"Rich 29

1K 22 9
                                    

My Rich maid lover's

Chapter 29

--------

Pagpapatuloy.

Nagsama sama ang mga co-host ng Its showbulaga sa isang buss dahil pupunta sila sa Bahay ni Kyrine doon nito gaganapinin ang kanyang Party. Nasa dulo ng buss sila Val at ang mga bakla ayaw sanang sumama ni Val pero ng sinabihan siya ni Derek bobie ay wala siyang nagawa kundi sumama.

Ang lahat ay masaya pwera lang kala Val. Si Kyrine ay nasa van niya naka sunod lang ang buss sakanila.

Mimi hindi talaga kami maka paniwala sa nangyayaring to. Panong naging artista yung malanding un. Ang bilis ng mga pangyayari parang hindi namin keri..

Bulong ng mga bakla..

Wag nga kayong madaldal jan baka parinig tayo nila Anie alam mo naman ang bibig non.

Sabi ni Val napa hinga nalang ng malalim ang mga bakla. Si Val naman ay napapaisip tila wala sa sarili niya pati ang mga bakla gulong gulo ang isip kaya hindi nila napansin ung lugar na dinadaanan nila ngayun..

Isa't kalahating oras na biyahe nila papunta sa bahay ni Kyrine isama mupa ang traffice sa wakas ay nakarating din sila dahil gabi na ay hindi masiyadong  napansin ng mga bakla kung nasaan na sila. Tuwang tuwa naman na bumaba ang mga ibang co host na sila Anie.

Wow ang laki ng Bahay tama nga si Derek napakayaman niya..

Sabi ni Anie habang naka tingin sa Malaking Bahay ni Kyrine sinabi kasi ni Derek sakanya ung tungkol kay Kyrine na isang mayamang tao si Kyrine.

Lahat ay naka tingin na sa habay si Kyrine at si Archie ay palapit na mga ito para papasukin na sa loob sila Val naman ay pababa na rin doon sila naka tingin sa tropa kaya hindi parin nila pansin kung nasaan sila. Ng makababa ay sumunod sila sa paglalakad ng mga ito papasok ng malaking gate sa wakas ay napansin na rin ito ni Buern..

Teka lang mimi mga bakla hinto.

Sabi ni Buern. Hindi naman napansin nila Anie ang nangyayari kala Val dahil manghangmaha sila sa nakikita nilang Yaman ni Kyrine.

Ano naman Wakla gutom na kami ehh..

Reklamo nila Mc at Lassy.

Tignan ninyo ng mabuti ung Bahay na to diba my kapareho..

Sabi ni Buern ang lahat naman ng Bakla ay tinitigan ang Bahay tila nangilabot sila dahil namukhaan na nila yung bahay na nasa harap nila ngayun.

"!!YU-YUNG BA-BAGONG GAWANG BAHAY SA TAPAT NG BAHAY NI MIMI??

sabay sabay nilang kuda kaya ang mga bakla akala mung nasa horror movie na sabay sabay lumingon sa katapat na bahay ni Kyrine..

Ahhhhhh Bahay ni Mimi..

Sigaw ng mga bakla si Val naman ay tila nanlambot sa nangyayari.

Bahay niya itong nasa tapat ng bahay ko. Paano nangyari to ung Maid ko mayaman..

Napapangisi at napapangiti niyang sabi habang paulit ulit siyang natingin sa bahay ni Kyrine at sa bahay niya.

"My RICH MAID LOVER'STahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon