My Rich maid lover's
Chapter 37
--------
Pagpapatuloy.
Dahil sa gulong nangyari nong isang linggo na hindi alam ni Kyrine ay lalong lumala. Si Archie ay todo bantay sa pwedeng gawin ni Val.
Pag magkasama ang dalawa todo pacute si Val kay Kyrine kala mong nobyo kung makapag alaga sa dalaga nagtataka na sa kinikilos ni Val. Si Archie naman ay kahit selos na selos na a hindi niya pinahahalata sa dalaga na my alitan sila ni Val.
Ang nasa isip lang ni Kyrine kaya ganon si Val sakanya ay nasa harap sila ng camera kaya ganon ka sweet si Val sakanya.
"!!Sana totoo to.
Teka bakit ganyan ang iniisip mo ha itigil mo yan..
Hay nako..
Basta itigil mo yang nararamdaman.
Loveteam lang kayo kaya ganyan nasa harap kayo ng camera kaya wagkang umasa..
-----------------?
Bulong ni Kyrine nagtatalo na ang puso at Utak niya dahil sa magulong nangyayari sakanya ngayun.
"Brad ano sama ka.
Tanong ni Vod.
Saan?
Sagot ni Val habang nag lilipstick pinuntahan siya ni Vod para yayain sumama ito sa bakasyon.
Tinanong na ni Bild si Kyrine kung sasama siya sa Bakasyon natin sabi ni Bild ok daw sasa-------------
Tinatanong paba yan ok sama ako..
Wow ha. Basta kay Kgskshdnakakssidjjs
Pagpigil ni Val sa bibig ni Vod tinakpan niya ito dahil biglang pumasok ang mga bakla.
Mimi bakit tinatakpan mo bibig niyan baka hindi na makahinga ohh..
Ha pano naman hindi makakahinga to ehh bibig naman ung tinatakpan ko hindi ilong.
Hahaha kaso mimi ung ilong niya ehh naplat...
Tawa ng mga bakla.
Huy sobra kayo sa ilong ko ha.. wagkayong lalapit saakin.
Si "Papa Vod naman hindi mabiro..
Sabi ng mga bakla habang nalapit..
Ahh layas... Braddd basta bukas my lakad tayo ha..
Sigaw ni Vod habang panagtutulakan ang mga bakla agad siya nagtatakbo dahil gagahasain siya ng mga bakla.
Mimi my lakad kayo ni Papa Vod.
Tanong ng mga bakla tanging tango lang ang sinagot niya dahil ayaw niyang sabihin kung ano yun.