"My idol scandal with me"

439 16 0
                                    

"Chapter#8"

"Book#2"

"My "Idol scandal with "Me"

*******††*******

"Brad musta kana...

Ok lang ito masaya dahil sa nangyare..

"Brad totoo ba un girlpren mo talaga ung naka scandal mo..

"Oo brad hindi ko lang sinasabi sainyo ang tungkol saamin alam ninyo na..

Grabe hindi kami makapaniwala na my GF ka pala..

"Kahit bakla ako matinik parin ito sa babae no..

Hindi maka paniwala ang lahat sa kinuhuwinto ni Val ang lahat ay hindi totoo ang nakakaalam lang ng totoo ay ung maniger niya at ang mga bakla kaya habang nag uusap ang mga magkakaibagan ay puro kunot at buntong hininga lang ang mga bakla sa naririnig nila na sinasabi ni Val..

Pumasok na si Val  ng pagkatapos nila mag usap ni Karen. Ikakasal na siya kay Karen kahit kunwari lang para sumaya ang ina niya.

Kahit parang ayaw niya ay gagawin nalang niya para kahit paano ay maging masaya ang ina at ang mga taong masaya na my Girlpren siya.

Sa isip niya ay lalo siyang sisikat dahil sa pagpapakasal niya kay Karen.

"Brad oonga pala nasan siya ngayun bakit hindi mo sinama.

"Nasa bahay..

Tipid na sagot ni Val magsasalita pa sana ang mga kaibigan niya ng tawagin na sila ng direktor nila. Para mag umpisa na ang show.

Maya nalang ulit "Brad

Paalam na ng mga kaibigan niya tumango nalang siya bilang sagot. Lahat ay nagsi alisan na naiwan na siya doon kasama ng mga bakla..

Napa buntong hinga nalang siya at napa titig sa lamin. Niya sa harap.

"Mimi ok kalang..

Biglang tanong ni Archie.

Hindi ako ok kasi ikakasal ako sa babaeng hindi ko gusto.

Biglang sabi ni Val.. Napa kunot ang noo ni Archie dahil sa narinig niya.

Ok sana kung kay Jion eh

Pahabol pa niya..

Lalong kumunot ang noo ni Archie dahil sa pangalan na binanggit ni Val..

Mimi labas ka na daw tapos na mag opening sila..

Sabi ni Buern.. Kaya agad ng tumayo si Val at lumabas na. Sumunod sila archie pero pansin mo si Archie na parang inis at naka kunot ang noo.

Tinawag na ni Jods si Val kaya ang lahat ng madlang dabarkads ay naghiyawan na satuwa dahil pumasok ang pinaka mamahal nilang si Val..

"

Whatsappp madlang dabarkads....

Masayang sigaw ni Val ng tatalon na ang mga tao doon dahil sa saya nila.

"My RICH MAID LOVER'STahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon