"Chapter#17"
"Book#2"
"My "Idol scandal with "Me"
*******††*******
Pagpapatuloy...
Nakaalis na sila Val sa restaurant naiwan ang mga bakla doon pinapasok muna ng dalawang lalaki ang mga bakla sa loob para hindi makatawag ng tulong nasa labas lang ang dalawang lalaki na bantay sarado sila.
Grabe naman yang mga yan kung makabantay naman sa atin.
Oo nga ehh.. kung sana mga pogi nako sarap titigan kaso mukhang mga kulogo eh..
Yan parin ang mga nasa isip ninyo nasa kapahamakan ang dalawa kaya dapat tayo gumawa ng paraan.
Naiinis na sabi ni Archie habang naka titig sa dalawang lalaki na nasa labas.
"Ah eh sorry nagpapawala lang naman kami ng kaba.
"Archie anong dapat nating gawin makatulong manlang tayo kay "Mama...
Tanong na ni Buern tumingin na si Archie sakanya.
"Dalawa lang sila at marami tayo isantabi na muna natin tung pagka bakla natin para kay Mama kung siya nga nagpakalalaki para sa mahal niya tayo pa kaya. Familya natin si Val kaya dapat gumawa tayo ng paraan para makatulong sakanya kahit na naging masama siya sa atin kaylangan parin natin gawin na tulongan siya ngayon.
Oo "Chie sang-ayon kami jan kahit na naging masama siya sa atin. Alam naman natin na pinagsisihan na niya ang lahat. Kaya gagawa tayo ng paraan para matulungan si Mama..
Sang-ayon narin ng ibang bakla ngayon ay pinag iisipan na nila kung pano nila malalabanan ung dalawang lalaki sa labas.
Ma scandalo tayo nito sa gagawin natin.. Pero ok lang matulungan lang natin sila..
Halika na mga bakla..
Ok kaya natin to...
Kahit kinakabahan ay nagsi tayuan n sila na akala mong mga lalaki na naglakad na palabas.
Diba "Yan ung mga bakla na kasama lagi ni Val. Ay teka bakit wala ata si Val
Ay oo nga no ng popogi din pala ng mga yan kahit na bakla pero bakit parang lalaki kung maglakad.
Ah oo nga no..
Sabi ng mga nakakakila sa mga team val. Hindi nila alam na may gagawin itong gulo.
Nakita ng mga lalaki na palabas na ang mga bakla.
Bakit kayo lumabas sinabi naba namin ha..
Sabi ng mga lalaki na nilabas na ang baril nila. Napalunok ang mga bakla dahil doon pero nagtapang tapangan sila.
Uy nakita ninyo bakit my dalang baril ung mga un. Uy Videohan mo dali..
Sabi ng mga nakakita.
"Ahh hindi pa ba pwede sige balik na kami sa loob.
Sabi nila "Archie napa ngisi yung dalawang lalaki ng tumalikod na sila Archie para bumalik sa loob hindi nila alam na naka ready na ito para sila atakihin.
"Game na mga bakla..
Sabi ni Buern kaya ang ibang bakla ay agad na humarap kahit na my hawak na baril ang dalawang lalaki ay lakas loob nila itong sinunggaban ng hawak dahil mas mabilis sila ay nahawakan nila ung dalawang lalaki na pilit ng pumipiglas sa pag hawak ng mga bakla sa kanila.
Ang dali lang pala nito mga gago...
Sabi ni Archie at Buern na agad na kinuha ang paso sa tabi ng pintuan ng Restaurant at pinalo na sa mukha ng dalawang lalaki.