"Rich 41

787 21 6
                                    

Rich maid lover's

Chapter 41

--------

Pagpapatuloy.

"Kinabukasan biglang napa balikwas ng gising si Kyrine agad niyang kinapa ang katabi niya ito agad ang ginawa niya napa ngisi at napa iling siya sa nakikita niya mahimbing na natutulog si Archie na naka talikod sakanya.

Dahil sa kakaisip ko sakalagayan niya napanaginipan ko tuloy siya.

Bulong ni Kyrine. Ang lahat ng yun ay panaginip niya pero hindi niya alam na totoong nangyari un akala niya ay isang panaginip lang. Pero totoong nahirapan nga itong huminga na akala mong ikamamatay na.

Nagpunta si Archie doon at inuwi siya ng madaling araw tulog na tulog siya kinausap ni archie ang ina ni Val at ang mga bakla.

Naka kunot ang noo ni Kyrine dahil sa akala niyang panaginip lang un. Hindi niya alam na totoo ang pagligtas niya sa buhay ni Val kagabi.

Uy mahal ko uy....

Gising ni Archie kay Kyrine dahil ng magising siya ay nakita niya itong tulala habang naka upo.

Ahhh mahal ko.

Sabi niya ng makita niya si Archie.

Ok kalang...

Tanong ni Archie.

Ahh oo my iniisip lang ako.

Sagot niya.

Ayan ka nanaman wag munang isipin ako na ang bahala sa problema mo.

Sabi ni Archie. Akala ni Kyrine ay tungkol sa problema niya sa kampany niya ang tinutukoy ni Archie hindi niya alam na iba ang ibig sabihin non

Dahil akala niya at tungkol doon ang sinasabi ni Archie ay niyakap at hinalkan niya ito sa pisnge.

Ang sarap naman pwedeng isa pa

Sabi ni Archie .

Hehehe tumayo kaba jan marami pa akong gagawin.

Sabi ni Kyrine tumayo na siya naiwan naman si Archie na naka ngisi. Pero ang totoo nararamdaman niyang iniisip ng dalaga ang tungkol kagabi napapailing nalang siya dahil doon.

Habang nababa si Kyrine hindi parin nawawala sa isip niya ang akala niyang panaginip niya kagabi.

Ang sama naman ng panaginip kong un .

Bulong niya habang bumababa.

Hanggang kumakain ng umagahan at sa pagligo niya ay ung akala niyang panaginip niya ang nasa isip niya.

Pano kung totoo un.

Bulong ng isip niya.

Inaayosan siya ni Archie pansin nito na my iniisip siya. Hinayaan lang ni Archie ang dalaga sa pag iisip tungkol kagabi.

Pero parang totoo un ehh. Parang nandoon ako kagabi. Ano bayan ang gulo..

"My RICH MAID LOVER'STahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon