Rich maid lover's
Chapter 45
--------
Pagpapatuloy.
Ilang araw na ang lumipas hindi pa napasok si Val nag aalala na ang lahat sa kalagayan niya mas lalo na si Kyrine nag aalala na siya sa mahal niya hindi niya Magawang tawagan ito dahil nakay Archie ang Cellphone niya masiyado siyang panaghihikpitan nito. Wala naman siyang magawa dahil ayaw niyang masaktan ang mahal niya dahil nakita na niyang nagawang saktan ni Archie si Val.
(Tanong lang bakit parang hindi kona nakikita si Archie sa mga Video ni Vice sila Buern nalang ang nakikita ko.🤔 wala lang balik tayo sa Storya)
Lagi lang siyang nasa Dr niya nag tataka na ang mga co host niya dahil doon. Pagkakatapos kasi ng show agad siyang dinadala ni Archie sa Dr.
Si Val naman ay nagpapagaling dahil puro siya pasa na natamo niya kay Archie. My pasa siya sa tabi ng labi niya kaya hindi pa siya napasok dahil baka magtanong ang mga kaybigan at si Derek bobie kung bakit puro siya Pasa sa katawan at sa my labi.
Kaya nagdahilan nalang siya na my sakit. Pero ang totoo parang my sakit nga siya
Sa dalaga naman tayo kay Kyrine natulala habang kumakain.
"MAHAL KO.. ano gusto mupa nito.
Naka ngiting tanong ni Archie hindi parin nasagot ang dalaga dahil ang isip niya ay lumulotang kakaisip kay Val kung ano na bang nangyari..
Pero si Archie ay nagpapakita parin ng masaya kahit alam niyang iniisip ng dalaga si Val.
Pero kahit ganon hindi parin maiwan ni Kyrine si Archie hindi niya alam kung bakit pero ang puso niya ay si Val ang sinisigaw pero hindi niya magawang iwan si Archie natatakot siya sa pwedeng mangyari kapag ginawa niyang iwan ito na parang wala lang.
Alam niya kaya lang naging ganon si Archie dahil mahal na mahal siya nito. Nahihirapan na siya kung ung mahal ba niya ang pipiliin niya oh ung mahal siya kaya litong lito na siya.
--------
Ngaun ay nasa trabaho na ulit si Kyrine hindi niya alam na papasok na si Val.
Sa wakas ay pumasok na ito.
Ohh brad musta.. ok kanaba.
Tanong nila Vod.
Oo ok na.
Sagot niya.
Dinga...
Naka ngiwing sabi ni Vod
Oo nga ok na ako.
Naka taas kilay na sagot ni Val.
Ok sabi mo ehh.
Taas kilay ring sabi ng dalawa.
Ay oo nga pala kayo ni Kyrine ang magkasama------
Naputol ang sinasabi ng dalawa ng biglang magreak si Val..
Ha hindi ahhh hindi kami magkasama ni Kyrine...
Napa kunot ang noo nila Vad dahil sa narinig nila kay Val.
Ano bang pinagsasabi mo jan ha. Ang sinasabi namin sayo kayo ang magkasama ni Kyrine ngayun dahil wala si Anie.
Sabi ni Bild.
Ahh kala ko kung ano ehh
Naka ngisi niyang sabi.
Hay nako kung ano ano kasing iniisip ehh