Chương 23: Vân Nhược Khai thiên mật tin tới tìm người đi

7 0 0
                                    

  Đuốc đèn quang mang ẩn ẩn lập loè, tranh tối tranh sáng, liên quan đầu ở trên tường bóng dáng cũng mang theo hơi hơi rung động, tựa hồ là ở biểu thị công khai bóng dáng chủ nhân trong lòng phiền loạn bất an, phản bội hắn trấn định như thường khuôn mặt.
Nam Kha cường chống sống lưng thẳng rất, đôi mắt hờ hững nhìn thẳng phía trước, đôi tay giao nhau đặt trên đầu gối, giống ở trầm tư, lại giống ở lang thang không có mục tiêu du đãng tinh thần. Hắn đang đợi, cùng trong thư phòng một cái khác người giống nhau, ở bị bắt chờ đợi xác lại tin tức cũng không xác thực thời gian truyền đến. Ban đêm thời gian từ từ, yên tĩnh ở thư phòng tối tăm ánh đèn chảy xuôi, phòng ngoại ngẫu nhiên truyền đến vài tiếng đêm kiêu hào đề. Cung Thái Vương tưởng nói một chút cái gì tới hòa hoãn một chút bạn tốt trong lòng ứ đọng, lại tìm không thấy mở miệng thời cơ.
Đột nhiên, hoa đèn bạo một chút, phòng trở nên càng tối sầm, Cung Thái Vương giống hu một ngụm trường khí giống nhau, đứng dậy cắt hoa đèn. Nàng cắt rất chậm, cả phòng quang mang ở tay nàng trung chậm rãi nở rộ quang minh, tâm cũng càng lúc càng nhẹ, như là lơ đãng giống nhau, nàng nói: "Nên trở về đi."
Nam Kha rốt cuộc đem tay từ đầu gối buông, hai chân sửa vì giao nhau tư thế, sống lưng lệch qua lưng ghế thượng, cả người đều như là bị này một tiếng lời nói cấp từ lao tù trung phóng thích mà ra, thân thể cùng ý thức đều tùng tùng nằm xoài trên ghế trên, hắn cũng mệt mỏi. Nam Kha lệch qua ghế trên, trên mặt mang theo một chút mỏi mệt cười, nhìn Cung Thái Vương cắt hoa nến thân ảnh nói: "Ngô, cũng không sai biệt lắm."
Hai người chính khi nói chuyện, ngoài cửa sổ quả nhiên liền vang lên có quy luật khấu cửa sổ thanh, là đi ra ngoài thăm dò Vân gia tin tức người đã trở lại!
Cung Thái Vương ném trong tay tiểu kim cắt, cây kéo ở gỗ lê vàng trên bàn đánh ra một tiếng trầm vang, tùy theo đạn dừng ở mà. Tịch Tộ cũng không có quản, sải bước liền đi tới bên cửa sổ, đem nhắm chặt khắc hoa cửa sổ cữu khai một cái tiểu phùng, cũng ở cửa sổ thượng gõ ra vài tiếng có quy luật đánh thanh, ngay sau đó một con trải rộng gân xanh tay đột nhiên gian liền từ hắc ám gian xông ra, ngón tay cái cùng ngón trỏ chi gian chấp một phong thơ tiên, tái nhợt giống như ban đêm mở ra vãn ngọc hương. Tịch Tộ vừa mới đem giấy viết thư tiếp nhận, cái tay kia liền nháy mắt biến mất trong bóng đêm, giống một đóa hoa đột nhiên nở rộ lại đột nhiên khô héo, chỉ để lại như có như không lạnh lùng dư hương.
Nam Kha từ bên cửa sổ vang lên đánh thanh thời điểm, liền vẫn luôn đứng dậy chú ý bên này động tĩnh, thẳng đến Cung Thái Vương cầm giấy viết thư, quan hảo cửa sổ phản hồi, hắn mới đưa ghế dựa kéo dài tới bên cạnh bàn, lại ngồi trở về. Cung Thái Vương đem tin trung nội dung vội vàng quét một lần, biên đem giấy viết thư đưa cho Nam Kha biên nói: "Vân Nhược Khai thật là ở Vân gia! Hôm nay buổi sáng, ước chừng là ngươi vừa mới hạ triều không bao lâu thời điểm, Vân gia liền phái trong nhà nuôi dưỡng tư nhân vệ đội xông đi vào. Vân Nhược Khai bị bắt đi, cái kia tôi tớ cũng bị mang đi, bị vứt xác ở thành nam sông đào bảo vệ thành trung, ta người tìm được hắn thời điểm, hắn đã chết đi có một đoạn thời gian, hẳn là bị giết lúc sau vứt xác. Đến nỗi Vân Nhược Khai, bị nhốt tại Vân gia hậu viện bên trong, cụ thể vị trí còn ở tìm. Tạm thời, hẳn là không có sinh mệnh nguy hiểm."
Nam Kha biên nghe biên xem kia trương mật tin, xem không hiểu, mặt trên dùng đều không phải là là Tịch Quốc thông dụng chữ phồn thể, mà là một loại cùng loại với văn tự hình chêm đồ vật, hẳn là chuyên môn dùng để truyền mật tin, để ngừa tiết lộ. Tịch Tộ đem này trương mật tin cho hắn hẳn là biểu đạt thành ý, lấy kỳ nàng cũng không có giả bộ. Đến nỗi cụ thể ý tứ, Nam Kha cũng không nghĩ làm Tịch Tộ tới cấp nàng từng câu giải thích, rốt cuộc đề cập đến nhân gia thập phần tư mật đồ vật, hỏi lại đi xuống liền có chút bất hòa quy củ. Lại nói, nghe được Vân Nhược Khai nơi, hơn nữa tạm thời không có sinh mệnh nguy hiểm, này liền đủ rồi.
Nam Kha trường thở dài một hơi, đem giấy điệp hảo đưa cho Cung Thái Vương. Tịch Tộ tiếp nhận mật tin, thuận tay liền đem nó liền ánh nến bậc lửa, một bên hỏi Nam Kha: "Đã biết là Vân gia, kế tiếp ngươi phải làm sao bây giờ?"
Xoa một phen mặt, Nam Kha nằm xoài trên ghế trên, hai chân thẳng tắp trước duỗi đan xen, đồng thời đem đôi tay giao điệp gối lên sau đầu, cả người đại đại giãn ra một phen, nhìn Tịch Tộ nói: "Còn có thể làm sao bây giờ? Vân gia kia lão đông tây đoạt ta người, vẫn là ám đoạt, đương nhiên là đi minh muốn!" Ngay sau đó trên mặt liền mang theo giảo hoạt cười nhìn Tịch Tộ. Tịch Tộ trên mặt cũng lộ ra hiểu ý mỉm cười. Vì thế hai cái không có hảo ý, đồng thời, cũng không phải như vậy theo khuôn phép cũ người liền ghé vào cùng nhau, như vậy như vậy, như vậy như vậy thương nghị một phen.
Bầu trời ánh trăng rõ ràng, chiếu ngàn vạn gia, tỏ vẻ cái gì đều không có thấy.
Ngày hôm sau sáng sớm, hai người nghỉ ngơi tốt, liền người no mã đủ binh chia làm hai đường, thẳng đến Vân gia.
Hậu viện phòng nhỏ tứ phía ngăn cách, tường cao chót vót, giống như cô đảo, độc lập trữ ở cô đảo bên trong phòng nhỏ thượng bị treo một phen đại đại đồng khóa, khóa mặt tản ra đồng thau ánh sáng, hiện ra thường xuyên bị người khép mở dấu vết. Một mặt nho nhỏ cửa sổ khai ở tường thượng nửa mái, bị người phong một nửa, từ ngoại vọng đi vào tối om. Đột nhiên, có khuôn mặt nhỏ từ phòng trong trong bóng tối xuyên thấu qua cửa sổ hướng ra phía ngoài nhìn ra tới, đầy mặt túc sắc.
Vân Nhược Khai đứng ở bên cửa sổ, ngốc ngốc ra bên ngoài vọng. Thiên còn rất sớm, mỏng ngày vừa mới chọn phá màu xanh lá vân ải, tưới xuống thản lệ quang mang, một tấc tấc xua tan trong tiểu viện ban đêm lưu lại trầm sương, sinh cơ bừng bừng. Vân Nhược Khai trong lòng lại là ưu phiền chiếm đa số, vô tâm thưởng cảnh. Nói nữa, từ này cửa sổ nhỏ trung trông ra giống như ngồi giếng nhìn trời, lại vọng được cái gì đâu?
