"Rich2"

2.1K 24 1
                                    

My Rich Maid Lover's

Chapter2

---------

Its Showbulaga✌

"Whatsapp "Madlang Daberkadss.

Sigaw ni Val sa mga Madlang daberkads. Late nanaman siyang pumasok dahil kung ano ano nanaman ang pinaggagawa niya kaya late. Simula ng sumikat siya ng todo lumaki ang ulo niya naging mayabang siya, Gala sa bar at laklak ng alak ang pinaggagawa niya wala siyang pakealam sa mga taong nagmamahal sakanya.. basta ginagawa niya ang lahat para pasayahin ang sarili niya pero my mga tao ng nasasaktan at nagagalit sakanya isa na ang kanyang pamilya.

Annie: Late ka nanaman sis ano nanamang pinaggagawa mo ha...

Val: Alam muna un sis..

Bild: Hay nako bestie pag ikaw magka sakit iwan kolang sayo..

Val: Anong sakit sakit ka jan malakas to no...

Vod: Kita ka namin kahapon ahh ang dami mung kasama...

Val: Wala ehh habulin ehhh...

Sabay tawa ng mga madlang daberkads.. dahil akala mong nasa backstage kung mag usap tungkol sa buhay ni val..

Val: Ok ba kayo jan mga Madlang daberkads....

Sigaw niya ulit lalong naghiyawan ang mga madlang daberkads.. mahal na mahal talaga siya ng mga ito.

Annie: Hay nako naka hanap ka nanaman ng mga kakampe ha...

Sabi ni anne..

Val: Ganon talaga maganda ako ehhh..

Taas kilay na sabi ni Val

Bild&Vod: Ok ok pagbigyan maganda siya ok "Simulan na ang pagpapasaya sa mga "Madlamg daberkads..

Sigaw na ng dalawa. Nag umpisa na sila sa trabaho nilang lahat nagpasaya na sila sa mga taong nanonood sa kanila isa na si Kerin na ngiting ngiti sa harap ng Tv.

Sa kabilang dako naman tayo kay "Kerin na tulala sa Tv.

--------

Nhong: Tignan mo to kulang nalang pumasok sa Tv..

Bulong ni nhong kay nilly

Nilly: Oo nga kuya ehh mahal na mahal niya talaga ung baklang walang kuwinta..

Inis na sabi ni nilly..

Nhong: Hayaan na natin siya jan siya masaya ehh

Naka ngising sabi ni nhong. Pinapanood lang nila si kerin na naka ngiti habang nanonood ng Tv.

"Kerin pov's

Hay nako kilig na kilig talaga ako sayo kainis ka kahit anong sinasabi nila tungkol sayo wala ang pakealam mahal na mahal talaga kita handa akong magpaalipin sayo..

Gagawin ko ang lahat para mapansin mo ako kaya hantayin mo ako "Asawa ko..

------

Hehehe para akong tanga sa mga pinaggagawa ko halkan koba naman ung tv. Ng mapalingon ako nakita kung tawa ng tawa ung dalawang kulugo.

Nilly: Ate kerin ung tv nalang ung pakasalan mo..

Nhong: Oonga hanaggang Tv ka nalang asa kapa na magiging asawa mo yung kabayong un...

Ako: Kayong dalawa kakalbuhin ko kayo ehh...

Sigaw ko tapos ay hinabol na sila. Naghabulan at nagharutan na kaming tatlo ito ung mamimiss ko sa dalawang to.

Ako: Mamimiss ko kayo..

Nhong&Nilly: Kami din te kerin mamimiss naming ang kabaliwan mo. Mag iingat ka doon ha. Mahal ka namin i love u..

Hay nako tung dalawa tung talaga akala mong ibang bansa naman ung pupuntahan ko kung maka miss ehh. Nag yakapan nalang kaming tatlo ng dumating si nanay amy..

Ako: oh nay bakit po ang aga ninyo diba maya pa po uwi ninyo..

Nanay amy: Ay anak pinauwi ako ng amo ko kasi pinagpaalam ako ni manang nita ehh pinasuaundo kana niya kasi gusto kanang makilala ng Idol mo.

Sagot saakin ni nanay amy natulala ako kasi sabi niya gusto nadaw akong makilala ng asawa ko..

Ako: Ahh sige nay aayosin kona po ung gamit ko. Ohh mga tol maiwan kuna kayo jan ha aayosin ko lang ung gamit ko..

Masaya kung paalam sa tatlo..

"To talaga ohh pag un ang bilis ehh..

Sigaw ng dalawa saakin ganon talaga hindi ka pwedeng pakupad kupad. Pag gusto kang makita ng minamahal mo ayokong mainis siya.. hehehe

"!!!Ito magkikita na kami............😙😘

Itutuloy...

"My RICH MAID LOVER'STahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon