'My idol scandal with me"

427 17 2
                                    

"Chapter#6"

"Book#2"

"My "Idol scandal with "Me"

****************"”

Agad ng binato ng unan ni Karen si Val na tulala sa tapat ng pinto. Kaya napa balik sa ulirat si Val ng tumama ang unan sa muhka niya agad niya sinara ung pinto..

"Manyak ka talagang bakla ka..

Sigaw ni Karen.

Ay teka kwarto ko un ah...

Sabi ni Val agad niya ulit binuksan ang pinto at pumasok naka tingin lang si Karen sa baklang naka taas ang kilay habang naglalakad papunta sa kama nito..

Dahil tila nainis ay nagbihis nalang siya hinayaan niya na nakita nito ang katawan niya. Nagtiis si Val sa nakikita niya dahil ayaw niya magpatalo..

Ng matapos magbihis si Karen ay napa hinga ng malalim si Val pero ng makita niya si Karen na naka tingin ibaba niya ay napa talon siya sa kama niya. Dahil naka tayo ang junjun niya..

"Hahaha manyak kasi...

Tawa ni Karen habang naka tingin kay Val na naka dapat..

Hinayaan na lang niya ito at nagpunas na lang ng basa niyang buhok..

"Tawa tawa ka jan ha..

Sabi ni Val ng tumayo na at naghubad na ng damit kaya si Karen ay tila lumipad palabas ng kwarto ng makita niya ang junjun ni Val..

"Oh anyare sayo "Karen...

Sabi ni Archie paakyat na sana siya ng kwarto nila ng bakla ng makita si Karen na nagmamadaling bumababa at my hawak na tiwalya na halatang nagpupunas ng buhok..

"Manyak talaga un...

Sagot ni Karen kaya napa ngisi si Archie ng marinig niya ang sinabi ni Karen.

Pero napa tingin siya sa damit nito na hindi maayos dahil naka taas ang suot nitong malaking damit naka panty lang siya kaya nakita ni Archie ang makinis niyang hita at singit✌🏻

Ng mapansin ni Karen kung saan naka tingin si Archie ay nanlaki ang mata niya ng makita niya ang panty niya agad niya binaba ang laylayan ng damit niya.

"Ay sorry...

Sabi ni Archie..

Napa ngisi lang naman si Karen.

"Ah tulongan na kita na patoyuin yang buhok mo my hair blower sa kwarto namin.

Naka ngiting sabi ni Archie tila nahiya siya kay Karen.

"Sige para makapag pahinga na ako..

Naka ngiti ng sabi ni Karen. Kahit nailang ng kunti kay Archie ay sumama nalang siya dito.

"Pasok ka Karen. Dito ko nalang papatoyuin ang buhok mo..

Sabi ni Archie ng buksan niya ang kwarto napa tingin ang mga bakla sa kasama ni Archie.

"My RICH MAID LOVER'STahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon