My Rich maid lover's
Chapter 24
--------
Pagpapatuloy.
Tagapagsalaysay pov's
Nagpunta nanga si Karen sa "ABS GMA network kasama niya si Nep hindi alam ni Archie na nandoon si Karen para mag audition. Mahaba ang mga pila dahil my audition pala ng araw na un kaya napa kunot ang noo ni Karen..
Ang daming tao wagnalang kaya.
Sabi ni Karen habang naka tingin sa mga tao nasa kotse pa siya hindi pa siya nababa dahil parang gusto na niyang umatras sa naiisip niya.
Aatras na po kayo madam sayang naman po ung pagkausap ko doon sa presidente ng Abs gma. Sinabi kopo kung sino kayo kaya ayun gusto kadaw pong makilala ng "President na si maam charie.
Grabe Nep ha ang galing mo ang bilis mo talagang kumilos. Salamat ha..
Sabi ni Karen habang kinukurot ang pisnge ni Nep kala niya ay pipila pa siya para makausap ang presidente ng Abs Gma.
Kahit malakas ang kapit niya kinakabahan parin siya sa gagawin niya.
Karen sigurado ka bang papasokin mo to alam mo naman na maraming taong masasama.
Bulong ng isip niya habang naglalakad papunta sa opisina ng president.
Maam charie nandito na po ung hinihintay ninyo.
Sabi ng secretary ng presidente.
Ok sige papasokin mo.
Sagot ni Maam charie sa totoo lang parang gusto niya itong makita dahil simula ng mawala ang magulang ni karen ay wala na siyang balita dito pero nagtataka siya kung bakit ok parin ang lahat ng nigosyo nito sakanila. (Wala akong alam tungkol sa nigosyo sa mga tv networks basta kunwari lang hehehe salamat🤔🤗)
Ng marinig ng secretary ang sinabi ng presidente pinapasok na niya ang dalawa nauuna si Nep.
Hi po ako si Nep ung kausap po ninyo kanina. Kasama kuna po si Maam Karen.
Ng makita ni Maam charie si Karen napa tayo ito dahil muli niyang nakita si Karen namangha siya sa ganda nito bata pa kasi ng huli niyang makita ang dalaga
Inaalok niya rin dati ang mga lolo at lola nito na maging artista ang apo kaso hindi pumayag ang mga ito kaya ng makita ni Maam charie si Karen ngayun ay agad siyang lumapit sa dalaga.
Musta kana iha.
Ok naman po. Maam-----------------
Wag muna kong tawaging maam. Anak naman ang turing ko sayo noon pa Alam kung hindi mo ako maaalala dahil masiyado kapang bata noon. Ano nga pala ang kaylangan mo bakit ka napadalaw dito.
Ahm Nandito po sana ako para mag audition gusto ko pung maging artista sana..
Walang hiyang sagot ni Karen.