Từ ngày hôm qua bị Vân gia người bắt tới bắt đầu, nàng trong lòng hoảng sợ một chút trôi đi, ưu phiền lại ở một tầng tầng chồng lên. Nàng không biết Nam Kha rốt cuộc nhìn không thấy được đến nàng vội vội vàng vàng hoa ở ghế dựa tay vịn nội sườn tự, thấy được lại nhìn không thấy đến hiểu, một chữ hoa nửa bên, lại nơi đó dễ dàng như vậy xem hiểu! Vân Nhược Khai không nín được nắm chặt nắm tay chùy ở song cửa sổ thượng, trong lòng di hận, nếu không phải thời gian quá ngắn, nàng mãn có thể làm hạ càng bắt mắt dấu hiệu, đến bây giờ, cũng chỉ có thể gửi hy vọng với cái kia mờ ảo khả năng.
Trong lòng thật là sinh hám là lúc, trên đỉnh đầu lại đột nhiên vang lên quái thanh, Vân Nhược Khai ngẩng đầu nhìn lại, cả phòng ánh mặt trời đầu hạ, một cái hắc ảnh từ trên trời giáng xuống.
Mà bên này, Nam Kha lại là sáng sớm liền hùng hổ chùy khai Vân gia môn, la hét muốn gặp Vân gia gia chủ, tới thảo cái công đạo.
Vân gia gia chủ nhưng thật ra vội vàng đón ra tới, lại là mặt hàm không vui chi sắc, ở một phen ghế thái sư ngồi định rồi, lời nói sắc bén hỏi: "Nam đại nhân sáng sớm cứ như vậy nháo tới cửa tới, không phân xanh đỏ đen trắng, là đem ta Vân gia như vậy không bỏ ở trong mắt?" Nam Kha biết này lão bà là ở áp hắn khí thế, lập tức cũng cười lạnh một tiếng, nói: "Ngộ có lý người ta liền có lý, ngộ vô lý người nơi đó còn dùng nói cái gì tiến thối tôn ti? Ta đảo còn muốn hỏi một chút Vân gia ngày hôm qua giữa trưa đến ta trong sân đi đoạt lấy ta người là ý gì! A, hay là Vân gia gia chủ lần trước thừa lời hứa nhanh như vậy đã bị bỏ chi như giày cũ? Nhưng thật ra ta vọng tôn lão giả!" Vân gia gia chủ khí dùng quải trượng tàn nhẫn đánh một chút mặt đất, trên mặt cũng khí đỏ lên mà nói: "Ngươi tiểu tử này, hảo sinh vô lễ! Có lẽ có sự tình ngươi cũng lấy tới vô lại, rốt cuộc không phải cái đứng đắn nhân vật!"
Vân gia gia chủ nói âm vừa ra, mặt sau lại truyền đến Cung Thái Vương thanh âm: "Vân Tư Đồ, lời này ngài nhưng nói nói kém! Không khéo, tiểu vương vừa mới ở hậu viện trung đụng tới Vân Nhược Khai cô nương a, này trong đó, ước chừng cũng không phải cái gì bịa đặt đi?" Nói, liền đem Vân Nhược Khai kéo ra tới. Sống sờ sờ một người, từ đầu vọng đến chân, từ chân vọng đến cùng, trừ bỏ tiều tụy chút, nhưng còn không phải là Vân Nhược Khai sao? Nửa phần không kém, nửa phần không rời. Vân Nhược Khai nhìn đến Nam Kha, "Oa" một chút khóc ra tới, liền chạy vội tới hắn trong lòng ngực, Nam Kha cũng là không ngừng trấn an nàng. Vân gia gia chủ nhìn xem Nam Kha, lại nhìn xem Cung Thái Vương, minh bạch này hai người là có bị mà đến, vẫn là một đám. Đến nỗi cái kia hậu viện đụng tới cách nói, a, có ai sẽ sáng sớm không có việc gì đến nhà người khác hậu viện đi dạo, còn chưa kinh người khác cho phép?
Vân gia gia chủ mắt thấy nữ đế công đạo sự đã vô pháp nhi hoàn thành, trong lòng thầm hận, suy nghĩ hàng trăm, lại cũng là ở suy xét bước tiếp theo.  

[Nữ tôn]Ngụy phong lưu chi hoa quốc du kýWhere stories live. Discover now