"Wakas 50?

1.4K 24 4
                                    

Rich maid lover's

Chapter 50

--------

Wakas.......

Pagpapatuloy.

"!Salamat ulit "Bess. Pero sana wagmuna tuloy yang binabalak mung umalis hindi ko kakayanin na baka my mangyari sayong masama kaya "Bess wagkanang umalis ohh

Sabi ko kay Archie ok na kami masaya na siya sa pagiging magkaybigan naming dalawa.

Pero gusto kong--------

Diba sabi mo ok kana ayos kana masaya kana ohh ano pa wagkanang aalis ha dito kalang.

Sabi ko sakanya. Alam kung masakit sakanya un pero ayoko naman na umalis siya dahil saakin pano siya.

Ok mananalo paba ako sayo Bess sige hindi na ako aalis pero sa isang kundisyon.

Sabi niya napa kunot ako ng noo.

Ano namang kundisyon un ha.

Taas kilay kong tanong.

Ahh masakit man sabihin to pero tulongan mo akong makilala si "Lala. Pansin ko kasing my gusto saakin ung babaeng un ehh baka sakanya ko mabaling ang pagmamahal ko.

Sabi niya napa tawa ako dahil sa sinabi niya.

Hahaha ang landi mo ring bakla ka no.. babaero ka..

Taas kilay kung sabi..

"!!Babaera no..

Sabi niya natawa ulit ako sa ginawa niyang pabaklang kilos..

Pero siryoso gusto mong tulongan kita kay "Lala. Ha.

Siryoso pag sinabi kobang hiwalayan mo si Val iiwan mo ha.. kaya nga nahingi ng tulong sayo ehh Siryoso nga ako. Pero nong wala kapa sa buhay namin ni Mimi my iba talaga akong nararamdaman sa babaeng yun ung parang naramdaman ko sayo.

Kaloka my balak ka pa talagang lumayas ha pero sa sinabi mo saakin ang bilis mong makalimot.

Natatawa kong sabi.

Hehehe ang arte ko no pero Bess ha... ikaw ng bahala saamin ni Lala..

Sabi niya

Hay nako kaloka ka. Hindi muna kaylangan pa ng tulong kasi baka bukas kayo na.

Natatawa kung sabi.

Ha anong bukas.

Taas kilay niyang sabi.

Kaya kung ako sayo wagkana ngang umalis lagi kanang dumalaw sa bahay ni Val para malaman mo kung ano ung sinasabi ko sayo.

Naka ngisi kung sabi bago bumaba ng kotse niya naka sombrero parin ako at naka salamin

Huy Bess ano nga..

"My RICH MAID LOVER'STahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon