"Rich 10

1.1K 24 4
                                    

My Rich maid lover's

Chapter 10

----------------


"Habang busy sa pakikipaglandiaan si "Val sa kanyang nobyo ay si "Archie naman ay napapalapit na kay "Karen. Sa tuwing wala si Val ay si Archie ang laging nakakasama ni Karen. My iba nangang nararamdaman si Archie para kay Karen kaso hindi niya un masabe kasi natatakot siya na baka layuan siya ni Karen baka kasi mandiri ito sakanya ramdam nanga ito ng mga bakla na my nagbago kay "Archie si Karen naman ay walang kaalam alam ma ung taong laging nakakasama niya ay nahulog na sakanya hindi niya ito nakikita dahil bulag siya sa pagmamahal kay Val na wala namang ginawa kundi lampasan at hindi siya pinapansin.

Kahit masaktan ok lang sakanya dahil mahal niya ito handa siyang magpaalila sa taong mahal niya. Pero hindi niya alam na my nasasaktan na siyang tao na nagtitiis nalang ito.

Nung una dinidinay lang niya na hindi niya gusto si Karen ang lagi lang niyang sinasabi ay gusto niya itong maging kaybigan. Pero sa isang araw na magsama sila dahil sinama niya itong maggala dahil dayoff naman ni Karen ay doon niya naramdaman na hindi niya gusto maging kaybigan. Gusto na pala niya talaga si Karen Mahal na niya ito masaya siya sa tuwing makikita niya ito.

Ngayun ay umuwi na lang muna si Archie dahil masama ang pakeramdam at iniisip ang pagmamahal kay Karen. Kasama niya si Buern ngayun sa condo niya.

Uy wakla umamin ka nga saakin

Biglang sabi ni Buern. Naupo siya sa tabi ni Archie..

Ano namang aaminin ko sayo.

Kunot noo niyang sabi..

Huy wag mo kaming pinagloloko no my nararamdaman kami sayong kakaiba kaya wagkami.. kaya umamin kana "Gusto mo si Karen no. Ung Personal yaya ni Mimi Val no..

Taas noong sabi ni Buern

"!!Oo Gusto ko siya at mahal ko 😣

Naiiyak ng sagot ni Archie.

Omg totoo wakla.😰

Gulat na sigaw ni Buern..

Oo totoo nung una hindi ehh pero nung magging kaybigan at lagi kuna siyang kasama ito na nagsimula na nagustuhan at minahal kuna siya..

Umiiyak ng sabi ni Archie.

Pero "!!Babae siya "At Bakla ka lalaki ang dapat na minamahal natin.. ano kaba..

Kunot noong sabi ni Buern..

Un nanga ehh Babae siya hindi dapat siya ung mahalin ko dahil sa lalaki dapat. Pero ito ehh minamahal kona siya hindi ko maalis sa isip at puso ko masaya ako pagnakakasama siya.

Naluluha ng sabi ni Archie.

Kaloka ka "Archie pero sa totoo lang my kakaiba talaga sa Babaeng un. Sa mga kinikilos niya kakaiba talaga akala mung "Asawa ni Mimi val ehh..

Sabi ni Buern na nagpa taas ng kilay ni Archie. Nanahimik nalang si Archie kahit anong pinagsasabi ni Buern hindi niya ito pinapansin bagkus ay inaalala niya ang magandang ngiti ni Karen sakanya binabalewala niya ung kakaibang nararamadaman niya sa kinikilos ni Karen para kay Val.

Wala akong pake kung ano man un basta siya ang minahal ko wala akong pake..

Bulong ni Archie.

------

Sa kabilang dako naman nag aantay si Karen sa pagdating ni Val.

Uy mimi magpagaan ka naman kaloka ka..

"My RICH MAID LOVER'STahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon