"My Rich Maid Lover's
Chapter3
--------
Val Giyosa pov's
Manang nita ano anjan na po ba ung bagong katulong
Tanong ko kay manang nita habang pa upo sa sofa..
Manang nita: Ahhh oo pinasundo kuna sa nanay niya na katulong din kaybigan ko ung nanay non..
Ako: Ahh sige manang akyat na muna ako masama pakiramdam ko pag dumating yung bagong katulong papuntahin mo sa kuwarto ko para maka usap ko at padalhan mo ako ng pagkain baka hindi na ako makababa para kumain ng hapunan.
Sabi ko tumayo na ako at hindi kuna inantay pang magsalita si Manang nita alam kung napa iling nanaman siya dahil sa ginawa ko.
Hindi kuna pinansin si manang nita umakyat na ako at dumaretso sa kuwarto ko. Pakiramdam ko parang lalagnatin ako ang init ng katawan ko ehh makaligo nga..
Agad na akong naghubad ng damit ko at tumakbo na akong hubad hubad papasok sa loob ng banyo hehehe.. trip ko ehh wagkayong ano jan nasa kuwarto ko naman ako ehhh.
End pov's
-------
Tagapagsalaysay pov's
Habang naliligo si Val Giyosa ay si Kerin naman ay busy sa pag aayos ng mga gamit niya na dadalhin niya sa bahay ng idol niya..
Nhong: Mukhang wala ng uwian ahhh..
Natatawang puna ni nhong..
Kerin: Hehehe madami ba..
Nilly: hindi naman pero isang aparador yang dala mo..
Kerin: :!!Hahaha... kayo talaga pinagtritripan nanaman ninyo ako..
Nhong: Ang cute mo kasi ehh pero ate pag my time ka umuwi ka ha..
Nilly: Oo nga te ha baka malimutan mo kami pag umalis kana dito..
Kerin: kayo talaga oo naman uuwi ako no linggohan ang uwian ko no saka hindi ko kayo malilimutan kayo ang kapamilya ko. Nagpapasalamat nga ko sainyo ehh kasi ti------
Nhong&Nilly: Opss tama na yan magdradrama ka nanaman ehh..
Pigil na ng dalawa natawa nalang si kerin dahil sa ginawang pagtakit g dalawa sa bibig niya.
Dahil excited nga siya hindi niya napansin na marami nga yung dala niyang gamit pati ung gamit ni aling amy ay nailagay niya sa bag niya lalo silang nagtawanan. Tinulungan nalang siya ng dalawa ibalik ung ibang mga damit na hindi naman sakanya.
Salamat mga tol...
Pagpapasalamat ni kerin.
Wala un basta ikaw hehehe...
Sabi ng dalawa nagkatuwaan nanaman silang tatlo maya maya ay tinawag na siya ni aling amy para umalis na kasi my trabaho pa siyang naiwan.