Rich maid lover's
Chapter 48
--------
Pagpapatuloy.
"!!Mimi........
Naiiyak na sabi ng mga bakla nag aalala na sila para kay Val si Kyrine ay yakap yakap na niya ito dahil sa pag aalala naiiyak na siya habang yakap ito.
Wa-Wag mo ako ii-iiwan....
Nahihirapang sabi ni Val.
Oo mahal ko hinding hindi na kita iiwan dito lang ako sa tabi mo yayakapin kita.
Umiiyak ng sabi ng dalaga. Nag aalala na silang lahat kung ano ba talaga ang nangyayari kay Val humihiyaw parin kasi ito sa sakit.
"!!Gagong Archie un ano kayang ginawa niya kay Mimi..
Galit na sabi ng mga bakla sinisisi nila si Archie. Ng makarating sa hospital agad na nilang binaba si Val sa sasakyan si Kyrine ay pinigilan nilang sumama.
Dito kalang wagka na munang bumaba baka kasi kung ano pang isipin nila.
Awat ng mga bakla.
Pe-pero kaylangan niya ako wala akong pake kung ano ang isipin nila saakin.. kaya wag ninyo ako pigilan..
Sabi ni Kyrine nagmadali siyang bumaba at hinawakan ang kamay ni Val naka upo na kasi ito sa wheelchair wala ng nagawa ang mga bakla kundi umalis na para maipasok na si Val sa loob ng hospital maraming nagulat sa nakita nila.
"Si Val un diba ano kayang nangyari.
Sabi ng mga taong naka kita doon agad ng tumawag ng nurse at doctor si Kyrine sakto naman na nandoon ang kapatid ni Val.
Ohh Buern anong nangyari sa kapatid ko.
Nag aalalang tanong ni doctora nati
Hindi nga po namin alam basta po nakita namin na naka higa nasiya sa sahig at namimilipit sa sakit ng tagiliran niya.
Sagot ng mga bakla. Napa hinga ng malalim si Doctora nati dahil alam na niya kung ano ito
Agad niyang inutos sa mga nurse na ipasok na si Val sa emergency room agad niya itong sinaksakanan ng Morphine pain reliever (wala akong alam basta ginaya ko lang ung sinabi ni Vice hehehe..✌sorry po.)
Kaso hindi parin ito tumalab kaya muling sinaksakan ni Doctora nati si Val na mas mataas na pain reliever.
Wag mo ako iiwan..
Sabi ni Val habang hawak niya ang kamay ni Kyrine.
Hindi kita iiwan dito lang ako.
Sagot niya napa ngiti si Doctora nati sa nakikita niya ngayun.
Doctora nati ano pong sakit ni Mimi.
Tanong ng mga bakla dahil nag aalala sila.
"My Kidny stones siya. Kaylangan natin siyang maoperahan.