Rich maid lover's
--------
Wakas.......
Pagpapatuloy.
"!"Pwede na tayong magpakasal "Rich maid lover's ko..
Para ako nabingi ng marinig ko ang sinabi niya samahan mupa ang sigawan at tili dito sa bahay.
"!JUSKO PO "Ito na ung hiling ko natupad na..
rinig kung tili ni Nanay rose pati sila "Lala at nanay nita ay hindi paglagyan ang tuwa dahil sa narinig nila kay Val.
Ako naman naka tingin sa hawak niyang singsing hindi ako maka paniwala na pinagsisigawan niya sa mundo ang tungkol saamin ngayun. Naiiyak na ako ng biglang tumunog ang Cellphone ko nakita kong my hawak ng Cellphone si Val at tinatawagan na niya ang cellphone ko
"!Asawa ko sagutin mo alam kung nanonood ka.
Rinig kung sabi niya parang ayaw kong sagutin ang tawag niya dahil hindi ko alam kung ano ang sasabihin ko.
Pero biglang my nagsalita sa tabi ko at hinawakan ang aking kamay.
Sige na "Bess sagutin muna. Marami ng naghihitay sa pagsagot mo sa tawag niya .
Sabi ni "Archie binigay niya saakin ang Cellphone ko.
Salamat 😗
Pasasalamat ko niyakap ko mona si Archie bago sinagot ang tawag ni Val narinig kong nasitiliian ang mga tao. Ng marinig na nila ang pagsasalita ni Val dahil sinagot kuna ang tawag niya.
"! KALA KO HINDI MO SASAGOTIN ASAWA KO.
Rinig kung sabi niya agad namang hininaan ni Nanay rose ang volume ng Tv lahat ay nanahimik hinihintay ang pagsasalita ko na parang ayaw lumabas ng boses ko sa bibig ko.
Ahhhh. A-asawa ko.
Kinakabahan kong sabi.
"Asawa ko. Tuloy na ang kasal natin alam ko naman na kahit hindi kita nanungin alam kung sasagotin mo ako ng 'Yes ehh
Masayang sabi ni Val.
"!YES ASAWA KO MAGPAPAKASAL AKO SAYO.
Malakas kung sabi baka kasi hindi niya marinig my pagka bingi rin kasi siya minsan..
"!!Omg kakaibang proposal ito.
Sigaw ni Anie habang nakikita kong tumatalon dahil sa tuwa.
Bradd ikakasal kana. Sa wakas Lalaki kana..
Tili nila Vod at Bild..
Nakita kong naka ngiti lang si Val habang naka titig sa Camera alam kung ako ang tinititigan niya kaya ako ay nakatitig rin sakanya hindi kami nagsasalita tahimik lang kami kahit ano ng ginagawa ng mga tao samin sa tabi ay tahimik parin kaming dalawa.
"Salamat "Asawa ko mahal na mahal kita lahat gagawin ko para sayo
Sabi niya habang naka ngiti.
"Mahal na mahal din kita lahat kaya kong isuko para sayo kahit maging katulong mo lang ako ayos lang saakin kahit ano ang gawin mo sa buhay mo andito lang ako para sayo dahil mahal na mahal kita. "ASAWA KO..
Sabi ko.
Hindi ko hahayaan na maging katulong kalang ng buhay ko at wala akong gagawing iba sa buhay ko. Ang tanging gagawin ko lang ang maging "Reyna ka ng buhay ko at tanging gagawin ko lang ay ung mahalin ka bilang "Asawa ko at sa magiging mga anak natin un lang at wala ng iba..