My Rich maid lover's
Chapter 35
--------
Pagpapatuloy.
Lagi na ngang binebiro ni Val si Kyrine na nagpapakilig ngayun sa madlang daberkads.
Sabi sayo hindi tayo nagkamali sa pag "Loveteam natin sa dalawa lalong tumaas ang ratings.
Tama ka maam ok lang pala masgusto ng mga tao ang ganyang love story.
Mas maganda pa yan kung magiging sila habang buhay..
Kaso ung "Prince natin mukhang gustong maging "Princsesa.
Oo nga wala na atang gamot sa sakit niya hahaha...
Tumatawang sabi ni Maam charie nakitawa nalang din si Derek bobie..
------
Mimi tama kanga kaya mong bumalik sa dati ang galing mong magpakilig ha. Laging namumula ang pisnge ng Malanding un ehh
Sabi ni Buern.
Wala eh ang pogi ko kaya kinikilig siya. Pero Buern wagmuna siyang tawaging "Manding babae.
Sabi ni Val habang naupo sa sofa.
Ha teka bakit.
Wala lang baka kasi my maka rinig sayo ehh ayoko na ng gulo.
Ahh kala ko kung ano ehh.
Pero sa totoo lang ayaw niya na marinig pa ang salitang un. Dahil nagkamali siya sa panghuhusga sa dalaga.
Dahil sa pagsasama nila bilang Loveteam nakita niya na hindi malanding babae si Kyrine dahil nakikita parin niya ang pagkatao ni Karen dito. Pero pag siya ang laging kasama ng dalaga ay laging inis at irita ito. Dahil grabe ang galit nito sakanya dahil sa panghubusga at panglalait niya.
Dapat pala hindi ako nagpaka tanga at nagpaka bulag. Nasaakin kana dati pero sinayang ko ito tuloy ako nahihirapan sayo. Pano ko kaya mababalik ang dating tayo.
Bulong ni Val habang naka tingin sa Cellphone niya na my picture nilang dalawa.
Sa wakas ay my picture na sila na magka sama at magkayakap pa.
Miss na miss kuna ang pag aalaga mo saakin..
Bulong pa niya. Tila ng babaliktanaw siya
Naalala niya ang lahat ng pag aalaga sakanya ng dalaga.
Ung mga hinid niya pinapansin noon ay ngayun ay nakikita na niya dahil manhid siya hindi niya naramdaman ang pagmamahal sakanya ng dalaga noon.
Ngayun ay nagsisisi siya dahil nasakanya na noon nawala pa at napunta pa saiba.
Iniisip niya tuloy kung magkatabi ba ito sa pagtulog. Nasabi na sakanya ni Buern un na magkatabi ung dalawa pero ang totoo hindi pa natabi si Archie sa dalaga naalis siya pag natutulog na ito kahit sabihin ni Kyrine na ok lang na magkatabi sila. Si Archie ang umaayaw dahil hindi pa naman daw sila mag asawa kaya hindi pa pwede.
Pero si Val ay naiinis dahil doon. Akala niya ay magkatabi na yung dalawa.
Habang nagbabalik tanaw si Val.
Si Kyrine naman ay kakauwi lang din pagod na pagod siya dahil sa dami niyang ginawa. Pagkatapos kasi ng Show umalis siya agad para asikasuhin ang kanyang kampany nagkaron kasi ito ng problema.
"Mahal ko kaya mopa ba. Tama na kaya tumigil kana sa pagiging artista mo napapagod kana. Napakita mo naman na kay Val na ang lahat ehh
Ok lang ako mahal ko wagmo akong intindihin.
Pero mahal ko.
Ok talaga ako Mahal ko..
Napa hinga nalang ng malalim si Archie.
Nag iiba kana mahal ko.
Bulong ni Archie dahil my napapansin na siya sa dalaga hindi na kasi ito katulad ng dati kaya my napapansin na siya na parang my nagbago sa dalaga.
Pero dahil mahal niya gusto niyang balewalain un pero sa tuwing magbibiroan ung loveteam ng dalawa ay nagseselos siya.
Wala siyang magawa dahil un ang gusto ni Kyrine nakikita niya itong masaya. Saka bihira narin niya itong makasama dahil sa sobrang busy dahil pumatok ang loveteam ni Val at Kyrine. Ang "Valryne?
Kahit ng seselos hindi niya ito pinahahalata nag susupporta pa siya sa dalawa pero para sanya masakit un dahil alam niyang minahal na ni kyrine ang taong ka loveteam nito.
Mahal ko gus-------
Naputol ung sinasabi niya ng makita na niya itong natutulog sa sofa.
Kahit masakit ngumiti nalang siya at lumapit para buhatin ang dalaga.
Bukas makikita ko ulit ang ngiti mo dahil sakanya.
Bulong ni Archie habang binubuhat ang dalaga.
Iho my problema kaba.
Tanong ng ginang ng makita si Archie na malungkot na naglalakad. Nadala na niya si Kyrine sa kwarto.
Po wala po pagod lang po ako bakit po.
Ahh wala lang para kasing my problema ka.
Hehehe wala po nay pagod lang po ako. Sige na po nay matutulog na rin po ako.
Paalam na niya ngumiti at niyakap nalang ginang si Archie
Tama po kayo ang laki ng problema ko para po akong nasasaktan na.
Bulong ng isip niya ng nagbitaw na sila sa pagyayakapan umalis na siya. Hindi na siya nagpakita ng kalungkotan.
Habang natutulog nanaginip si Kyrine. Nong una masaya pero habang tumatagal napanaginipan niya ang pag aaway nila ni Val noon kaya nagising siya bigla..
Si Val naman ay hindi maka tulog pagkatapos kasi niya magbalik tanaw ay pumunta na siya sa kwarto niya para magpahinga kaso hindi siya maka tulog. Kaya lumabas muna siya para magpahangin.
Habang nandoon nakita niya si Kyrine na kakalabas lang din. Naka tingin lang siya sa dalaga gusto niya itong sigawan at tawagin pero hindi niya magawa.
Nanatili lang siyang naka tingin sa dalaga ng makita niyang my lumabas din ay nakita niya kung sino ito tila nakaramdam siya ng kirot sa puso.
Ngayun ay nagseselos siya sa nakikita niya dahil naka yakap si Archie habang naka talikod ang dalaga kitang kita niya ang lahat ng un dahil nasa tapat ng bahay niya ang bahay ng dalaga.
Dapat ako ung naka ganyan sayo..
Itutuloy...
Sori po kung maigsi. Pa vote at comment nalang po.. ulit.