"Rich 42

888 21 6
                                    

Rich maid lover's

Chapter 42

--------

Pagpapatuloy.

Val pov's

Hindi ko alam kung ano ang nangyayari. Ang alam ko pumunta siya dito kagabi at niligtas niya ako sa kapahamakan dahil hindi ako maka hinga siya ang natawagan ko ng mga oras na un alam kung dumating siya. Yakap yakap nga niya ako bago ako maka tulog un ang natatandaan ko katabi ko siya pero bakit paggising ko wala siya.

Diba nandito siya kagabi siya ung natawagan ko.

Mimi si Mudra mo ang nandito kagabi siya ang natawagan mo.

Sabi ni Buern saakin

Pero si Karen talaga ang an----------

Anak ako ang naka kita sayo nong hindi maka hinga tinatawag mo ako kaya nagmadali akong pumunta sa kwarto mo natataranta pa nga kami kaya hindi agad namin mabuksan ang pinto.

Singit ng Mama ko napa irap at napa iling nalang ako dahil sa naririnig ko kay Mama at sa mga kaibigan kung bakla.

Hindi ako naniniwala siguro sinabihan kayo ni Karen na sabihin saakin na hindi siya nagpunta dito no..

Hindi anak wala talaga siya dito. Diba sinabi mo saamin na mahal ka niya pano niya un gagawin.

Oo nga mimi hindi niya gagawin sinabi na mahal ka niya ehh idi dapat pag gising andito siya at inaalagaan ka. Kaso wala talaga mimi hindi siya ang nagligtas sayo ang Ina mo.

Sabi saakin ng mga bakla hindi talaga ako maka paniwala isang panaginip un dahil ramdam kopa ang yakap niya saakin kagabi

Hindi ako naniniwala..

Galit kung sabi sabay tayo at pumunta sa labas napansin kong sumunox sila saakin.

Mimi saan ka pupunta.

Tanong nila alam kung mahal na ako ni Karen dahil sinabi niya un kagabi hindi niya ako iiwan.

Kala karen magtata--------

Naputol ang sinasabi ko ng makita ko ang sasakyan ni karen nakita kong sumakay siya harapan tapos nakita kung sumakay si Archie. Kitang kita ko kung pano hinalkan ni Karen si Archie sa labi nito agad ng tumulo ang luha ko dahil sa nakita ko.

Sabi mo mahal mo ako sabi ko hindi mo ako iiwan.

Bulong ko habang naka tingin sakanilang dalawa saan kaya sila pupunta parang ang saya ni Karen.

Mimi sabi sayo hindi totoo na mahal ka niya panaginip molang un.

Sabi saakin ni Bonita. Agad ko siyang niyakap at umiyak..

Hindi panaginip un 😢😭

Humahagul gul kong sabi napansin kung naka tingin lang ang lahat saakin pati ang Mama ko

Anak andito ako para sayo.

Sabi ng Mama ko.

"My RICH MAID LOVER'STahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon