"Rich4"

1.3K 20 5
                                    

"My Rich Maid Lover's

Chapter 4

-------------

"Tagapagsalaysay pov's

Kinakabahang dala dala ni Kerin ung pagkain ni Val Giyosa naka sunod lang siya kay Lala. Kwinto ito ng kwinto habang naglalakad pero hindi siya nakikinig dahil sa kinakabahan nga kung ano anong pumapasok sa isip niya.

Uy te.... dito..

Sigaw niya kay kerin.

Ay sorry...

Paghingi niya ng pasinsya lumampas kasi siya agad siyang lumapit kay lala na kakatok na sana pero napansin nito na bukas pala ung pinto..

Ay bukas ung pinto sige na pumasok ka hinihintay ka niya bukas ehh...

Sabi ni lala. Pag bukas kasi ung pinto ibig sabihin pwedeng pumasok ung tao na kahit walang katok  katok.

Maiwan na kita jan ha my gagawin pa kasi ako ehh

Paalam na ni lala kay kerin na naka tingin sa pinto napa iling nalang si lala ng hindi siya pansinin ni kerin. Paglingon niya wala na si lala sa tabi niya..

Kaya mo to.

Bulong ni kerin dahan dahan niyang tinulak ung pinto akala niya ay my magsasalita sa pagpasok niya nagulat siya ng makita niya itong tulog sa kama.

Tu-tulog..

Bulong ulit niya. Dahan dahan na niyang nilapag ung tray sa ibabaw ng table sa tabi ng kama ni Val habang inaayos niya un nagulat siya ng biglang my humawak sa braso niya..

Ano bang ginagawa mo halika na dito...

Sabi ni val hinila siya nito dahil sa gulat ay napa higa siya sa kama at nanlaki ang mata niya ng maglapat ang kanilang labi hindi na siya makapag salita dahil doon. Ilang minuto ang tinagal ng biglang sumigaw si Val..

😲AHHHHHHHHHHHH....

Sigaw ni val ng mapagtanto niyang ibang tao ang hinalkan niya ay agad niya  itong tinulak palayo sakanya nahulog pa ito sa kama ang sama pa doon yung tray na nasa lamensa ay nahawakan ni kerin kaya ayon natapon yung pagkain sa ulo nito naligo tuloy sa pagkain ang dalaga.

Dahil sa pagsigaw ni val ay agad namang dumating si manang nita..

Ohh anong nangyari Val...

Nag aalalang tanong ni manang nita..

Palayasin ninyo yang babaeng yan ginagahasa ako.. nasa ibabaw ko siya kanina at hinahalkan ang labi ko..

Galit na sigaw ni val habang naka tingin kay kerin.

Ha...

Tanging sabi ni manang nita dahil hindi siya maka paniwala..

Te-teka lang po "Boss "Madam hindi po totoo yan bigla nalang po ninyo ako hinila pahiga sa kama tapos po bigla ninyo akong hinalikan...

"My RICH MAID LOVER'STahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon