"My "Idol scandal with "Me"

142 9 0
                                    

"Chapter#16"

"Book#2"

"My "Idol scandal with "Me"

*******††*******

Pagpapatuloy...

Lumipas ang ilang araw hindi ko alam kung bakit tumagal pa ng ilang araw bago niya ako dalhin sa lugar kung saan sila magkikita ni Val.

Naka kulong lang ako sa kwarto ng ilang araw miss na miss kuna si Val alam kung balita na ung nangyare saamin sa restaurant ung lumuhod siya sa harap ko. Tulad ng dati nag viral ito napanuod kupa nga sa tv na maraming nagagalit kay Val at sa akin dahil pabebe pa daw ako hindi nila alam kung ano ng nangyayare saamin ni Val ngayon.

Bago kami umalis kanina napanuod kupa si Val sa TV wagdaw ako mag alala gagawin niya ang lahat maging ayos daw kaming dalawa bubuoin daw niya ang puso kung nabasag dahil sa katangahan niya. Kahit na un ang sinasabi niya pansin ko sakanya na nag aalala na siya sa akin kitang kita ko sa mata niya ang luha niya sa mata na pinipigilan niya na tumulo.

"Ang sweet ng bakla mong asawa kanina. Kung ano ano ang sinasabi sa tv.

Napa tingin ako kay Kiel na nasa tabi ko nakita ko na marami siyang hawak na papers.

Ang dami mung pipirmahan mamaya "Karen.

Sabi niya inirapan ko nalang siya at tumingin sa binta nasa loob kami ng isang bahay na sira sira na.

Naka tali lang ako dahil baka tumakas pa raw ako. Kaya tinali nila ako sa upoan ko.

Maya maya ay my dumating ng isang lalaki na hindi masyadong katandaan. Tingin ko isa itong abugado

Wag muna akong itali makukuha mo naman na ang lahat.

Sabi ko.

Ok...

naka ngisi niyang sabi pero bigla niya akong hinalakan..

Ang sarap talaga ng labi mo kung hindi lang sa mga pera aarawin kita.

Sabi niya gusto ko siyang sampalin sa mga sinasabi niya sa akin.

"Kalagan ninyo ang princessa...

Utos niya sa mga alagad niya lumapit na siya sa lalaking dumating habang kinakalagan ako ng mga alagad niya tinignan ko lang sila.

Ok na siguro na ibigay sakanya ang lahat ng pinaghirapan ko sanay nanaman ako sa gantong buhay ung simple lang.

Bulong ko naupo nalang ako at pinikit ang aking mga mata. Naalala ko parin ung nga sakit sa puso ko ng saktan ako ni Val pero kahit ganon mahal ko parin siya sabi niya lahat pinagsisihan niya ng mawala na ako sa tabi niya. Noon pinagdadasal ko na sana isang araw mahalin na niya ako dumating nga pero sa gantong pangyayare

Hindi ko alam kung ano pang balak ng gagong ito pagkatapos niya makuha ang lahat alam kung my balak pa siya.

Kinakabahan ako sa pwedeng mangyare pag dumating na si Val dito at pagkatapos niya pirmahan ang divorce papers namin. My iba akong nararamdaman sa puso na hindi ko maintindihan.

"My RICH MAID LOVER'STahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon