"Chapter#18"
"Book#2"
"My "Idol scandal with "Me"
*******††*******
Pagpapatuloy...
"Sana ayos kalang "Karen..
Naiiyak na bulong ni Val nasa sasakyan palang siya hindi pa sila nakakarating sa lugar kung nasaan si Karen.
Malapit na tayo takpan muna ang mata ng baklang yan.
Sabi ng lalaki.
Taka bakit kaylangan pang takpan ang mga mata ko..
Kinakabahang tanong ni Val..
Sumunod ka nalang yan ang pinag uutos ni Boss kaya kung gusto mo makita si Maam karen sumunod ka sa lahat ng gusto niya..
Sabi ng lalaking humawak na sakanya papalag sana siya pero ng marinig niya un hinayaan niya na takpan ng panyo ang mga mata niya.
Madali ka naman pala talaga kausap bakla..
Natatawang sabi ng lalaki na nagtatali ng panyo sa mukha ni Val para matakpan ang mga mata niya at hindi niya makita kung saan sila papunta.
Boss papasok na po kami kasama na namin siya.
Sabi ng lalaki sa tabi ni Val kaya ng marinig niya yun ay sabik niyang gusto makita si Karen.
Naramdaman niya na parang lubak lubak ang dinadaanan ng sasakyan kung nasaan siya maya maya ay huminto na ito. Kaya siya ay agad na pumiglas para makawala sa hawak ng isang lalaki sakanya.
"Teka teka atat na atat ahh maghintay ka lang hindi pa tayo nakakababa.
Sabi ng lalaki..
Bilisan ninyo gusto kuna siyang makita..
Inis na sabi ni Val..
Ok ito na..
Bumaba na ang mga lalaki na kasama niya huli siya ng mapatungtung na siya sa lupa ay agad sana siya tatakbo at tatanggalin ang panyo sa mukha niya para makita niya ang lugar kung nasaan si Karen pero agad siya pinigilan ng nga ito.
Sumunod ka sa gusto ni Boss ha naiinis na kami sayo.
Sabi ng lalaki na bigla siyang sinuntok sa sikmura kaya napa luhod siya.
"Ok sorry miss muna kasi ang mahal ko..
Nahihirapang sabi ni Val habang naka luhod siya
Itayo na ninyo siya nakikita tayo ni Maam Karen..
Sabi ng mga lalaki agad na siya tinayo naglakad siya na para bang hihimatayin dahil sa suntok ng lalaki sakanya.. Pagkapasok nila sa loob ng bahay na sira sira ay agad ng sumigaw si Karen.
Mga hayop kayo bakit ninyo ginawa un..
Galit na sigaw ni Karen tila lumakas si Val ng marinig ni niya ang boss ni Karen..
"Mahal ko....
"Mahal ok kalang...
Oo ok lang ako ikaw ok kalang din ba...
Oo naman "Val Ok lang ang mahal mo..
singit ni Kiel sa pag uusap ng dalawa na nasa likod na pala ni Val ito
"Ano Val ready kana ba.
Sabi ni Kiel na umakbay pa sa balikat ni Val.
"Oo ready na ako kaya tanggalin muna tong panyong ito para makita na si Karen..