xxx
Edward
Sila Marco, Kisses, Yong & Viv, my team members, and I, currently filtering thousands of applicants. Sinusuri at kinikilatis. We all based it with their family background, job, experiences, likes and dislikes.
Now, we have our final 5 handpicks. Kakanyang pambato.
Edward
"Ok, guys defend your bets.
Viv
"Patrick. Look, gwapo, mabait kasi tumutulong sa pamilya tska sa Spa nagtatrabaho. Ibig sabihin malinis sa katawan. Baka chill lang siyang kausap. Tignan niyo ..."
Kisses
"Kaloka ka Viv! Sa Spa lang nagtatrabaho chill na kagad kausap. Hindi mo alam minsan kung sino pa nagtatrabaho sa mga tahimik na lugar sila pa yung maingay sa totoong buhay. Syempre kailangang magentertain ng customer...
Eto sa akin, si Erwin. Only child. Mahilig magtravel. Resort owner. O diba pwede?"Edward
"Hmmm.. Marydale. Part time supervisor ng Spa. Maganda ang family background. Mahilig sa broadway music etc. ok 'to.
At sumunod na nagpitch si Yong at Marco. Parehas ayos kaya lang...
Kisses
"Marco hindi pwede yang si Yuri. Tiga kabilang istasyon yan! Kilala ko yan. Nakasama ko yan dati nung may seminar para sa mga producers. Kahit sabihin niyang resigned na siya, hindi pwede pa rin. Alam niya ang galawan. Baka naguumpisa palang tayo, bokya na."
Edward
"Yuri tanggal, sorry Marco. Hmm..Rosa. Sige! Viv pwede ba ikaw nalang tumawag sa mga contact persons nila? Para malaman natin ang sched ng mga yan.... Tska na tayo magdecide sino compatible sa 4 na yan"
Ang hirap naman mamili ng candidates. Pero this Marydale got me curious. Ang weird ng mga likes niya. Hmmm anyway, bahala na!
xxx
MayMay
Nanay Marie
"Nak, kamusta ang Spa? Kamusta ang sales? Lumalaki ba o kailangan ng bagong promo?"
MayMay
"Nay, ayos pa po. Yung mga amiga mo mukhang satisfied pa rin sa service. Nay ok po ang lahat. May mga bago pa ngang customers sabi ng mga staff. Sikat daw kasi yung Spa sa Davao kaya hinanap daw talaga nito ito."
Nanay Marie
" Ah baka dun nila nakita yung nafeature yung 3 branch sa Preview and Marie Claire. Pero anak wag mong pinapagod at sarili mo. Kauuwi mo palang para magbreak tapos dyan ka naman nagpapakapagod"
BINABASA MO ANG
Siya na ba?
FanfictionDon't look for LOVE, LOVE will FIND you. What if akala mo siya na pero hindi rin pala siya. At kung kelan hulog na hulog ka na dun ka pa masasaktan ng sobra-sobra. THEY Said: Hayaan mo ang puso ang mamili kung sino. SHE Said: Masaya ako sa kanila...