"My idol scandal with me"

486 13 2
                                    

"Chapter#3"

"Book#2"

"My "Idol scandal with "Me"

****************"”

"Girl anong ginagawa mo dito wagka munang pumasok my mga reporter sa loob nalaman nila na nagtratrabaho ka dito.

Ha.  Pano nila nalaman ha..

Alam muna ung babaeng laging galit sayo sinabi niya sa mga reporter.

Baliw talaga un.

Kaya girl umalis kana baka makita kapa..

Sige salamat ha..

Wala un sige na alis na..

Agad ng umalis si Karen dahil baka makita pa siya ng reporter na nasa loob ng bar.

Kainis naman ung babaeng un siniraan pa ako sa reporter na sa bar ako nag tratrabaho.

Bulong ni Karen habang nasa taxi siya. Hindi tuloy siya makakapasok isang araw palang ang nakalipas grabe na ang scandal issue nila ni Val hinahanap siya ng reporter

Hindi parin nasagot si Val giyosa sa mga batikos sakanya.. Hinahayaan lang niya ito hindi rin siya nakapasok dahil sa issue niya.

Ngayun ay kausap niya ang maniger niya.

Na galit na galit sa nagawa niya.

"Kaylangan makita mo un babae. Itira mo siya sa bahay mo dahil akala ng mga tao ay un ang karelasyon mo.

Sabi ng maniger niya.

"Sira ulo ba sila alam nila na bakla ako tapos sasabihin nila un ang karelasyon ko. Nakakadiri

Sigaw ni Val Giyosa.

Dahil sa scandal mo kaya naisip nila na kahit bakla ka ay my karelasyon kang babae. Un ang lumabas na balita kaya maayos mo ang nagawa mong scandal.

Naka pamewang na sabi ng maniger niya.

Napa iling lang si Val sa sinabi sakanya ng maniger niya.

Dahil masiyado na siyang naiipit sa issue niya sa babaeng naka scandal niya ay pumayag nalang siya sa plano ng maniger niya na magpanggap na karelasyon niya ung babae.

Ok sige hahanapin ko ung babae un at papatirahin ko sa bahay ko. Para matigil na ito.

Sigaw niya napa ngiti ang maniger niya dahil maganda ang mangyayare lalo sa career ni Val Giyosa.

"Ok na aalis na ako. Ayusin mo ang problema mo ha.

Pahabol pa ng maniger niya bago umalis na ung maniger niya sa kwarto niya.

Napa higa nalang siya sa kama niya at ngayun ay naka tingin na sa cellphone niya naiiyak siya habang naka titig sa picture nila ng nobyo niya. Naka ilang tawag at text na siya pero hindi na ito nasagot sakanya.

Napa buntong hininga nalang siya at tumayo na. Dahil kaylangan niya ayusin ang nagawa niyang mali.

"Saan ko naman hahanapin ung babaeng un..

"My RICH MAID LOVER'STahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon