CHAPTER 24

606 36 4
                                    

xxx

Edward


Nandito ako ngayon sa opisina nageedit kami ni Marco.


Edward

"Bro, why you didn't tell me that you installed a hidden cam in my car?"

Marco

"Edward, in the beginning we agreed that we will put camera in your car, remember????"

Edward

"Why you didn't remind me?"

Marco

"Edward, its ok. Ako palang nakakita ng vids ng Sunday football game."

Edward

"Please delete it. We won't use it anyway."

Marco

"What? Bakit? Wala ba siya sa plan mo?

Edward

"Its useless. It just a very small part if we incorporate."

Marco

"Eh bakit mo ginawa?"


Tinignan lang siya ni Edward. Hinintay ni Marco sumagot si Edward pero parang walang balak sumagot.


Marco

"Naku Edward don't give me that look. Are you starting to have feelings for her?"

Edward

"I don't know..."


Hindi na pinilit ni Marco si Edward. Matagal na sila magkaibigan kaya kilala niya ito kahit hindi magsalita dahil halata naman sa itsura ni Edward na confused ito.


Marco

"Okay!!! Work mode na ulit. Next time mo nalang ako sagutin kapag alam mo na isasagot. Pwede unahin muna natin yung factory tour with John. Parang gusto feel kong unahin yon."


Hinarap na ni Marco ang computer at hinanap ang video ng "factory tour with John"

Nakita ni Edward na nasimulan na ni Marco ang pageedit. Nasa part ng nasa kotse.


(MyKatKat's Note: POV ni Edward so paano niya nakilala si MayMay, which is Marydale; yun ang pangalan ni MayMay sa flashback.)


FLASHBACK

Marydale

"Nagbreakfast ka na ba?"

Edward

"Nagcoffee na ako."

Siya na ba?Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon