"Chapter#11"
"Book#2"
"My "Idol scandal with "Me"
*******††*******
"Sa wakas natapos din ang kasalan namin ni Val gabing gabi na ng matapos ito kapagod pala ang ikasal nahihilo narin ako dahil sa alak na nainum ko.
Ito si Val ngayun lango sa kalasingan mag inum ba naman ng marami. Ayan tuloy hindi natuloy ang honey moon namin hehehe un talaga ang inaabangan ko eh pero mukhang ayaw niya dahil nagpakalasing siya.
"Maam Karen andito na po tayo sa bahay ninyo.
Ng marinig ko ang boses ni manong napa tingin ako sa bahay ni Val nakita ko na kababa lang nila nanay rosa at ng mga bakla nakita ko si Archie na palapit sa kotse namin ni Val.
Naalala ko ung pagtulo ng luha niya kanina. Ano kaya ang ibig sabihin ng loha niyang un. Siguro kaya lang siya lumuha kanina kasi ikakasal na si Val sa babaeng katulad ko.
"Anak bakit kasi nagpaka lasing ka. Ayan tuloy hindi natuloy ang honey moon ninyo..
Sabi ni nanay rosa ng lumapit na saamin kasi nahihirapan ako ngayun na alalayan ang asawa ko na bumaba ng kotse namin.
Tinulungan na ako ng mga bakla si Archie lumapit sa akin at siya na ang umalalay sa akin iba talaga ang nararamdaman ko sa baklang to.
Ng makapasok na kami sa kwarto ni Val hiniga na nila ito sa kama dahil lasing nga.
Anak maiwan na muna kita magpahinga na lang muna kayo siguradong pagod karin ..
Sige po "Nay pahinga na po kayo..
Sabi ko niyakap ko si Nanay rosa dahil ngayun tila nakaramdam ako ng pagka lungkot dahil hindi ko alam kung anong mangyayare sa pagsasama namin ngayun.
Alam kung hindi niya ako mahal dahil ginagamit lang naman niya ako para hindi masira ang tiwala ng mga tao sakanya kaya nagpakasal siya.
Pagkatapos namin magyakapan ni nanay rosa lumabas na silang lahat napa upo nalang ako sa kama ng magsara na ung pinto napa tingin ako sa asawa ko ngayun tulog na tulog na.
Bahala na kung ano ang mangyare saamin. Basta kasama ko siya..
Makapag palit na nga ng damit.. Kaya dali dali na akong nagpalit ng damit ko ng matapos ay si Val naman ang binihisan ko nagulat pa ako ng makita kong naka boxer ang bakla kong asawa. Agad kuna siyang binihisan ng pajamas niya pareho kami kasi un ung rigalo ni Nanay rosa saamin nong isang araw. Ang cute nga eh kasi my pangalan pa namin hehehe..
Maka tulog na nga baka magahasa ko tong asawa ko..
Goodnyt asawa ko.
Bulong ko sakanya bago halkan ang noo niya nahiga na ako sa tabi niya pero lumayo ako.
Habang naka tingin ako sakanya unti unti ng pumipikit ang mata ko.
"I love u..
Huling bulong ko bago pumikit na para matulog...
Zzzzzzzzzzzzzzzzzzzzz
*******
Limang buwan na ang lumipas bilang mag asawa kami natuloy din ang honey moon namin ngayun dahilnsa loob ng limang buwan naging busy siya kaya ng nagkarn ng pagkakataon ay tinuloy na niya ang planong ito nagulat nga ako dahil my balak pala siyang makipag honey moon saakin dahil sa tuwing katabi ko siya sa kama ay kahit balat niya hindi na dampi si Balat ko kaya alam kung ayaw niya sa akin. Nagkakaron nalang ako ng pag asa na sumaya kapag nagiging sweet siya sa akin dahil pag may kasama kaming iba o kasama namin si Nanay rosa kaya nagiging masaya ako.