"Rich 16

911 23 3
                                    

My Rich maid lover's

                                    Chapter 16

--------

"Uy Mahal ko my ikukuwinto ako sayo.

Masayang text ni Karen kay Archie. Ng mabasa ni Archie ang text napa kunot ang noo niya dahil alam niya kung ano ang ikukuwinto nito sakanya parang ayaw niyang replyan si Karen dahil nag seselos siya dahil doon hindi niya alam na pinagtritripan lang siya ni Val dahil nalaman nito na my gusto siya kay Karen.

Pero ng malaman ni Val un parang my iba siyang kirot na naramdaman hindi niya mapaliwanag kung ano un. Nagtataka man siya kung ano ung naramadaman ng malaman niya na mahal ni Archie si Karen agad niya binaliwala un ginawa pa niyang asarin si Archie na mukhang nagtagumpay naman siya dahil pansin na pansin niya ang pagseselos nito sakanya..

"!!Mahal ko bakit hindi nag rereply

Uy mahal busy ka

Mahal my ginagawa ka

Bakit hindi ka nasagot sa text ko.

Uy mahal...

Uy mahal.....

Uy mahal my masaya akong ikukuwinto sayo.

Huy ano na..

Naka simangot na si Karen dahil hindi parin nag rereply si Archie sakanya sunod sunod na ang text niya dito pero kahit isang text wala parin

Ilang oras nalang maggagabi na pakiramdam ni Karen paigsi na ng paigsi ang oras na nakakasama niya si Val. Parang gusto na niyang awatin si Val na umalis.

Si Archie naman kahit na sasaktan sa nakikita niyang pag aaruga ni Karen kay Val ay tinitiis niya kahit selos at inis ang nararamadaman pinipilit niyang magpakatatag ayaw niyang masira ang masayang ngiti ni Karen na nakikita niya.

Sana ako nalang ang dahilan ng masayang ngiting mong yan hindi sa baklang kabayong yan

Bulong ni Archie habang naka titig kay Karen na todo masahe sa paa ni Val. Naiinis na siya kay Val dahil pakiramdam niya sinasadya talaga ni Val ung mga ginagawa nitong pakikipagharutan kay Karen na asang asa naman.

Hindi naman mapaglagyan ang tuwa si Karen dahil maghapon niya itong nakakausap at nakikipag harutan sakanya. Masayang masaya siya sa maghapon na yun kahit nag tataka dahil sa biglang pag iiba ni Val ay wala na siyang pake ang importante sakanya ay maging masaya silang dalawa  ay siya lang pala✌

Nag aantay parin ng reply si Karen galing kay Archie na hindi niya kilala na nasa Bahay nayun ang katext niya hindi niya napapansin ang ginagawa ni Archie para sakanya dahil naka tutuk lang siya kay Val na walang kaalam alam na mahal na mahal siya ni Karen.

Natatawa naman sila Buern At Lala sa nakikita nila sa dalawa sila lang ang nakaka alam ng mga lihim na pagtingin.

Si Archie mahal na mahal si Karen

Si Karen naman Mahal na mahal si Val

Si Val naman naguguluhan sa sarili parang my kakaiba siyang nararamdaman ngayun na nagpapalungkot ohh nagpapasaya sakanya naguguluhan siya sa nararamdaman niya ngayun.

Sa maghapon nilang biruan at harutan ni Karen naging masaya siya kahit hindi niya sabihin sa sarili ang totoo. Nakakaradam siya ng kakaiba sa mga oras na un. Pero dahil isip ang sinusunod binabaliwa niya ito hindi niya matukoy sa sarili kung ano ba ung kakaiba niyang nararamdaman sa mga oras na ito.


Naka ngiti siya habang naka tingin kay Karen na nagmamasahe ng paa niya naka upo siya sa sofa samantalaga si Karen ay naka upo sa sahig.

Ahh madam ano po ok napo ba..

Naka ngiting tanong ni Karen agad namang napa iwas ng tingin si Val..

Ahh ok na sige na pahinga kana Karen.

Sabi ni Val.

Ano bang pinag iisip mo bakit tinititigan mo siya.














Itutuloy...





"My RICH MAID LOVER'STahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon