"Rich 28

880 25 7
                                    

My Rich maid lover's

Chapter 28

--------

Pagpapatuloy.

"Val gyosa pov's

Habang hindi ako mapakali na hindi ko alam kung bakit narinig kuna ang pagtawag ni Bild sa bagong Artista na "Kyrine Tatlonghari. Tala parang my naalala ako sa Tatlonghari pilit ko itong inaalala. Pero nawala ang aking pag iisip ng maghiyawan na ang mga tao sa paligid ko.

Brabe ang tiliian pati sila Bild at vod at iba pang lalaki dito sa tabi ko ay nasisitilian na ng lumabas na si Kyrine tila natuod ako ng makita ko kung sino ito hindi ako maka paniwala sa nakikita ko ngayun.

"!Ka-Karen....

Yan ang tanging lumabas sa bibig ko habang naka tingin sakanya napapansin kong naka tingin siya saakin sa bawat indak niya.

Totoo ba tong nakikita ko si si Ka-Karen yan..

Rinig kong sabi ni Buern nandoon na pala ang mga bakla hindi rin sila maka paniwala sa nakikita nila.

Ang ganda niya ibang iba siya sa taong nilalait at pinandidirian ko.. bakit kaya parang bumibigat ang dibdib ko habang pinapanood siya.

Ng matapos siya agad ng nagtatakbo sila Bild Vod at ung iba pang co host samantala ako parang hindi ko mahihakbang ang aking paa papunta doon.

Uy anong nangyari sayo ng nanghina ata ang tuhod mo..

Pagbibiro ni Vod saakin inirapan ko lang siya pansin ko ang hingal niya sa ginawa niyang performance nakita kong inabutan siya ni Archie ng tubig habang naka ngisi saakin.

Ohh Mga madlang daberkads We-Welcome natin si Miss Kyrine Tatlonghari. Kaya pagbilang ko ng Tatlo sabay sabay tayo.

Sigaw ni Vod kaya ang mga Madla ay sumabay sa bilang ni Vod..

"Welcome Miss Kyrine Tatlonghari...

Sabay sabay nilang sigaw samantala ako naka titig lang sakanya.

Huy baka matunaw..

Sabi nila jhon at Ted. Nagsitilian  naman ang lahat.

Iwan sainyo.

Taas kilay kong sabi.

Ang taray ahh..

Sabi ni Anie.

Teka Guys dapat group hug natin ang bagong kapatid natin dito.

Sabi ni Jhon. Ang lahat ay niyakap na si Kyrine daw ako naka tayo lang parang hindi ko kayang yakapin siya.

Napansin ako ni Anie kaya hinila na niya ako..

Teka lang sis yung wig ko.

Reklamo ko kunwari baka kasi mabisto nila ako. Ng matapos ang yakapan nagpasalamat na siya sa lahat ng sponsor niya pati kay Archie at Nep sino un.

"My RICH MAID LOVER'STahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon