"Rich 40

814 27 12
                                    

My Rich maid lover's

Chapter 40

--------

Pagpapatuloy.

Ng matapos ang bakasyon nila ay bumalik na sila sa trabaho nilang lahat. Hindi parin nawawala sa isip ni Kyrine ang nangyari sakanila ng gabing nagparaya na si Val. Pumasok si Val naka tingin sakanya ang lahat ng co host niya pati si Kyrine ay naka tingin din.

Huy siss bakit bigla kayung nawala ni Val.

Agad napalingun si Kyrine kay Anie na tinatanong siya.

Ahh nagpahatid na ako sakanya kasi masama na pakiramdam ko pasensya na hindi kami nakapag paalam sainyo lasing at tulog na kasi kayo ehh.

Sagot niya kay Anie.

Ahh kala namin kung saan kana dinala ni Wakla ehb.

Naka ngising sabi ni Anie. Napa ngiti at ngisi nalang si Kyrine dahil sa narinig niya kay Anie.

Nag unpisa na ang show ganon parin sila pero halata munang tahimik si Val masama kasi ang pakiramdam nito kaya ganon nalang pinipilit niyang pumasok. Simula kasi ng gabing magparaya na siya ay lagi na siyang tulala at parang laging nag iisip.

Ilang araw lang lumipas pero parang namayat agad ito dahil hindi masiyadong kumakain. Nag aalala na ng maigi ang ina niya. Minsan naririnig nila itong umiiyak sa kwarto pero pag pupuntahan nila ay ayaw silang papasukin ang laki ng pinagbago niya simula ng mangyari ang gabing un.

Hindi naaalis sa isip at panaginip niya ang huling yakap at halik niya sa taong mahal niya.

Madalas niyang mapanaginipan un at dahil doon hindi siya nakakatulog ng ayos pag nagigising siya ay parang hindi siya maka hinga hindi niya ito sinasabi sa mga bakla at sa ina niya lagi niyang hinahanap si Kyrine.

Si Archie naman ng matapos magparaya ni Val sa pagmamahal kay Kyrine ay lalo niyang inalagaan ang dalaga. Pinakita niya talaga niya sa dalaga na mahal na mahal niya ito lahat ay handa niyang ibigay.

Pero si Kyrine ay litong lito na sobra na ang sakit na nararamdaman niya dahil sa nangyayari sakanilang tatlo. Dahil kay Archie ay hindi niya napapabayaan ang sarili dahil sa pag aaruga nito sakanya samantala si Val ay walang umiintindi dahil hindi naman siya nahingi ng tulong sa mga bakla at sa magulang niya.

Napansin narin ng dalawa niyang kaybigan ang pagbabago niya pero hindi nila ito matanong dahil baka lalong lumala kung magtatanong sila.

Habang buo parin ang loveteam nila Val at Kyrine ay para sa bakla ay wala na talaga silang pag asa dahil sa loveteam ay doon lang sila nakakapag usap. Ganon parin sila sweet pero pag wala na sa harap ng camera ay akala mong mga multo dahil hindi nagpapansinan.

Kapag natatapos ang show ay agad ng umuuwi si Val bihira nalang din pumunta ang mga bakla sa bahay niya dahil pag nandoon naman ang mga ito ay hindi niya pinapansin nag aalala na sila dito dahil kitang kita nila ang pagbabago ni Val.

---------

"!!SORRY SORRYYY KAREN SANA MAPATAWAD MO AKO...

nanaginip niyang sigaw napa dilat siya dahil doon pero ang sama hindi siya maka hinga para na siyang mamatay.

Nakuha pa niya ang cellphone at natawagan pa niya ang namber ni Kyrine..

"!Hellow sino to.

Tanong ni kyrine ng sagutin na niya ang tawag dahil buti nalang gising pa siya at my inaayos na papel para sa kampany niya tulog na si archie siya lang ang gising..

Hi-hindi a-ako ma-makahinga....

Umiiyak ng sigaw ni Val sa kabilang linya. Dahil doon nanlaki ang mata ni Kyrine alam niyang si Val yun kaya walang ano anong tumayo sa kinauupuan at mabilis na lumabas ng kwarto at bahay niya. Nagising si archie dahil sa pag sara ng pinto tumayo siya at sumilip sa bintana nakita niya ang mabilis na paglalakad ni Kyrine palabas ng gate ng maka labas ito ng gate ay nagtatakbo na ito palapit sa bahay ni Val nala ngiti at iling nalang ang nagawa niya.

Nakita niya na ngatok ito at nakita rin niyang my lumabas si Buern na gulat na gulat dahil nakikita niya si Kyrine na hinihingal sa harap niya napa upo nalang si Archie sa kama at napatakip ng mukha.

Napa luha siya ng kunti pero pilit parin niyang gumiti.

Doon naman tayo kala Buern na gulat na gulat dahil kay Kyrine..

"BUERN...

sabi ni Kyrine magsasalita sana si Buern pero hindi nasiya naka imik dahil agad ng tumakbo papasok si Kyrine hinabol siya ni Buern nagtataka siya kung bakit. Buti nalang hindi pa siya tulog nasa sala siya at nakikipag usap sa nobyo ng biglang kumatok si Kyrine sa labas ng gate dahil sa natataranta ay kinatok nalang niya ng batong napulot niya ang gate kaya nagulat si Buern dahil doon.

Humahangos ng takbo si Kyrine papunta sa kwarto ni Val ng maka rating siya pilit niyang binubuksan ang pinto. Inaawat siya ni Buern pero sinigawan niya ito.

Kunin mo ung susi Buern kaylangan niya tayo..

Sigaw ni Kyrine kaya napa takbo si Buern sa kwarto ng mga bakla at dali daling kinuha ang susi ng kwarto ni Val dahil nandoon ang mga bakla ngayun ay nagising sila sa ingay ni Buern at dahil sa sigaw ni Kyrine ay nagising ang ina na Val..

Ito na.

Sabi ni Buern agad ng kinuha ni Kyrine ang susi at nanginginig saya habang pinapasok ang susi. Ang lahat ay napa labas na nakita nila si Kyrine na pilit binubuksan ang pinto..

Buern ayaw..

Sigaw ulit ng dalaga..

Anak anong nangyayari

Sabi ng ina ni Val si Kyrine ay naka tingin lang kay Buern ng mabuksan na niya ang pinto ay dali dali ng pumasok si Kyrine. Lahat ay nagtataka sa dalaga ng makapasok siya at nakita na niya ang mahal niya na nahihirapan ng huminga ay nag sisigaw na siya at lumapit agad kay Val.

Mimi...

Anak.....

Sigaw ng lahat ng makita si Val na hindi na maka hinga.

Mahal ko andito na ako kumalma ka...

Naiiyak ng sabi ni Kyrine habang hinahawakan niya ang dibdib nito ng marinig niya ang boses ni Kyrine ay unti unti itong bumalik sa paghinga ng maayos.

Wag mo akong iiwan mahal ko.

Hindi hindi kita iiwan mahal ko.












Itutuloy..

Sori po kung my mali pa vote at comment nalang po.
Malapit na pong matapos maraming salamat po sa inyo..

"My RICH MAID LOVER'STahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon