My Rich maid lover's
Chapter 14
--------
"Aalis na bukas si Val para mag concert sa ibang bansa kaya pagka gising palang ni Karen ay nagmamadali na siya magluto ng umagahan para sa mahal niya.
Nalulungkot man siya sa saglit na mamawala ang mahal ay masaya parin siya dahil kahit paano nakikita na niya ito na maayos ayos na.
Pahinga ni Val ngayun sa bahay kaya tuwang tuwa si Karen dahil sa wakas ay makakasama niya ito sa buong araw sa bahay bukas pa ng umaga ang alis ni Val kaya ang mga bakla ay nandoon narin sa bahay niya para sa pag alis bukas.
Si "Archie ay ganon din ang balak maghapon niyang titigan si Karen kaya subrang aga niyang pumunta sa bahay ni Val na walang kaalam alam na babaliw na kay Karen.
Ohh anak tapos kanang magluto.
Ahh opo nay gising napo ba si Madam.
Hindi pa nababa pero baka gising na un.
Ahh sige nay...
Ohh saan ka pupunta..
Sa taas po pupuntah---------
Naputol na ung isasagot niya ng my magsalita.
Sinong pupuntahan mo sa taas.
Ayy Good morning po madam..
Good marning din sino nga pala pupuntahan mo sa taas..
Ahh kayo po sana ehh
Kala ko my pupuntahan kapang iba.
Sabi nito habang naupo.
Sino po madam kayo lang po ung lagi kong pinupuntahan sa taas
Wala ikuha muna ako ng plato.
Naka ngising sabi ni Val. Napa isip tuloy si Karen sa sinasabi ni Val sakanya.
Kumuha na ng mga plato si Karen at mga kutsara at tinidor dahil alam niyang magsisikainan na ang mga bakla. Hindi nanga siya nagkamali dahil nagsi datingan nanga ito at tila asong inaamoy ang mga niluto niya
Hay nako ating ang bango mo talaga magluto at siguradong masarap nanaman yan.
Pwede na mag asawa ..
Tama...
Sabi ng mga bakla napa tingin naman si Val at Archie kay Karen na napapangiti dahil sa pagpuri ng mga bakla sakanya..
Nagsi upuan na ang mga ito kaya si Karen lumayo na at pupunta na sana sa mini Kusina dahil nandoon ang tatlo. Na sila Manang nita Lala at Joy. Pero pinigilan siya ni Val.
Saan ka pupunta..
Ahhh doon po kakain narin po sana.