My Rich maid lover's
Chapter 27
--------
Pagpapatuloy.
"Kinabukasan. Ang pagpapakilala kay "KYRINE TATLONGHARI.
Nasa dressing room na si Karen ang kasama lang niya ay si Archie at si Nep.
"!!Mahal ko kinakabahan ako.
Wagkang mag aalala andito lang ako kaya wagkang matakot kaya mo yan.
Pagpapalakas ng loob ni Archie kay Karen siya ang nag mamakeup sa dalaga si Nep naman ang taga ayos ng mga damit na isusuot ni Karen.
Mamaya hindi kana si Karen mahal ko ibang tao kana ikaw na si "Kyrine mamimiss ko si Karen
Parakang sira ako parin naman un ehh
Natatawang sabi ni Karen.
Ano kayang magiging reaksyon ng Baklang kabayong un pag nakita na niya ko.
Biglang sabi ni Karen habang naka tingin sa my salamen sa harap niya.
Baka mamatay sa gulat
Hahaha mamatay agad
Oo dapat nga ibaon na siya sa lupa ang sama ng ugali..
Naka ngising sabi ni Archie napa tawa naman ung dalawa.
Ayosan mo nanga lang ako baka kung ano pang gawin mo ehh..
Muli ng inayusan ni Archie si Karen.
Maya maya ay hindi siya maka paniwala sa sobrang ganda ng Babaeng nasa harap niya ngayun pati si Nep ay napapanganga sa dalaga..
Huy mga laway ninyo..
Natatawang sabi ni Karen.
Mahal ko ang ganda mo.
Tignan mo to iiyak.
Sorry ang ganda mo kasi ehh kinabog mo ako.
Kinabog talaga ha.Natawa naman si Archie dahil doon. Nag antay lang sila doon. Sinabi kasi ni Derek na wagmunang lalabas ng Dressing room hanggang wala pang sinasabi siya.
Samantala sa dressing room ni Val ay kanina pa siya paikot ikot dahil hindi siya mapakali kanina pa siya ganon kaya nahihilo nanga ang mga bakla dahil sakanya
Mimi ano ba parang hindi ka mapakali jan kanina kapa paikot ikot ehh nahihilo na kami ng mga bakla sa pabalik balik mo jan sa harap namin.
Naka kunot noong sabi ni Buern.
Hindi ko nga alam Buern kung bakit ganto ehh kanina pa ako hindi mapakali ehh
Umihi ka naba .
Oo kanina pa pero ganon parin ehh my nararamdaman akong kakaiba
Anong nararamdaman na kakaiba ehh ok naman ang lahat hindi ka naman ganyan pag my bagong artista na makakasama kayo dito diba.
Hindi ko alam kung bakit ganto ang nararamdaman ko basta parang my kakaiba talaga akong nararamdaman ngayun ehh..
Ohh bakit ang seseryoso ng mukha ninyo ngayun.
Nagtatakang tanong ni Bonita..
Si mimi kasi kanina pa hindi mapakali ehh.
Bakit?
Kunot noong sabi ni Bonita..
Ahm "Boni nakita mong my tao na dressing room ng bago artista..
Biglang sabi ni Val.
Oo mimi kanina nga daw doon yung bagong Artista ehh. Hindi pinalalabas ni Derek.
Talaga nandoon na siya ano daw itsura.
Sabi ni Buern.
Sabi ng mga staff na naka kita ang ganda daw saka sexy. Un ang sabi nila kahit daw walang makeup sobrang ganda daw.
Sagot ni Bonita nakita nilang lumabas si Val.
Saan un pupunta..
Nagtatakang tanong ng mga bakla. Lumabas si Val para puntahan ang Dressing room ni Karen. Wala siyang kaalam alam na si Karen ang bagong artista na makakasama nila doon.
Habang naglalakad naka salubong niya si Derek bobie.
Saan ka pupunta mag uumpisa na ang show.
Sabi ni Derek.
Sa Dressing room po nong bag---------
Mamaya na hindi muna siya pwedeng makita kaya halika na paguumpisa na ang show.
Awat ni Derek hinila siya nito sa braso pabalik sa dressing room niya..
Kainis si Derek ehh gusto kolang naman makilala un.
Bakit ba kasi mimi gusto mong makilala akala koba ayow na doon.
My iba lang kasi akong nararamdaman sa bagong un ehh
Ay nako mimi sinasabi ko sayo baka matulad ka kay Archie.
Huy tumigil ka nakakadiri ha..
Sabi ni Val naupo na siya at nagbuntong hininga nalang dahil sa nararamdaman niyang kakaiba parang my mangyayari kasi na hindi niya inaasahan kaya hindi siya mapakali.
Dumating na ang oras para makilala na nila si Kyrine nandoon na sila sa studio pati ang mga bosses at si Maam charie ay nandoon narin para panuorin ang kanyang bagong artista.
Lahat ay nag aabang sa paglabas niya pati ang mga manunuod sa tv ay abang na abang narin na makita siya. Sila Val at ang ibang co-host ay nasa tabi ng mga bossses na nag aabang sa paglabas ng bagong artista ng Abs gma dito niya gustong mag performance.
Mahal ko kinakabahan ako ang daming tao..
Wagkang kabahan mahal ko kaya mo yan.
I love u
I love too..
Pagkatapos magpalakas ng loob si Karen pumunta na siya sa likod ng LId para sa paglabas niya doon.
Ito na ang pinaka hinihintay ng lahat kaya iwelcome natin ang ating bagong Kapamilya. Na si "Miss Kyrine Tatlonghari🎉
Pagkatapos magsalita ni Bild ay lumabas na si Karen at nag umpisa ng sumayaw at kumanta ang lahat ay nagsitilian na ang mga ito. Samantala si Val ay gulat na gulat tila naging bato sa kinatatayuan niya.
"KA-KAREN........?🤤😲
Kunwari nasa showtime yan ha imagine nalang ninyo)Kahit kabado nong umpisa ng makita niya ng madlang daberkads ay tila nasapian siya ngayun todo sayaw siya at kanta sa magdlang daberkads.
Itutuloy...
Sori po kung my mali..
Mga bess sana magustohan ninyo ito lovePa vote at comment nalang.