Dung Ly tuổi trẻ đã giữ chức giám đốc điều hành tập đoàn Dung Thị, là con nhà người ta hoàn hảo trong truyền thuyết.
Nhân tiện, vị Dung chủ tịch này đã bị cắm sừng chín lần.
_
Hoàng hôn lỡ hẹn với chân trời.
Dung Ly vừa bước ra khỏi cửa lớn công ty, xe ô tô đã dừng lại trước mặt. Thời điểm anh bước tới, cửa sau được mở tự động để anh ngồi vào. Thời gian chuẩn chỉ không lệch lấy một giây.
Chiếc xe vững vàng chạy về phía trước, trở thành một phần nhỏ của đám đông giữa thành phố hoa lệ.
Thanh niên anh tuấn đưa tay nới lỏng cà vạt, lại tháo bớt hai cúc áo âu phục xám trên người. Ánh mắt anh đảo qua hàng cây vùn vụt lùi về sau ngoài cửa kính, bâng quơ mở lời
: "Thư ký Kinh, vị Kim tiểu thư xem mắt với tôi tuần trước có gọi qua không?"
Xuyên qua kính chiếu hậu, chỉ thấy một bên vành tai trắng nõn của người đang lái xe. Thanh âm của hắn bình thản
: "Không có thưa Dung tổng."
: "Vậy à..." Dung Ly cụp mắt, vẻ mặt hơi buồn bực.
Thấy anh dường như có tâm sự, ngữ khí của người ngồi trước cũng ôn hòa lên, trong miệng hỏi
: "Dung tổng có gì băn khoăn sao?"
Thanh niên ngồi sau thở dài một tiếng: "Thư ký Kinh, cậu có biết vì sao Kim tiểu thư đối với tôi cứ lúc lạnh lúc nóng không?"
: "..."
Phía trước im lặng một lát, mãi sau mới mở miệng
: "Dung tổng, anh có biết lúc đang tắm mà vòi nước lúc nóng lúc lạnh tức là đang có người dùng chung không?"
Dung Ly: "..." À.
: "Thông tin của cô ta tôi bảo cậu điều tra có rồi?"
Thư ký thành thật trả lời: "Tài liệu đặt ở ghế bên cạnh ạ."
Dung Ly cầm tài liệu lên lật xem một lượt. Càng xem vẻ mặt càng không kiên nhẫn, mày nhẹ nhàng nhăn lại: "Đã lén lút bao nuôi trai trẻ trong nhà còn đi xem mắt. Vị Kim tiểu thư này cũng thật giỏi."
Nếu không phải lần này anh cho thư ký đi điều tra trước, không phải đã bị cắm sừng tròn mười lần rồi. Cả thương giới sẽ lại có thêm cái để cười vào mặt anh.
: "Dung tổng yên tâm, thông tin về cậu trai bao của Kim tiểu thư tôi đã photo nhiều bản gửi Kim gia mỗi người một bản." Người trước bộ dáng tùy ý xoay bánh lái, nhưng giọng nói lại mang theo khẳng định.
Dung Ly ừ một tiếng, nhìn gương chiếu hậu như suy nghĩ gì đó
: "Không tệ đâu thư ký Kinh. Tháng này gấp đôi tiền thưởng, nhớ báo cáo với phòng tài vụ."
Dường như thân thể đối phương vặn vẹo trong vài giây.
: "Cảm ơn sếp Dung."
Âm thanh kia vẫn nghiêm chỉnh như trước, nhưng lại cho người ta ảo giác nó mang theo thập phần vui sướng.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ Vô Hạn ] Để Ta Mang Các Vị Vùng Lên
HumorMỗi tổng tài đều có một thư ký tận tâm, mỗi nhân vật chính đều sẽ gặp ít nhất một trợ lý tận trách. Kinh Thế làm thư ký hay trợ lý đều vô cùng xuất sắc, là trợ thủ tài ba vạn dặm khó tìm. Tri kỷ đến mức cấp trên bị mang vào trò chơi kinh dị phát són...