xxx
Edward
Sama-sama kami papunta sa canteen. Hindi na naming naisipang lumabas kasi ngayong week nalang kami magaayos ng mga dapat ayusin para next week shoot nalang kami
Habang kumakain...
Marco
"Pass na yang si Rosa. Ang layo ng Leyte para lang magshoot. Additional costing pa yan..."
Kisses
"Puwera nalang gusto niyo magbakasyon sa Leyte. Hahahaha!!! Sayang naman niyang si Erwin. Tsk! Bet ko pa naman siya."
Edward
"So...its Marydale and Patrick our final pair? I think their compatible if we based it on their likes and dislikes. And also they both work at a Spa, so yeah..."
Viv
"May problem tayo. Hindi sila pwede.... Magkaibigan sila..."
Marco
"Sooo? E ano naman kung magkaibigan sila? Malay mo may gusto pala 'tong Patrick kay Marydale. E di natulungan pa natin si Patrick."
Viv
"Hindi pwede. Bading si Patrick. Yun ang sabi sa akin ni Ms, Tricia. Iisang tao lang contact person nila."
Kisses
"Hala! Paano na yan. Mahirap maghanap ulit ng ipapair dyan. Hahalungkatin nanaman natin yung files? OMGeee"
Sabay-sabay na kaming nalugmok dahil sa panibago nanamang problema.Bakit hindi namin ito na forsee. Walang nakapansin na magkaibigan pala 'tong sina Marydale at Patrick. Masyado namang busy itong si Erwin. Ano ba yan!!!
Habang tahimik lang kaming kumakain biglang nagsalita si Yong..
Yong
"Alam ko na. Ikaw nalang Edward. Tama ikaw nalang!
Nagulat ako sa sinuggest ni Yong. Bakit ako???
Edward
"Bakit ako? Bakit hindi si Marco o kaya ikaw?
Yong
"Kung matangkad lang ako, ako na magvovolunteer e. Kaya lang masyado siyang matangkad para sa akin. Nabasa ko yung height niya. At tska, naka sulat din sa info niya ultimate crush niya si Enrique Gil. Magkahawig naman kayo ni Enrique Gil. Kaya ikaw nalang. Hahahaha!"
Nabuhayaan ng loob si Viv, Marco at Kisses sa sinabi ni Yong. While Im preparing to defend myself; if they'll going to insist me to be the Lover Boy.
Edward
"No! Marco, ikaw si Lover Boy."
BINABASA MO ANG
Siya na ba?
FanfictionDon't look for LOVE, LOVE will FIND you. What if akala mo siya na pero hindi rin pala siya. At kung kelan hulog na hulog ka na dun ka pa masasaktan ng sobra-sobra. THEY Said: Hayaan mo ang puso ang mamili kung sino. SHE Said: Masaya ako sa kanila...