"Rich 17

871 20 5
                                    

My Rich maid lover's

                                    Chapter 17

--------

Hindi maka tulog si Karen dahil bukas ng umaga ay hindi na niya makikita si Val. Kanina masaya siya pero ngayun ay malungkot na malungkot siya.

Si Archie ay ganon din hindi maka tulog naka tingin lang siya sa Mga text ni Karen saknya. Kaya ngayun ay naisip na niyang replayan ang mga text ni Karen dahil alam niyang gising parin ito.

Hi sorry mahal ko hindi ako nakapag reply busy kasi ehh sorry

Gising kapa

Ano na ung mga kuwento mo

Oh handa na akong makinig..

Mahal ko gising kapa.

Sunod sunod na reply ni Archie..

Naka tingin lang si Karen sa cellphone niya parang ayaw na niyang replyan ung namber ni Archie pero parang naka ramdam siya ng kunting awa kaya ng reply na siya..

Ohh musta mahal ko bakit gising kapa..

Text ni Karen..

Hindi kasi ako maka tulog dahil sa kakaisip sayo ehh

Hahaha iwan sayo matulog ka nanga.

Natatawang text ni Karen napapangiti siya kahit paano sa mga hirit nito sakanya.

Kiss ko bago ako matulog..

Hirit pa nito sakanya..

Hay nako sige na nga.

Pagpayag ni Karen

Text
😚😚😚😚😚😚😚😚😚😚😚😚😚😚😚😚😚😚😚😚😚😚😚😚😚😚😚😚😚😚😚😚😚😚😚😚😚😚😚😚😚😚😚😚😚😚😚😚😚😚😚😚😚😚😚😚😚😚😚😚😚😚😚
Ohh ayan ha dinamihan kuna..

Kahit un lang kilig na kilig na si Archie.

Salamat I love u😘.

Salamat din kahit alam mong my mahal akong iba anjan ka para pasayahin ako kahit sa text lang salamat talaga. Mahal I love u too.

Napa ngiti si Archie ng mabasa niya ung text ni Karen sakanya..

Salamat din kahit "Mahal na mahal mo ung taong un hindi mo ako binabalewala. Maraming salamat kahit masakit saakin masaya akong nakikita kang Masaya.. ohh sige na tulog kana Mahal ko lagi kang mag iingat ha.. love u😘

Huling text ni Archie niyakap niya ang cellphone at huminga ng malalim tapos ngumiti habang iniisip ang magandang mukha ni Karen.

Samantala si Karen ay my ibang naramdaman naka ramdam siya ng Awa sa taong katext niya.

Siguro nararamadaman din niya ung nararamdaman ko. Ung masakit na umaasa ka na magiging kayo pero hindi.

Bulong ni Karen hindi na siya nagreply Dahil hinihila na siya ng antok. Naka tulog na siya ng kunti pero tila my buhay ata ang katawan niya bigla siyang nagising at my naisip.

4:00am ang alis ni Val pero nagising na siya ng 2:30am nagmadali siyang pumunta ng kusina dahil alam niyang gigising na ng mga 3:00am ang lahat ng kasama ni Val. Nagmamadali siyang magluto kahit alam niyang hindi kakain ang kahat doon sinabi ni Vak un kahapon na sa labas na sila kakain pero wala siyang pakealam nagluto siya ng umagahan kahit simple lang ito masaya na siya na napagsilbihan niya ang mahal niya.

Wow nagluto si Ating...

Sabi ni Bonita..

Ahh oo hindi kasi ako maka tulog ehh kaya ito pinagluto kona kayo para naman hindi na kayo mahirapan pang maghanap ng mamakainan.

Sabi ni Karen habang nag aayos ng plato.

Ang sipag ha. Mimi bigyan mo ng pasalubong yan ha 

Sabi ng mga bakla ng marinig ni Karen un napa tingin siya kay Val.. nakata niya itong nagpalaba ng hangin sa ilong.

Ohh sige na dito na tayo kakain. Salamat Karen sige pag uwi ko my pasalubong ka saakin.

Sabi Val habang naupo na. My kunting saya siyang naramdaman sa sarili niya pero agad niya itong binabalewala si Archie naman ay todo tingin kay Karen sa tuwing  ngingitian siya nito ay kinikilig siya.








Itutuloy...





"My RICH MAID LOVER'STahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon