Rich 8

1.1K 24 6
                                    

My Rich maid lover's

Chapter 8

----------------

"Pagpapatuloy

Karen pov's

Huy "Archie anong ginagawa mo my pahawak hawak ka pa sa kamay ni ating....

Tumatawang sabi ng mga bakla kaya napa tingin ako sa taong nasa harap ko🤤😔😔😔😔😔

Ahhhh "Hopia nanaman ako..
😣😢😭

Naiiyak kung bulong sa isip ko ng makita kong si Archie ang na sa harap ko. Si Val ay nasa likod ni Archie na naka taas ang isang kilay..

Ahh ok lang po ako sige po.

Nagmamadali kung paalam agad kung binawi ang aking kamay at nagmadali ng pumunta ng kusina..

Ano ba kasing iniisip mo alam mo naman na hindi ka mapapansin niya ehh kahit anong gawin mo kaya sumuko kana at umalis na sa bahay niya😈.

Bulong ng isip ko 

Wagkang aalis mahal mo siya alam mong darating din ang araw na mapapansin at mamahalin ka niya. Kaya wagkang sumuko ipagpatuloy mo lang yang ginagawa mo 😇.

Bulong din ng puso ko. Dahil sa nangyayari sa nararamdaman ko pati "Isip at "Puso ko ng aaway na ano ba talagang dapat kung gawin umalis na ohh mananatili ako dito sa piling niya na kahit hindi pinapansin..

-----???????????

Ahhh alis nalang ako..

Bulong ko walang ano ano na akong pumunta sa kwarto namin ni manang nita papasok palang ako ng bigla kung nakasalubong si Val.

Ahm Karen. Marunong kang massage😒

Bigla niyang tanong.

Ahh -------------

Hindi kopa natatapos ang sagot ko ng bigla na niya akong hinila sa kamay..

Ohh mimi bakit hila hila mo siya.

Taas noong sabi ni archie.

'!!!Gagawa lang kami ng baby😎

Sigaw ni Val na nagpa laki ng mata ko narinig kung nagsisitawanan ang mga bakla niyang kaibigan. Ng makarating kami sa kwarto niya na kwarto ko dati sabay higa na siya sa kama niya at nagpagulong gulong na doon nanatili lang akong naka tayo at naka tingin lang sakanya.

U

y ano pang ginagawa mo jan halika na dito

Sabi niya.

Ah si-sige ku-kunin ko lang ung po ung Baby oil.

Nauutal kong sabi agad kunang kinuha ang Baby oil na naka lagay sa cabinet niya ng makuha kuna ito muli na akong bumalik naabutan kong naghuhubad siya ng ipang itaas niya.

OMG BAKIT GANON KAHIT "BAKLA SIYA ANG GWAPO AT ANG GANDA NG KATAWAN NIYA. KAHIT MY TAHI SA TIYAN lalong pomogi siya para saakin..

Bulong ng isip ko habang naka tingin sakanya.

"My RICH MAID LOVER'STahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon