"Rich 31

960 25 6
                                    

My Rich maid lover's

Chapter 31

--------

Pagpapatuloy.


Kinabukasan maagang gumising si Kyrine para magluto dahil nakasanayan na niya ito kahit my mga katulong na kasama sa bahay ay ganon naparin ang gawain niya. Naiisip parin niya ang lahat ng sinabi sakanya ni Val para sakanya ay masakit un marinig sa taong minahal mo ng kaytagal.

Habang nagluluto siya ngayun lang nagising si Archie agad siyang napa balikwas dahil na alala niya ang nandito si Val kagabi at baka kung ano ng nangyari.
Dali dali siyang tumayo at hinanap si Kyrine dahil natatakot na mawala sakanya ang dalaga ay wala sa sarili siyang umakyat sa taas at hinanap sa kwarto ang dalaga ng makita niya na maayos ang higaan ay tinawag na niya ang pangalan ni Karen..

"!!Karen "!!Mahal ko nasaan ka.

Sigaw nito. Sa kwarto hindi naririnig ni Kyrine ang pagtawag ni Archie sakanya dahil nasa taas ang Baklang binata.

Ahm sir nasa kusina po si Maam Kyrine

Sabi ng isang katulong na naka rinig kay Archie

Ahh salamat

Tipid na sabi ni Archie humahangos na siyang nagtatakbo pababa ng hagdan kaya ayun nadulas ito sa hagdan tumama ang likod nito.

"!!!Sir........... Archieeeee....

Malakas na sigaw ng katulong na nasa baba nakita niya un. Dahil malapit lang sa kusina narinig ni Kyrine ang pagsigaw ng katulong niya ng makita niyang si Archie na naka upo at hawak ang likod dahil sa sakit ng likod agad ng napatakbo si Kyrine palapit sa baklang binata..

"!!Mahal anong nangyari..

Maam Kyrine nadulas po si Sir sa hagdan.

Ano bakit.

Sorry mahal hinahanap kasi kita eh kala ko nawala kana sa buhay ko..

Sabi ni Archie habang hawak ang likod niya si Kyrine naman ay napa yuko dahil hindi niya alam kung ano ang sasabihin kaya.

Buti nalang at ganyan lang ang nangyari.

Hindi niya alam na sobrang sakit ng likod ni Archie

Sorry mahal ko.

Bakit ka nagsosorry.

Sorry kasi para akong baliw kala ko iniwan mona ako.

Ha bakit naman kita iiwan?

Kala ko sumama kana sakan-------

Ano ba Mahal ko bakit ko naman gagawin na sumama sa taong masama.

Inis na sabi ni Kyrine .

Sorry mahal ko.

Halika na dadalhin na kita sa hospital.

Hindi na mahal ko nadulas lang ako kaya wala to..

Pagsisinungaling ni Archie pero ang totoo masakit talaga ang likod niya.

Baka kasi my bali yang likod mo.

Wala to Mahal ko nadulas lang naman ako

Pero?

Ok ngalang ako..

Huminga nalang ng malalim si Kyrine bago yakapin ulit ang Baklang binata. Tinulungan na na niya itong tumayo..

"My RICH MAID LOVER'STahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon