sôi nổi xin nghỉ một ngày lúc sau, lại lần thứ hai về tới công tác cương vị, sau đó nữ đế liền ban bố chỉ dụ, xưng Nam Kha nhân bệnh tạm thời bãi quan tu dưỡng, sau đó trên triều đình vẫn luôn chính là hiện tại hiện tại này phiên bộ dáng. Này hết thảy thoạt nhìn không có bao lớn quan hệ, cũng không có bao lớn biến hóa. Nhưng Nam Kha trong lòng lại là sáng trong, chỉ sợ không đơn giản như vậy.
Ở tiến cung phía trước, hắn đi tìm Lại bộ một cái quen thuộc tiểu quan, muốn tới lúc ấy bãi quan danh sách, đại bộ phận đều không phải cái gì mấu chốt chức quan, nhưng có một cái chung đặc điểm, đó chính là chúng nó cơ hồ đều không phải trong kinh mấy cái đại gia nhân viên quan trọng, không phải gia tộc thế lực, cũng không về phụ với Hoàng Thượng, Nam Kha trong đầu tự nhiên mà vậy liền hiện ra một cái có thể nói là quyền khuynh triều dã người —— Cung Thái Vương Tịch Tộ! Nếu nói, những người này bãi quan là Cung Thái Vương tổ chức, như vậy cũng chỉ có một cái khả năng, sẽ làm cái này nguyên bản là nâng đỡ nữ đế thân vương trở mặt —— lại trị cải cách đã xúc phạm đến Tịch Tộ ích lợi.
Nam Kha không biết phía trước Cung Thái Vương có hay không cùng nữ đế nói chuyện với nhau quá, nếu có, như vậy lần này nói chuyện với nhau tất nhiên là thất bại. Bằng không cũng sẽ không xuất hiện hiện tại loại này Cung Thái Vương hiệp thế uy hiếp nữ đế, chính mình bị bãi quan cục diện. Nam Kha đột nhiên cảm thấy sau lưng đao thương ẩn ẩn làm đau, hắn nhịn không được ở trong lòng thấp thấp quát mắng một tiếng, ra tới hỗn luôn là phải trả lại! Lúc này còn không phải là bị người khai đao sao?
Trong lòng chính suy tư thời điểm, truyền lời nội thị lại lại đây dẫn hắn đi vào. Nam Kha xu bước đi vội vài bước, hành quá lễ lúc sau, nữ đế khiến cho thư phòng nội người toàn bộ lui ra.
Đãi chung quanh thanh âm sột sột soạt soạt dần dần yên ổn lúc sau, Nam Kha ngẩng đầu lên, rốt cuộc thấy được hơn phân nửa tháng chưa từng nhìn thấy nữ đế.
Hiển nhiên này hơn phân nửa tháng nữ đế cũng không tốt quá, nàng đôi mắt bởi vì lâu dài bận rộn mà mang theo mệt mỏi thần sắc, cả người người mặc trang phục lộng lẫy, miện phục chưa trừ, uy nghiêm khí thế rất nhiều lại mang theo một chút tiêu điều.
Nhìn đến Nam Kha đang xem nàng, nữ đế ngẩng đầu lên, áy náy đối Nam Kha cười, biểu tình lại là nháy mắt kiên nghị lên: "Lần này tạm miễn ngươi chức quan là bất đắc dĩ mà làm chi, ta......"
Nam Kha cũng hơi hơi cười, ngữ khí bình thản: "Ta biết đến."
Hắn không nói thêm gì, Tịch Trinh lại từ hắn ngữ khí cảm nhận được lý giải hoà bình cùng, biết hắn ngôn ngữ không ngụy, vì thế trong lòng cũng lặng lẽ thích trọng, đối Nam Kha nói: "Lần này sự ta không có cách nào nói quá nhiều, rốt cuộc là ta chiếm hạ phong. Cũng là liên lụy ngươi! Nhưng bất quá sẽ không vẫn luôn như vậy."
Nam Kha nhìn đến nữ đế tầm mắt nhìn phía vách tường đỉnh hoa văn màu, du long diễn châu, thật lớn long trảo đi bước một hướng bảo châu tìm kiếm, từng bước co chặt. Hắn nghe được nữ đế thanh âm gần như lẩm bẩm: "Sẽ không lâu lắm......"
Nhìn nàng sườn mặt, quang ảnh tranh tối tranh sáng, nguyên bản có chút vi trẻ con phì cằm cũng gắt gao kiềm chế, ngưng tụ thành kiên nghị độ cung che lấp ở bóng ma bên trong. Đột nhiên, Nam Kha cảm giác được nữ đế thay đổi rất nhiều, xác thực nói, là trưởng thành, mà không phải trưởng thành.
Hắn đột nhiên liền nhớ tới hắn cùng nữ đế ở thiên đồng thượng tu tháng ăn chay khi nhật tử cùng lúc ấy nàng.
Một chút ngượng ngùng cùng lòng tràn đầy nói đến cùng lương thiện, Nam Kha cơ hồ là lần đầu tiên cùng Tịch Trinh nói chuyện liền giống nhau nhìn thấu nàng là như thế này một nữ hài tử. Như vậy một nữ hài tử, làm người nghĩ nhiều kêu nàng muội muội, giúp nàng xử lý những cái đó lung tung rối loạn chuyện xấu tình, sau đó nói ngươi thật bổn! Ngữ khí mang theo nho nhỏ tự đắc, bởi vì biết nàng sẽ không thật sự trở mặt.
Ở trên núi thời điểm, Nam Kha thật là làm như vậy, kêu nàng tiểu trinh, nhìn nàng biệt nữu tưởng xin giúp đỡ lại ngượng ngùng mở miệng thời điểm, chủ động cợt nhả thấu đi lên. Có đôi khi lại nghĩ đến nàng trên thực tế là một cái hoàng đế, nên sẽ đồ vật luôn là phải về, bằng không như thế nào sống sót đâu? Lại chỉ mình có khả năng giáo nàng một ít chính mình cho rằng một cái đế vương nên sẽ đồ vật.
Ở phía sau tới, Nam Kha nhận thấy được nữ đế thích chính mình thời điểm, cũng nghĩ tới chính mình rốt cuộc có hay không thích cái này nữ hài tử. Đáp án đương nhiên là không có, cho dù không tính nàng đế vương thân phận, nàng cũng là một nữ nhân, nhưng mà là cái này nữ tôn nam ti thế giới nữ nhân, lại thế nào ngượng ngùng như thế nào lòng tràn đầy thiện lương, nhiều nhất cũng chính là giống Nam Kha nguyên bản thế giới nho nhỏ thiếu niên, mà không phải thiếu nữ. Cho nên Nam Kha muốn đối nàng hảo, là một người đối một người khác hảo, lại không nghĩ tới muốn cùng nàng ở bên nhau, giống một người nam nhân cùng một nữ nhân giống nhau ở bên nhau, trong lòng rốt cuộc là có ngăn cách. Huống chi nàng là một cái đế vương! Cho nên chiều hôm đó, nữ đế bắt tay vỗ hướng hắn gương mặt thời điểm, hắn tránh đi, là một loại không có nói rõ cự tuyệt. Đến nỗi vì cái gì không có nói rõ, có lẽ là bởi vì không muốn cùng Tịch Trinh quan hệ đứt gãy, lại có lẽ là bởi vì Tịch Trinh là Tịch Quốc vương, mà hắn muốn ở Tịch Quốc triều đình làm quan. Có hay không tư tâm, trong lòng chân chính nghĩ như thế nào, ai lại nói thanh đâu? Dù sao còn không phải là như vậy lại đây.
Mà hiện tại, Nam Kha nhìn Tịch Trinh sườn mặt, trong lòng có hỉ, cũng có một chút bi.
Cái này nữ hài tử rốt cuộc là chân chính trưởng thành, liền như vậy một chút ngượng ngùng cũng không hề tồn tại, không hề là Nam Kha trong ấn tượng cái kia ở trên đường núi biệt nữu ngượng ngùng nữ hài nhi. Ở như vậy biến đổi liên tục chính trị đấu tranh trung vẫn như cũ giống trong túi trùy giống nhau tích tụ mũi nhọn, nàng rốt cuộc là càng đổi càng giống một cái đế vương! Biến hóa này cũng làm Nam Kha trong lòng về điểm này nho nhỏ tư tâm càng ngày càng không có gửi nơi.
Nói đến cùng, quân là quân, thần là thần nào! Nam Kha trong lòng hơi hơi đối chính mình thở dài.
Nhưng mà hắn rốt cuộc là vì nàng cao hứng, đây mới là nàng cuối cùng phải đi lộ, không phải sao?
Nam Kha ở gặp mặt nữ Đế hậu, liền nghe theo nữ đế mệnh lệnh trở về nhà đợi mệnh, tĩnh chờ phục viên. Mà trong khoảng thời gian này, chấm dứt đối nữ đế tâm sự, lại đối nữ đế đầy cõi lòng tin tưởng, Nam Kha trong lòng sướng hoài, cùng Vân Nhược Khai ở thành nam biệt uyển chân chính qua một đoạn sống yên ổn nhật tử.
Mùa đông thời tiết tốt thời điểm, phong tuyết dừng, đông nhật dương quang giống lưu li triệt chiếu xuống dưới, tươi đẹp tươi đẹp. Nam Kha sẽ mang Vân Nhược Khai đến ngoài thành thảo nguyên thượng sách mã đi từ từ, phơi phơi nắng, nhìn xem màu xám con thỏ ở hôi hoàng thảo gian cấp tốc xẹt qua, phong một tia nhẹ nhàng rung động ở ấm dương nghỉ tay khế đông thảo. Có đôi khi cũng xem hạ chợ nông dân mang theo khí cụ hà đòn gánh ra khỏi cửa thành trở về đi bộ dáng, tới tới lui lui, có tốp năm tốp ba, có một mình một người, nhưng biểu tình chẳng lẽ là chất phác mà trầm ổn, mang theo một loại thuận khi an mệnh ôn nhu, là một loại tự nhiên khi tự cùng thổ địa sở đào tẩy ra tới chuyên chúc với nông dân văn nhã.
Nam Kha yên lặng xem, nghĩ tới chính mình ở hiện đại sinh hoạt, có đôi khi cũng sẽ nghĩ đến một ít mờ ảo về sau. Vân Nhược Khai ở hắn bên cạnh yên lặng bồi hắn xem, nhưng không có người biết nàng suy nghĩ cái gì.
Bắt đầu thời điểm, Nam Kha cũng sẽ mời A Man cùng bọn họ cùng nhau ra tới, A Man ra tới quá một lần, về sau liền cự tuyệt, nói chính mình không quá thích ra khỏi thành đi ngoạn nhi. Nam Kha nghe xong, bán tín bán nghi, A Man ở Nam Kha trong mắt là một cái rất giống nữ hài tử người, thích chăm sóc hoa cỏ, còn ở chính mình trong phòng dưỡng một đôi con thỏ cùng một con rùa đen, nhìn ngượng ngùng, trên thực tế rất là hoạt bát. Như vậy một người sẽ không thích ra khỏi thành đi chơi? Cho nên Nam Kha không lớn tin tưởng, nhưng cũng không nghĩ ra được mặt khác nguyên nhân. Nhưng bất quá có đôi khi, Nam Kha cảm thấy A Man đối Vân Nhược Khai thái độ rất quái lạ, đặc biệt là nhìn đến hắn cùng Vân Nhược Khai ở bên nhau khi, luôn là có như vậy một ít không lớn cao hứng biểu tình, nói hắn thích Vân Nhược Khai cũng không giống, hơn nữa đại đa số thời điểm, hắn biểu tình đều là thực vui vẻ.
Nam Kha tưởng không lớn minh bạch, cũng không nghĩ lại đi tưởng. Cân nhắc như vậy thấu làm gì? Nên xuất hiện sự luôn là sẽ xuất hiện.
Mà xuống tuyết thời điểm, hoặc quát sóc phong thời điểm, Nam Kha liền sẽ cùng Vân Nhược Khai oa ở trong phòng, hai người hạ cờ năm quân, hoặc cùng nhau biên những cái đó hoa yêu hồ quỷ thần quái chuyện xưa. Ngoài cửa sổ phong tuyết một mảnh lăn một mảnh, rít gào không thôi, phòng trong lại là ấm áp dung hồng bùn tiểu bếp lò ánh lửa, nhàn nhạt rượu hương ở ánh sáng ảm đạm phòng nội tràn ngập, hai người nói chuyện thanh âm, câu được câu không, an ổn mà yên lặng.
Chờ đến đi ngủ thời điểm, Nam Kha liền sẽ đưa Vân Nhược Khai hồi nàng phòng đi. Tuy rằng Nam Kha quyết định mang theo Vân Nhược Khai, hắn vẫn là kiên trì làm Vân Nhược Khai ngủ ở chính nàng phòng, chờ đến hắn đến lúc đó chân chính cưới nàng lại cùng phòng. Nam Kha không phải như vậy truyền thống người, nếu là ở hiện đại, hắn tuyệt đối sẽ không cái dạng này, nhưng là ở như vậy một cái cổ điển thời không, không biết như thế nào, hắn chính là tưởng truyền thống một chút, tưởng chậm một chút, hắn tại đây truyền thống cùng chậm bên trong được đến một loại đã sớm trừ khử tình thú.
Vân Nhược Khai không nói gì thêm, Nam Kha nói như vậy, vậy như vậy đi, ai lại biết nàng suy nghĩ cái gì đâu?
Nhật tử vốn dĩ cứ như vậy an ổn quá, nhưng không lâu, Vân Nhược Khai một lần nửa đêm chưa về, làm Nam Kha trong lòng lại nổi lên phía trước đã sớm chôn ở đáy lòng nghi ngờ.
YOU ARE READING
[Nữ tôn]Ngụy phong lưu chi hoa quốc du ký
RomanceTác giả: Tống A Bảo Tình trạng: Hoàn thành Thể loại: Nguyên sang, Nữ tôn, Cổ đại , HE , Tình cảm , Xuyên việt Một người nam nhân xuyên qua đến nữ tôn đế quốc...... Không có bàn tay vàng Jack Sue thuộc tính hắn rốt cuộc sẽ đi như thế nào một cái lộ...