My Rich maid lover's
Chapter 5
-------------
"!!Mimi.. ganda ng bago mong Yaya ahhh
Sabi ng mga bakla niyang kaybigan napa tingin tuloy siya kay kerin na nag bubunot ng damo sa my labas.
Mga gago mas maganda pa ako jan no.
Mataray niyang sabi.
Ang taray ahh samantala kagabi ang sweet mo sakanya.
Naka ngising sabi ni archie.
"!Syempre artista tayo kaylangan magpanggap na mabait.
Sagot niya kay archie habang busy sa pag cecelphone dahil katext na niya ang jowa niya. Napa ngiti nalang si archie dahil sa sagot ni Val sakanya pero my kakaiba siyang naramdaman.
Nagpuntahan na ito sa kusina para mag umagahan dahil mamaya ay papasok na si Val. Si Karin naman ay inutusan na ni manang nita na ayosin ang kwarto ni Val na nagpasaya ng araw niya naka ngiti siyang naglalakad papasok ng kwarto. Pero my sumagi sa isip niya na mabilis niyang tinanggal sa isip niya at muli ng ngumiti pagpasok palang niya sa kwarto agad na siyang tumalon dito at nagpaikot ikot sa kama habang maka yakap sa unan ni Val.
Grabe ang bango ng laway niya sa unan.
Kinikilig niyang sabi napa tigil siya ng muling my naalala siya sa kwarto kung nasaan siya. Hindi na niya napigilan ang sarili napa tulo na ang kanyang luha dahil naalala niya ang masayang araw na masaya pa sila ng magulang niya.
Ung saya at kilig niya kanina ngayun ay luha na napa pikit at yakap yakap nalang niya ang unan ni Val naalala niya ang lahat.
Ng biglang bumukas ang pinto at nakita siya ng taong mahal niya..
Huyyy anong ginagawa mo..
Sigaw nito..
Ay sorry po boss madam.
Sabi niya tapos agad ng inayos ang kama ni Val.
Umiiyak kaba..
Tanong ni val.
Ahh hindi po boss madam. Sorry po ulit.
Sagot niya sabay labas na ng kwarto..
Hindi daw ehh my luha sa mata.
Bulong ni val naupo siya sa kama at napa ngisi ng maalala niya si karin na naka higa sa kama at yakap yakap ang unan niya..
Huy bakla anong iniisip mo..
Bulong niya sa isip niya. Natawa nalang siya ng biglang tumunog ang cellphone niya..
Si karin naman ay parang hinabol ng mga baliw dahil hawak hawak niya ang puso niya at tila hinihingal.
Kung ano ano kasing pinaggagawa ehh. Hindi muna ito bahay karin kaya tumigil kana wagmuna isipin ang nakaraan naka lipas na un..
Bulong niya ng biglang.
Hi tehhh nakita mo si mimi.
Biglang tanong ni archie.
Ahh oo nasa kwarto po siya.
Sagot niya umayos na siya ng tayo at ngumiti kay archie.
Ahh ok kalang ba.
Tanong ni ulit ni archie.
Opo ok lang po ako.
Naka ngiti niyang sagot.
Tehh kung maka opo ha magsintanda lang tayo no. Ako nga pala si "Archie
Pagpapakilala ni archie nilahad niya ang kamay niya sa harap ni karin tinanggap naman ng dalaga at nagpakilala rin naman ito kay archie pero my naka tingin pala sakanila na naka kunot ang noo. Sakto kasi itong palabas ng kwarto habang my kausap sa cellphone un ang nakita niya kumunot ang noo habang naka tingin sa dalawang magka hawak ang kamay.
------
Itutuloy..
Sorry kung maigsi.
At sori rin po kung my mali sana po magustuhan ninyo..Pa vote at comment nalang po.