My Rich maid lover's
Chapter 12
--------
"Walang paglagyan ang saya ni "Archie dahil sa wakas ay katext na niya ang babaeng nagpatibok ng beki heart niya ang saya saya niya bahang katext niya ito kahit ang pinag uusapan nila ay ung taong mahal ni Karen kahit alam niya kung sino ung sinasabi ni Karen ay hindi niya pinapasin dahil alam naman niya na walang pake ang taong un kay Karen. Ang mahalaga sakanya ay Katext niya ang Taong mahal niya kundi si Karen.
Ilang araw ng wala sa sarili si Val pagnapasok siya sa Abs-Gma ay nagpapakita siya ng ok lang siya at masaya pero ang totoo ay hindi parin siya ok at masaya. Pag uuwi siya ay nagkukulong lang siya sa kwarto niya lalabas lang siya pag show siya.
Nag aalala na si Karen para kay Val na hindi siya pinapansin kahit anong gawin nito para kay Val.
Kakauwi lang nila Val at kasama si Archie ngayun sa bahay. Agad naman sumalubong si Karen at kinuha ang bag na dala ni Val nakita ni Archie un pero wala lang kay Archie un si Val naman ay walang pake dumaretso na siya sa kwarto niya at nahiga.
Ahm "Madam hatidan ko nalang po kayo ng pagkain dito sa kwarto ninyo.
Sabi ni Karen habang inaayos niya ung mga gamit sa bag ni Val wala siyang nakuhang sagot mula kay Val kaya tinignan niya ito pero nakita niya itong naka titig lang sa Cellphone at tila malungkot.
"Ilang linggo na ang lumipas pero mahal mo parin siya nandito naman ako ehh para sayo.
Bulong ni Karen habang naka titig kay Val na naluluha.
Agad ng umiwas ng tingin si Karen ng biglang tumingin si Val sakanya.
Dalhan nalang po kita ng "Dinner ninyo dito sa kwarto po.
Sabi ni Karen bago lumabas.
Habang naglalakad dali dali niyang pinunasan ang kanyang pisnge dahil my luhang tumulo dito muli siyang ngumiti at huminga ng malalim at umayos ng paglalakad.
Pag dating niya sa kusina ay naka ngiti siyang nag ayos ng Pagkain ni Val.
Anak ayaw parin bumaba ni Val
Opo nay.
Grabe talaga mag mahal yung taong un..
Napapabuntong hininga nalang si Karen habang naririnig ang mga sinasabi ni manang nita.
Ohh anak ikaw na bahala sa alaga mo wag mong iiwan.
Paalam ni manang nita.
Hindi ko po talaga siya iiwan kasi "Asawa niya ako . Ako lang ang kaylangan niya.
Masayang malungkot na bulong ni Karen. Naka ngiti na siyang nag lakad papunta sa kwarto ni Val si Archie naka tingin lang kay Karen alam niya na malungkot ito.
Uy ano ng ganap sa puso.
Bulong ni Buern kay Archie..
Ganon parin kahit my iba siyang mahal ganon parin ang puso ko na babaliw sakanya..
Wala sa sariling sagot ni Archie..
Ano daw.. anong pinagsasabi ng baklang yan..
Sabi ng mga bakla.
Ahh wala naman akong narinig ah
Sabi ni Buern agad niyang kinurot si Archie.
Ouchh..