CHAPTER 45

543 29 0
                                    

xxx

Edward



Edward

"Dito ako pumupunta kapag kailangan ko magisip..."

MayMay

"Edward... may problema ka ba?"


Bumuntonghininga si Edward at tumingin kay MayMay


Edward

"Alam mo nakikipagbalikan si Heaven..."


Pagkasabi ko, nabigla ata si MayMay. pinagmamasdan ko siya sa magiging reaksyon niya. Nakatingin lang ako sa mata niya ng binaling niya ang tingin sa iba.


MayMay

"Aaa... ah...ha talaga? Hmm..o..ok."

Edward

"Pero alam mo sinagot ko? May iba na akong gusto...


Bumuntong hininga ulit si Edward na parang bumwelo..Nandito na e.


Edward

"Ikaw ang gusto ko. Gusto pa kita makilala. But this time I want to make it right. Can I court you?"


Napatingin sa akin si MayMay . Nagulat siya kasi nakatingin ako sa kanya. Nakakatawa kasi nagblush si MayMay.


Edward

"MayMay are you with me? Did you heard me? I said, I. LIKE. YOU. Can I court you?"


Nagsnap pa ako ng fingers sa harap niya.


MayMay

"Ha?!?! E... Ikaw ba... baha..la..."


Natatawa ako kasi hindi na matago ang pagblush niya kasi mas lalu siyang namula.


MayMay

(Nakangiti) "Ikaw bahala"

Edward

"Pero... May, may gusto sana akong sabihin sayo..."

MayMay

"Ano yun?"


Sabi ko sa sarili ko, Edward, wala nang atrasan. Kailangan mo nang sabihin ang totoo. Hindi ka pwede may tinatago sa kanya. Malalaman din niya yan kaya say it now.


Edward

"Gusto ko sana sabihin sayo para alam mo malinis ang intensyon ko; seryoso ako sayo...Nitong mga nakaraang buwan, nagkaproblema sa opisina."

Siya na ba?Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon