Chapter6

1.2K 21 9
                                    

My Rich maid lover's

Chapter 6

--------------------

Archie ano "Tiboli na..

Naka ngising sigaw ni Val. Kaya ung dalawa ay napa tingin kay Val na naka taas ang isang kilay at naka pamewang pa..

Ay anjan ka pala mimi...

Sabi ni archie binitawan na niya ang kamay ni Karin at lumapit na kay Val.

"Wala ako dito picture ko lang to..

Taas kilay na sabi ni Val natawa lang si Archie sa pagsusungit nito kaya my na isip na lokohin ito.

"!😎Selos ahhh

Bulong ni Archie.

Huy anong sinasabi mo jan mandiri ka nga archie

Nandidiring sabi ni Val habang naka tingin kay Karin kahit hindi alam ni karin kung ano ang binulong ni Archie kay Val. Ay parang sinaksak ang puso niya ng marinig niya ang sinabi ni Val na pandidiri nito.

Ahh sige boss madam paki tawag nalang po ako pag my kaylangan po kayo saakin.

Paalam na ni Karin dali dali  na siyang umalis ung dalawa naman ay naiwan na.

Ahh boss madam halika na ayosan na kita.

Pagbibiro ni archie.

Para kang baliw. Tadyakan kita sa puson ehh halika na nanga baka malate na naman ako dahil sa kalokohan ninyo.

Sabi ni Val.

Wow kami pa talaga ha ikaw nga tong nalalate dahil sa pakikipaglandian mo sa jowa mo.

Taas noong sabi ni Archie..

Ewan sayo wakla inggit kalang..

Taas kilay na sabi Val.

Ako maiinggit hindi na no  kasi mukhang dininggin na ang dasal ko dahil mukhang nahanap kona siya..

Naka ngiting sambit ni Archie na narinig ni Val Nanlaki naman ang mata nito habang naka tingin kay archie na kinikilig habang hawak ang isang kamay.

Kadiri ka wakla maghugas ka nga ng kamay mo nakakadiri.

Pandidiri ni Val.

Kung maka pandiri namam ito kala mong humawak ako sa tae. Kaloka ka mimi.

Naka ngising sabi ni Archie niloloko lang naman niya si Val dahil my iba kasi siyang naramdaman kagabi kaya niya ito binibiro. Pero sa natuklasan niya ngayun wala pala ung kakaibang pakiramdam nong makita niya ang malambing na ginagawa ni Val kagabi pakitang tao lang pala.

Agad ng pumasok sa loob ng banyo si Val naiwan naman si archie na umiiling nalang.

Kung hindi ka naging mabait saamin noon siguro baka ngayun iniwan ka na namin ngayun sa pag laki ng ulo dahil sa sobrang kasikatan mo. Pero hindi namin magawa kang iwan kasi mahal ka namin ehhh

Bulong ni Archie habang inaalala ang masasayang alaala nilang lahat ung hindi pa artista si Val. Nag iba na kasi ito kung sino sino na ang kasama. Nagkikita na lang sila pag magtratrabaho na si val pero ung dating biruan nilang lahat wala.

Wala na ung tropa nila lumayo na kasi si Val hindi na ito nasama sa mga rampa nilang magkakaibigan. Lumaki kasi ang ulo ni Val nalimutan na sila nito.

Habang nagdradrama si Archie si Val Naman ay naka simangot parin at pabulong bulong..

"Kadiri ung baklang un kala mo naman magugustuhan ni Karin ehh mas maganda pa ako sakanya ang pangit kaya niyang bakla..

Nagpakilala pa talaga tapos

Hawak kamay pa.

Kaloka ung baklang

Un

Nasusuka ako sakanya

Kadiri ehhh

Pero napa tigil siya sa pagbulong niya ng maalala niya ung ngiti ni Karin kanina ng nagpapakilala si Archie. At magka hawak ang kamay ng mga ito..









"Itutuloy.....

Pa vote at comment nalang po salamat po.

"My RICH MAID LOVER'STahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon