My Rich maid lover's
Chapter 25
--------
Pagpapatuloy.
Val pov's
My bagong gawa na bahay sa tapat ng bahay ko anglaki nito tapos ang ganda siguro napakayaman ang my ari nito.
Mimi anong tinitignan mo jan.
Tignan mo yung malaking bahay ang ganda no.
Turo ko sakanya
Oo mimi ang ganda ng bahay na yan minsan nga nanaginip ako na ako ang may ari niyan ehh..
Mangarap ka nalang. Kung hindi mo inuubos sa lalaki mo ung mga pera mo baka sayo yan.
Wow nagsalita ang matino.
Naka ngising sabi ni Buern saakin piktosan ko kaya ito.
Baka kung saan pa pumunta ang usapan naming dalawa kaya niyaya kuna siyang umalis para pumasok sa Its showbulaga baka malate nanaman ako.
Habang nasa sakyan usapan ng mga bakla ung tungkol sa bahay sa tapat ng bahay ko sobra daw yaman ng nagpagawa non.
Ehh ano naman kung mayaman lahat naman ng naka tira doon mayayaman na katulad namin ha. Maganda lang ung pagka gawa non pero pareparehas lang kaming mayayaman.
Ng makarating ako ng maaga nagulat ako ng makita ko sila "Bild "Vod "Anie "Jhon at ang iba pa.
Huy huy saan kayo pupunta.
Tanong ko.
Huy huy ka rin my pa meeting si derik ngayun buti ay maaga kang pumasok.
Sabi ng dalawa.
Bakit daw.
Aba ewan namin kung bakit may meeting tayo.
Kayo talaga ang hirap kausap
Ikaw kaya ang mahirap kausap diba sabi ni derik kahapon my meeting tayo. Kung ano ano kasing ginagawa ehh.
Taas kilay na sabi ni Vod.
Pepektusan kita jan ehh
Huy halika na pumasok na tayo.
Opo kuya
Sabi ko. Ng pumasok na kaming tatlo nakita kolung kumpleto kaming lahat.
Naupo na kami wala pa si Derik babie kaya kanya kanya pa ng kwintohan.
Ang alam ko parang my bago tayo makakasama ehh
Sabi ni tyang emy kaya napa tingin ako sakanya.
My bago sino lalaki ohh babae sinong artista.
Rinig kung tanong ni Anie.