Rich maid lover's
Chapter 49
--------
Pagpapatuloy.
Habang paalis si Archie nakita niya si Buern kaya huminto siya at bumaba. Agad niya kinausap Buern paalis narin sana ito para bumalik sa hospital kong nasaan sila Karen at Val.
Pakiusap Archie tama wag muna silang gulohin pa.
Taas noong sabi ni Buern.
Hindi nanaman ako manggugulo ehh gusto ko lang naman siya makita ngayun. Kahit ngayun lang.
Sabi ni Archie.
Talaga hindi ka manggugulo tanggap muna na hindi ka mahal ni Karen.
Naka ngiti sabi ni Buern.
Oo Bakla tanggap kuna. Alam kung minahal din niya ako pero mas minahal niya ang amo niya gusto niya bumalik sa pagiging "Maid?
Naka ngising sabi ni Archie.
Wow ha tanggap mo na nga pero kung maka "Amo at Maid ka ha..
Sabi ni Buern.
Ano ok lang ba na sumama ako sayo ngayun.
Pag iiba ni Archie nagka tinginan silang dalawa.
Sige tera bakla.
Sabi ni Buern.
Salamat..
Naka ngiting pasasalamat ni Archie.
Sasakay na sana siya ng kotse niya ng tawagin siya ni Buern at yakapin.
Na miss kita Archie..
Ako din namiss din kita maraming salamat Buern. Sana mapatawad ninyo ako sa lahat ng ginawa kong kabaliwan sainyo. Maraming salamat.
Kami dapat ang humingi ng sorry dahil saamin naging ganyan kayo ni Val. Kung hindi kami naging mapanghusga idi sana naging masaya tayong lahat. Kaya archie maraming salamat sayo.
Sabi ni Buern habang yakap yakap si Archie. Nagbitaw na sila sa pagyayakapan at sumakay na sa sasakyan nila. Naka ngiti lang siya habang naka sunod ang sasakyan niya sa van na sinasakyan ni Buern.
Ng makarating na sila agad ng bumaba ang dalawa at pumasok sa loob napa kunot ng noo ang mga bakla ng makita nila na kasama si Archie ni Buern.
"Anong ginagawa mo dito ha.
Naka taas kilay na sabi ng mga bakla.
Uy tumigil na nga kayo jan kaya siya nandito para makita si Karen para magpaalam.
Awat ni Buern.
Para mag paalam bakit saan ka pupunta Archie.
Tanong ni bonita.